-------Rimuru POV-------
Hiện tại, Rimuru và Shidou đang dần đi ra khỏi khu vực ngoại ô của thành phố
Bầu trời lúc này đã dần chuyển sang màu cam nhạt của buổi chiều và Rimuru bắt đầu tự hỏi liệu tối nay bản thân sẽ chọn chỗ nào để nghỉ ngơi.
Trong lúc Rimuru không để ý, một làn khói đen nhỏ thoát ra từ phía sau Rimuru mà không bị ai phát hiện kể cả Rimuru.
Rimuru cảm thấy như có gì đó đang diễn ra nên đã liền quay người lại và kiểm tra nhưng không phát hiện ra điều gì bất thường.
Rimuru kiểm tra thông qua cảm nhận vạn năng---
Và một lần nữa, không cảm nhận được thứ gì bất thường cả
Con tàu <Fraxinus> vẫn đang ở phía trên, mọi người vẫn di chuyển xung quanh.
Không nhận thấy được chuyện gì bất thường, Rimuru liền hỏi Ciel.
<<Này Ciel, cô có thấy chuyện gì bất thường đang diễn ra không?>>
<<Hoàn toàn không thưa chủ nhân>>
<<Vậy sao.... Ta vừa cảm thấy một cảm giác kì lạ>>
<<Chỉ là tưởng tượng của ngài thôi>>
<<Có vẻ là vậy rồi nhỉ...>>
Shidou, người thấy Rimuru trông có vẻ như đang tìm kiếm một thứ gì đó liền lên tiếng hỏi.
"Có chuyện gì sao? Rimuru"
Rimuru nhìn vào Shido và nở một nụ cười gượng khi bản thân đã có những hành động kì lạ khi đi trên phố.
"À không, không có gì đâu, đừng để ý."
"Ah...um"
Shidou nghe câu trả lời của Rimuru rồi cũng không hỏi thêm gì nữa.
Rimuru thở dài và tiếp tục nhìn vào khung cảnh xung quanh.
Càng ra xa trung tâm thành phố, số người đi qua lại cũng dần ít đi nhưng Rimuru không quá quan tâm đến điều đó. Dù sao thì việc bị để ý bởi một đám người hoàn toàn xa lạ cũng không phải là cảm giác dễ chịu lắm.
Và sau một lúc, địa điểm mà cả hai đang dần hướng tới đã ở trước mặt.
Một khu công viên nhỏ trên đỉnh đồi.
Rimuru thực sự không hiểu tại sao Shidou lại dẫn mình đến nơi này nhưng vẫn tiếp tục đi theo.
Đi lên những bậc thang dài trên con đồi để có thể tiến đến công viên ở phía trên.
Rimuru cảm thấy khá ngạc nhiên khi mà linh lực có thể cường hóa và tăng đáng kể sức mạnh thể chất của Rimuru khiến cho cơ thể Rimuru không bị mệt sau từng ấy quãng đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rimuru x date a live
Fanfictiondo làm việc quá chán Rimuru đã cầu xin Ciel để có thể đi chơi đến thới giới khác, nhưng do mức năng lượng không tích trữ đủ nên khi trong đường hầm không gian Rimuru đã chạm trán với Phantom và bị biến thành Tinh linh. sau khi an toàn đến thới giới...