Chương 11

1.3K 23 0
                                    


Chương 11 phòng tập thể thao hóa thân ép tinh nữ vương, cưỡi đại dương vật điên cuồng ép tinh bắn đầy tử cung

3 giờ rưỡi, minh môi đúng giờ bị đồng hồ báo thức đánh thức, mông lung bên trong nhớ tới chính mình còn có việc muốn làm, nga, là cái kia, bồi lúc câm đi phòng tập thể thao.

Nàng mở ra di động, nhìn đến lúc câm phát tới tin tức, nói nàng mới vừa đi phòng tập thể thao, liền chờ minh môi tới, còn phụ thượng một trương tập thể hình thiết bị ảnh chụp. Minh môi trở về câu, lập tức liền đi.

Tuy rằng ước hảo bốn điểm, bất quá thức dậy đi sớm đến sớm, minh môi cảm giác ngủ đủ rồi, lên chọn một kiện rộng thùng thình ngắn tay cùng vận động quần đùi, trát khởi đơn đuôi ngựa.

Minh môi đi thang máy đi lầu 4, vào phòng tập thể thao liền nhìn đến bên trong trống rỗng, chỉ có lúc câm một người ở chạy bộ cơ thượng chậm rì rì mà...... Tản bộ.

Minh môi đi qua đi chào hỏi, cũng thượng lân cận một đài chạy bộ cơ, hai người song hành. Lúc câm ăn mặc màu trắng vận động nội y cùng bó sát người quần, lộ ra bình thản tuyết trắng bụng, trát cái viên đầu, một thân trang phục thoạt nhìn so minh môi chuyên nghiệp nhiều, chỉ là cái này chạy bộ cơ chạy tốc, ước tương đương áp đường cái.

Minh môi xả ra một cái cười, trêu ghẹo nói, "Tử câm tỷ tỷ phi thường nhàn tình nhã trí a ~"

"Nào có, chạy bộ rất mệt, đợi lát nữa ta muốn đi làm gập bụng."

Lúc câm chỉ tiếp theo bên gập bụng thiết bị, minh môi nhìn mắt, không khỏi hoài nghi nàng cái này thân thể có thể làm mấy cái động tác?

"Tử câm tỷ tỷ muốn rèn luyện eo bụng? Tính toán luyện ra cơ bụng? Kia cũng thật lợi hại!"

"Cơ bụng liền tính, ta chỉ là muốn cho eo cơ lực lượng tăng cường điểm, rốt cuộc......" Nói nói lúc câm mặt đều đỏ.

Minh môi nghi hoặc, nhìn chằm chằm nàng eo, tầm mắt hơi chút đi xuống, nhìn đến vượt gian một chút nhô lên, nháy mắt sáng tỏ.

"Ân ~ chờ mong tử câm tỷ tỷ luyện thành hình người môtơ máy đóng cọc ngày đó ~"

Minh môi lộ ra một cái ý vị thâm trường cười, lúc câm bị đùa giỡn, mặt càng đỏ hơn, nàng tắt đi chạy bộ cơ.

"Ta qua bên kia gập bụng."

Lúc câm đi qua đi, vượt qua nghiêng bản, hai chân khảm nhập phụ trợ khí trung, chậm rãi nằm xuống, phía sau lưng kề sát nghiêng bản, trình đầu dưới chân trên tư thế, nàng song quyền nắm ở trước ngực, hít sâu, phồng má tử, eo bụng phát lực, nửa người trên lúc lên lúc xuống, bắt đầu làm gập bụng.

Minh môi dừng lại chạy bộ, dựa chạy bộ cơ nhìn nàng, có chút nghiền ngẫm, không nghĩ tới lúc câm ở phương diện này còn rất phân cao thấp. Minh môi xem nàng một hơi làm mười mấy gập bụng, liền mệt đến không được, nằm ở nghiêng bản thượng mồm to thở dốc, trắng nõn da thịt đã phiếm hồng, hai má càng là năng đến không được.

Quả nhiên...... Minh môi không cấm cười nhạo, nàng nhìn lướt qua, nhìn đến lúc câm vượt gian đỉnh khởi, so vừa rồi đột đến lợi hại hơn. Đây là vận động máu tuần hoàn gia tốc cương cứng sao? Minh môi híp híp mắt, lộ ra cười xấu xa, nàng đi qua đi, ỷ ở hai chân phụ trợ khí vị trí, trên dưới đánh giá lúc câm.

Thịt chậu huấn luyện ( futa, np, cao h )Where stories live. Discover now