Sửu tiên

2.9K 12 0
                                    

Ngài hạ tái đích văn kiện đến từ: www. 27txt. com miễn phí cung cấp, thỉnh nhiều đi thăm này trang web nga!

          Phụ:

bản tác phẩm đến từ hỗ network cập xuất bản sách báo, bản nhân không làm gì phụ trách

nội dung bản quyền về tác giả tất cả

          NP, đại thúc chịu, huyền huyễn

          Xấu tiên

          Tác giả: vạn diệt chi thương

          Một - tru thần nhai

          Chín tiêu phía trên, thiên nhai đỉnh, phong, từ từ mà thổi, nhẹ phẩy khởi tầng tầng áo trắng, tiên nhân chi tư, thánh nhân thái độ, nằm ở đám mây phía trên đích nam tử giống như cùng thiên địa hòa hợp nhất thể.

          Bàn tay trắng nõn chấp cầm, mười ngón rơi, cầm khúc du dương, âm ba từng trận khuếch tán mà đi, giống như là vằn nước bình thường tản ra, phong tùy theo mà động, vân tùy theo mà di, thiên địa trong lúc đó, giống như cận hắn một người.

          Kia sơn điên dưới tối mờ mịt đích một mảnh bóng người, kia sườn núi phía trên hét hò, kia ngọn núi phía trên gần khoảng cách hắn bất quá trăm mét xa đích lạnh lùng nam tử, giống như cũng không tằng ảnh hưởng  nam nhân đích đạn tấu.

          Chính là, nam nhân đích mười ngón bởi vì ngày đêm không ngừng đích đạn tấu mà trở nên có chút huyết nhục mơ hồ, cứ việc như thế, khả kia chấp cầm tọa vu đám mây phía trên đích nam nhân lại giống như không - cảm giác đau đớn bình thường vẫn như cũ nhắm hai mắt, đưa lưng về phía phía sau đích thiên quân vạn mã, tiếp tục đạn tấu . Chẳng lẽ hắn thật sự không có cảm giác sao không?

          Chính là thân thể thượng đích đau đớn, lại như thế nào có thể cùng trong lòng đích đau nhức so sánh với?

          Mỗi một cái cầm huyền thượng, đều lây dính hắn đích vết máu, mỗi một cái âm phù trung, đều ẩn chứa  nam nhân kia khó có thể ngôn trạng đích tâm linh rung động, hắn đích tâm là như vậy đau, đau đến hắn đầu ngón tay hơi hơi phát run, đỏ tươi đích máu ở mười ngón huy cầm trong lúc đó rơi xuống nước ở nam nhân đích áo trắng phía trên, tựa như một đóa đóa rưng rưng đích huyết mai, nở rộ tuyết trắng trong lúc đó.

          "Băng tuyết trong rừng  này thân, bất đồng đào lý hỗn phương trần." Đứng ở đánh đàn nam nhân trăm mét có hơn đích nam tử lưng đeo  hai tay, nhắm đích hai mắt giống như ở cẩn thận nghe hôm nay hạ gian đích thất truyền, thật sâu đích hô hấp trong lúc đó, từ từ thở dài, "Cầm hoa thượng tiên, hàn mai tuy có một thân ngông nghênh, khả qua này mùa đông, cũng chỉ có thể hóa thành trên mặt đất đích xuân nê nhâm nhân trúng tên."

          Lạnh như băng mà huyết tinh đích trong không khí, tự đánh đàn nam nhân đích trên người truyền đến như có như không đích lãnh hương, tại đây xơ xác tiêu điều đích hoàn cảnh trung, lại càng có vẻ thê lương .

Sửu tiên - Vạn Diệt Chi ThươngWhere stories live. Discover now