Chương 107: Tra tấn bọn họ tới chết

609 128 16
                                    

Dịch: Bánh

Cứ tưởng rằng chuyện PG thắng 2-1 trước Skr.1 đã là chuyện kinh dị nhất mùa giải này rồi, ai ngờ bây giờ ANE lại thắng KID với tỉ số 2-1.

Đội gần bét bảng mùa trước lại đánh bại ứng cử viên cho chức vô địch mùa này —— đây không phải là pha lội ngược dòng, mà là một pha địa chấn.

Nếu nghe thấy tin này, người vui nhất tất nhiên sẽ là PG - người được ANE coi là kẻ thù truyền kiếp rồi, cơ mà nói ra thì chắc sẽ không ai tin đâu.

Nhưng tất cả các thành viên của PG đều thật sự vui đến mức muốn mở luôn một cái party để ăn mừng.

Nhất là Phương Lạc Phàm và Lạc Nhất Minh, không gì có thể khiến họ vui vẻ bằng việc nhìn thấy KID phải chịu đau khổ!

Tuy nhiên, sau khi sự phấn khích qua đi, điều khiến họ quan tâm chính là: ANE đã thắng như thế nào? Dùng đội hình gì để thắng? Chúng ta có thể học hỏi hay không? 

Diệp Hồng lập tức mở video phát sóng trực tiếp của hai trận đấu đầu tiên. 

Trong ba ván đấu, trợ thủ của ANE đều chơi xạ thủ, hai xạ thủ sẽ đi chung một đường, đầu game thì bị KID hành, bọn họ cứ cố gắng kéo đến giai đoạn sau để giao tranh tổng với KID, có thắng cũng có thua.

Thua thì thua luôn còn thắng thì coi như lật được luôn cả thế trận. 

Mà sau khi thua một ván, ANE lại luôn giao tranh thắng trong những thời khắc mấu chốt của hai ván sau, lật kèo và giành được thắng lợi chung cuộc. 

Tất cả các thành viên PG đều im lặng.

Late game, con mẹ nó lại là late game.

Trong video, giọng U U có pha chút hài hước: 【 Hôm nay ANE mạnh quá! Có phải là đánh với PG nhiều nên họ cũng trở nên thô bạo không nhỉ? 】

Diệp Hồng không khỏi thở dài: "Thô bạo là chuyện dễ mà? Cứ lấy khí thế cùng thao tác đi áp đảo đối phương là được, còn đánh thế nào về giai đoạn cuối game thì... thật sự cần phải tập luyện thôi." 

Hàn Lãnh chỉ xem video và không lên tiếng, cũng không biết là đang nghĩ tới cái gì. 

Sau một lúc im lặng, Tần Phi giật lấy điện thoại của Diệp Hồng rồi đặt lên bàn: "Được rồi, xem đã chưa? Xem đã rồi thì đi luyện tập. Diệp Tử đi luyện sức chịu đựng, không được phép nghỉ ngơi dù chỉ một phút, tỉ lệ thắng thấp hơn 70% thì chuẩn bị cút là vừa. Nhất Minh solo với Lão Hàn, Vũ, em qua đây."  

Tiếng "Vũ" vang lên khiến Kinh Vũ giật mình một cái, cậu đi đến trước Tần Phi theo bản năng và nhìn anh. 

Tần Phi nghiêng đầu nhìn cậu, không khỏi bật cười: "Em nhìn anh làm gì? Nhìn màn hình của Lão Hàn kìa."

"À......" Kinh Vũ ngơ ngác chuyển tầm mắt về phía màn hình của Hàn Lãnh.

Một lát sau, cậu vẫn không nhịn được và hỏi: "Lúc nãy anh gọi em là gì đấy?"

Tần Phi: "Em muốn anh gọi em bằng gì?"

Kinh Vũ: "Cái gì cũng được."

Tần Phi: "Ừ."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 2 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ĐAM MỸ] [ESPORTS] ĐỒNG ĐỘI ĐIÊN HẾT CẢ RỒINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ