Chap 10 : Dự tiệc.

1.1K 120 16
                                    

#Chí_Hoành_POV

Xe dừng trước một club to, đèn nhấp nháy loạn mắt. Thiên Tỷ cẩn thận xuống mở cửa xe cho tôi. Tôi chầm chậm bước xuống, sánh bước cùng anh ta vào trong.

Quả thật người giàu chỉ được cái khoe tiền là giỏi, họ dùng đủ mọi cách để phô ra, mà họ có thì họ khoe cũng đúng còn hơn một số người giống tôi flop trong cả tình yêu và sự nghiệp, mà chắc chỉ mình tôi.

Bước vào cửa tôi đã bị choáng ngợp bởi độ xa xỉ bên trong, nó rộng hơn tôi tưởng, sảnh lớn sảnh bé, sảnh trên sảnh dưới, toàn những cô gái và chàng trai mặc quần áo hàng hiệu, váy dạ hội lộng lẫy màu sắc.

Tôi lúc nào cũng đi phía sau lưng Thiên Tỷ, thỉnh thoảng anh ta có chào hỏi vài người. Đến gần sân khấu lớn tôi ngạc nhiên mở to mắt vì đọc được dòng chữ Party Tình Nhân, vội kéo kéo khuỷu tay Thiên Tỷ.

- Cái gì vậy? Tiệc tình nhân sao?

Đáp lại câu hỏi của tôi anh ta trưng một bộ mặt rất dửng dưng trả lời, lại còn cười một cái.

- Ừ. Làm sao?

- Sao anh không nói chứ?

- Cậu thấy rồi nói làm gì.

Thật sự máu tôi lúc này sôi lên não rồi, tự dưng Thiên Tỷ đưa tôi đến chỗ này lại không nói câu nào.

- Vậy nên đóng giả tốt một chút.

Nói xong câu bỗng nhiên anh ta luồn tay vào eo tôi rồi kéo đi. Kiểu gì cũng gặp Vương Nguyên đi cùng Vương Tuấn Khải ở đây. Lúc này tôi muốn độn thổ. Ây trời, xem xem vừa nghĩ đến đã thấy.

- Aiyo, thấy chưa anh đã bảo mà. Chí Hoành bạn em là người yêu Thiên Tỷ đó._Tuấn Khải quay sang Vương Nguyên nhăn nhở nói.

- Thật không ngờ nha Chí Hoành, thế mà còn cứ giấu bạn bè. Chậc chậc, xem ra cậu không coi tớ là bạn rồi._Vương Nguyên hướng tôi ra vẻ trách móc.

- Thật sự không phải vậy mà...

Tôi nói chưa hết câu đã bị tiếng của ông MC át đi, thật tức chết mà. Dù bây giờ có nói tiếp cũng chẳng ai quan tâm, ba người kia đều chú ý hết lên sân khấu cả rồi.

- Hôm nay chúng tôi tổ chức buổi party dành riêng cho các đôi doanh nhân trẻ. Có rất nhiều tiết mục mọi người hãy vui chơi thật vui vẻ nha.

Nói xong, ông ta đến chỗ bàn DJ chỉnh nhạc thành cổ điển, đèn điện được chuyển thành màu sáng hơn, thức ăn dần dần đưa lên. Lúc này tôi cũng rất đói bụng rồi a. Đi cả buổi chiều mệt chết đi được.

- Sau đây mời mọi người cùng thưởng thức bữa tôi. Chúc ngon miệng._MC một lần nữa lên tiếng.

#End_Chí_Hoành_POV

.

Thấy đồ ăn được mang ra mắt Chí Hoành như sáng lên, Thiên Tỷ thấy vậy liền kéo tay cậu đi tới, cùng lấy thức ăn. Chí Hoành xem ra rất thích đồ ăn nhưng cũng không tham ăn, chỉ lấy một chút đã cùng Thiên Tỷ ngồi xuống bàn.

- Người ta giàu dữ vậy, tiệc buffet không chừng cũng gần trăm món._Chí Hoành khẽ nói với Thiên Tỷ ở đối diện.

- Ừm. Lúc có ánh sáng màu tóc đẹp đấy._Thiên Tỷ vừa cắt miệng thịt bò đưa vào miệng Chí Hoành vừa nhìn lên tóc của cậu.

Có chút bất ngờ khi "bị" Thiên Tỷ đút cho mình, Chí Hoành mặt nóng bừng bừng cúi xuống ăn tiếp không nói thêm câu nào. Thịt bò thật ngon a mà bây giờ lại thấy toàn mùi xấu hổ như vậy

Lúc dùng xong bữa tối mới tám giờ, mọi người đều đứng dậy tìm nhau nói chuyện, quay đi quẩn lại cũng chỉ là nhắn đến chuyện làm ăn, bạn trai bạn gái. Chí Hoành thấy nó thật nhàm chán. Nhưng thấy Thiên Tỷ đứng dậy thì cậu cũng tự động theo sau.

Thiên Tỷ đưa cho cậu một ly nước cam còn chính mình thì lấy một ly vodka.

Đúng thật trời chắc không muốn cho Chí Hoành đội nhờ, vừa mới đi đã gặp ngay Triệu Nhi cùng Uy Vũ.

- Hi Thiên Tỷ. Aiyo xem kìa, tóc mới hảo đẹp nha Chí Hoành._Triệu Nhi ưỡn ẹo khoác tay Uy Vũ nói.

Đáp lại Chí Hoành chỉ gật đầu một cái thật nhẹ. Thiên Tỷ cũng chẳng muốn dây dưa với hai người này, vừa rắc rối vừa lắm chuyện, xã giao vài câu liền nắm tay Chí Hoành đi.

Nắm tay.

Là nắm tay.

#Chí_Hoành_POV.

Bỗng dưng Dịch Tổng nắm chặt lấy tay tôi mà kéo đi, lúc đầu tôi rất ngạc nhiên, muốn giật tay lại mà cảm giác như cać khớp xương cứng đờ không thể cử động mặc người kia kéo đi đâu thì đi.

Tay của Dịch Tổng rất ấm áp, mềm mại như tay em bé vậy. Các ngón tay thon dài đan chặt vào tay tôi tạo một cảm giác như được bao bọc, thật yên bình.

#End_Chí_Hoành_POV.

.

#Thiên_Tỷ_POV

May mắn khi tôi nắm tay em cũng không bài xích mà giật lại, thực thoái mái nha. Mu bàn tay em rất mượt, tôi còn chạm vào cả cái nhẵn tôi đã chuẩn bị để Kay đeo cho em. Là nhẫn đôi đó, có lẽ em không để ý, thật buồn.

Mắt em vẫn buồn khi nhìn thấy người đó, tại sao em không nhìn sang bên cạnh nhỉ, tôi vẫn luôn ở đó, sẵn sàng che chở cho em. Mỗi lần nhìn vào đôi mắt buồn được ngụy trang cẩn thận của em tôi chỉ muốn lao đến mà ôm chặt em, và lao đến đánh vào mặt thằng đã khiến em buồn. Nhiều lúc tôi nghĩ mình thật điên rồ.

Mà cũng không sao, miễn là khoảnh khắc này tôi đã được nắm chặt bàn tay ấy, bàn tay của Lưu Chí Hoành.

END CHAP 10 - TBC
Cảm ơn tất cả đã theo dõi từ trước đến giờ.
4:25 a.m rồi , bye bye xin phép đi ngủ.
Viết nửa đêm cảm xúc nó mới lên đọ. =]]]

[LONGFIC] [TỶHOÀNH - XIHONG] Tình Yêu Tồn Tại...?Where stories live. Discover now