Ok, cái này là do mình rảnh nên mình viết tiếp chuyện nha mọi người, chúc mọi người đọc vui vẻ.
Khi biết được là 2 người anh của mình chết thì Elizabeth đã mơ thấy 2 người họ gặp nhau (Nhưng là dạng linh hồn)
Chỉ vì sự dại dột của bản thân đến chỗ Baby chơi mà suýt mất mạng vì cái móc ẩn của cô ta.
Mà cũng chỉ vì sự ngốc nghếch ấy mà người thứ hai phải chết dưới lưỡi dao của người bố, người mẹ của mình.
Cô luôn tự trách bản thân mình mỗi ngày vì những việc làm ngu ngốc do bản thân mình làm và gây ra cho tất cả mọi người.
Hằng đêm, những cơn ác mộng về thú máy càng ngày càng đáng sợ hơn.Kể cả cái chết của 2 người thì luôn bám lấy cô.
Nói chung là họ không bao giờ tha thứ cho những gì họ đã bị mọi người làm. Thế nên, việc đeo bám mọi người là việc tốt nhất mà họ có thể làm được.
Còn Nightmare Baby (Là 1 cơn ác mộng của Elizabeth dưới dạng Circus Baby nhưng nó đáng sợ hơn) chỉ là sự bắt đầu mà thôi. Còn hơn thế nữa, ả ta còn làm thêm nhiều cơn ác mộng, làm cho Elizabeth luôn không dám nhìn những con thú máy, kể cả khi chúng có hào nhoáng tới cỡ nào thì cô vẫn không dám nhìn chúng.
Từng ngày, từng ngày, từng ngày trôi qua, bố của cô - William Afton mất vì bị tai nạn với 1 người khác và họ bị thương nặng, phải đến bệnh viện để chữa trị. Tuy nhiên, ông không thể qua khỏi do mất quá nhiều máu vì vụ tai nạn, còn người còn lại thì không bị như thế. Ông trở thành 1 linh hồn không thể siêu thoát. Vào trong nhà hàng của mình, ông mới biết được vợ mình - Bà Afton bắt đầu trở nên điên loạn và săn những con mồi của mình - những đứa nhóc tầm khoảng 10 tuổi. Bà ta giết chúng một cách khéo léo, không để cho bất cứ ai nhìn thấy bọn chúng và cả bà nữa (Đây là những đứa trẻ ngẫu nhiên nên tôi khó đặt tên cho mấy đứa nó là gì mà sẽ dựa theo những cái tên được cho là phổ biến nhất trong thế giới FNAF để đặt tên cho chúng).
Từng đứa trẻ bị giết và bị nhét vào sau đó, khi mọi người về hết thì bà bỏ chúng vào những con thú máy của nhà hàng như: Freddy, Bonnie, Chica, Foxy và 1 một con thú máy (Bộ đồ) đã cũ của nhà hàng là Golden Freddy (Đây là con thú máy bị tiêu hủy hoàn toàn vì đã giết chết một nhân viên đã mặc bộ đồ đó - vì ban đầu nó là 1 bộ đồ hoặc thú máy có 2 chức năng, 1 là người biểu diễn và 2 là thú máy). Ông nhìn thấy tất cả 5 đứa trẻ đó nhưng ông không hề quen bọn nó.
Đây là hình ảnh của 5 đứa trẻ bị mất tích (Hay còn được gọi là The missing children)
The missing girls:
Trái sang phải: Susie và Cassidy Brooks.The missing boys:
Từ trái sang phải: Jeremy Brooks, Gabriel và Fritz.Bọn chúng đều bị giết trong tiếng dao và tiếng hét cùng với tiếng cười đùa vui của những đứa trẻ khác, sau khi giết lũ nhỏ, bà ta nhét xác chúng vào trong thú máy. Sau đó, lình hồn của chúng ám những con thú máy này, đấy chủ là lần đầu chúng bị nhét và cũng bị giết, lũ nhỏ sợ hãi khóc lóc nhưng không ai nghe thấy.
Cách cửa tiếp theo sẽ được mở ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Afton family (Swap AU)
Short StoryĐây là câu chuyện về gia đình nhà Afton, nhưng đây là phiên bản thay đổi cái chết của nhau (còn được gọi là swap death hay Swap AU) thế nên đừng ai hỏi tại sao nó lại lạ và chưa từng xuất hiện trên Wattpad nhé. Vì mình muốn biết mọi người có thích b...