Chương 14

6.4K 247 32
                                    

Trong phòng tắm nghe thấy tiếng xả nước, Dương Đình Phong thở dài, đứng dậy choàng khăn tắm che lấy hạ thể, đi tới bàn học cầm máy tính, ngồi xuống giường, tra cứu về một số đề thi Đại học về ngành Luật. Đang tập trung cao độ, chợt nghe thấy tiếng quát của Mạch Quai từ phòng tắm vọng ra.

- Dương Đình Phong! Vì cái gì phía sau của tôi lại xuất tinh thế này!?

Dương Đình Phong sửng sốt, dở khóc dở cười, còn chưa kịp lên tiếng, thanh âm giận dữ của Mạch Quai phát ra.

- Kháo! Đêm qua cậu dám thao tôi!?

Dương Đình Phong hơi nhếch miệng, vừa đánh bàn phím vừa trêu chọc.

- Không phải chính cậu tự nguyện sao? 

- Đừng gạt tôi! Có chết tôi cũng không tình nguyện để người khác thao tôi đâu! - Mạch Quai ở trong phòng tắm vừa kỳ cọ thân thể vừa hì hục quát tháo.

Dương Đình Phong ngừng động tác, khóe miệng cong lên cười tinh ý.

- Đêm qua cậu rất sung sướng kia mà. Tự chính mình nhớ lại đi. 

Trong phòng tắm nhất thời yên lặng, không có tiếng đáp lại, Dương Đình Phong biết tỏng Mạch Quai ở trong kia hẳn đã nhớ lại toàn bộ sự kiện, nghĩ đến bộ dạng kia của hắn, Dương Đình Phong đột nhiên cảm thấy có điểm cao hứng. 

Rầm.

Cửa phòng tắm bị đá văng, Mạch Quai mặt đen như củi than bước ra ngoài, trên người trần như nhộng, toàn thân từ đầu đến cuối ướt sũng, ánh mắt tràn ngập sát khí nhắm thẳng vào Dương Đình Phong. Dương Đình Phong ngừng đánh máy, giương mắt nhìn sang hắn, trên mặt không biểu hiện gì.

- Làm sao vậy? 

- Mẹ kiếp, cậu phải đền lại trinh tiết cho tôi đồ hỗn đản! - Mạch Quai hung hăng xông tới, đem máy tính trên đùi Dương Đình Phong ném sang một bên.

Dương Đình Phong phiền toái thở mạnh, ánh mắt lạnh như băng quét qua biểu tình của hắn.

- Cậu đâu phải nữ nhân, trinh tiết ở đâu mà tôi phải đền?

Mạch Quai đưa tay nắm chặt thành quyền, hung hăng bóp lấy cổ Dương Đình Phong, trong lòng phẫn nộ gào lên.

- Cậu còn dám nói! Tóm lại cậu phải chịu toàn bộ trách nhiệm cho tôi!

Dương Đình Phong dời tầm mắt, không đáp ứng nói.

- Không thích.

- Không thích cũng phải làm. Còn không, đừng bao giờ xuất hiện trước mặt tôi nữa. - Mạch Quai thả lỏng tay, thẳng thừng tuyên bố một câu.

Dương Đình Phong phiền toái hừ lạnh, dời tầm mắt, không kiêng nể đem khăn tắm trên người ném xuống đất, thanh âm lạnh lùng.

- Cậu thật phiền phức.

Không ngờ chỉ vừa dọa một câu, đối phương lại dễ dàng đáp ứng như vậy, Mạch Quai nhe răng cười khoái trá, kéo lấy cổ chân Dương Đình Phong, đem y nằm xuống giường, tầm mắt dừng lại ở vật thể hình trụ thon dài đang "ngủ say", khóe miệng càng cong lên, bàn tay Mạch Quai di chuyển xuống dưới, vuốt ve vật thể hình trụ kia.

Lạnh lùng hay ôn nhu (Đam tứ tuyệt) [Bản mới]Where stories live. Discover now