Pinanood niya kung paano simulang halik halikan ni Jessa ang kaniyang tila ayaw gumising na alaga.
"Let's see what you can do," aniya sa isip. Kapag ganito kasing hindi niya tipo ang babae ay mahirap talagang gisingin ito.
Ramdam niya ang mainit na hininga ni Jessa, hinaplos siya dibdib pababa sa kaniyang matitigas na muscle sa tiyan.
Nagsimulang uminit ang kaniyang pakiramdam.. "Hmm not bad," anas niya.
Napigil niya ang pag hinga nang buong buo nitong sakupin ang kaniyang umi-igting nang pagkal*l*ki. Nilaro laro iyon ng malikot nitong dila.
Hinayaan lamang niya ito sa ginagawa, kakaibang kiliti at pakiramdam ang hatid nito sa kaniya. Now he know why other members prefer oral s*x.
Nagsimulang tumaas at bumaba ang ulo nito sa kaniyang ibaba. Nanatili siyang naka sandal sa headboard ng kama.
Hindi man kayang sakupin ng tila gutom na bibig ni Jessa ang kaniyang kabuuan ay magaling ang kamay nitong sumabay sa pagmasahe pababa at pataas, tila sanay na sanay ito sa ganoong gawain. Matagal at paulit-ulit hindi nagsasawa at napapagod."Ahh.. that's it for now," aniyang hindi na nag-abalang isuot ang boxer shorts na hinubad kanina lang. Tumayo at naglakad ng walang saplot.
Naka ilang langit din si Raj sa bibig ni Jessa. "Magaling naman pala eh, kunwari inosente pa," sabi niya sa sarili habang pabalik sa kaniyang kuwarto. Hindi muna niya paalisin ang babaeng ito, baka kailanganin pa niya sa mga susunod na araw. Balak pa naman niyang tumigil muna sa Isla ng ilang araw bago bumalik ng Maynila para asikasuhin ulit ang magbubukas na bagong outlet ng kaniyang negosyo. Kailangan niya ito para sa front ng mga illegal na transaksyon sa bansa. Marami na rin siyang kliyente na matataas na opisyal at politiko kaya siguradong kaunting panahon lamang ay mabibigyan na ng permit ang kaniyang negosyo. Sigurado rin namang gagapangin na naman ni Atty. Elliot ang proseso para mapabilis.
Kinuha ang kaniyang cellphone at pinindot ang numero ng kaniyang sekretarya. Nakalimutan niyang ipa-ayos ang shipment sa Vietnam, nagbago ang oras ng gagawing pick up ng mga ito sa napag-usapang lugar kaya kailangan ma-update ang mga tauhan sa kumpanya na mangangasiwa sa shipment. Malaking deal pa naman ito.
Mabuti na lamang din at nariyan sina Logan at iba pang miyembro ng grupo, siguradong walang mangyayaring aberya dahil alerto ang mga tauhan ng mga ito.
Mas mabilis at malalaking deal kasi ang nasasara niya sa mga illegal kaysa legal kaya mas pinagtutuunan niya ng pansin ito. Lalo na at protektado ang lahat ng kaniyang mga galaw. Kasama iyon sa benepisyo bilang miyembro ng Foedus group. Kapalit nito ang supply ng matataas na kalibre ng armas sa kanilang mga tauhan at para na rin sa seguridad ng Isla.
"Verna, check my e-mails and send me the details regarding Vietnam deal!" aniya sa sekretarya.
Kahit hindi na office hours ay hindi kayang balewalain lamang ng kaniyang mga tauhan ang mga utos niya. Sulit naman kasi sa kaniyang pa suweldo sa mga ito. Isa pa, masama siyang magalit. Ilan na ba ang iniligpit niyang traydor sa kumpanya? Akala ng mga ito mabilis siyang mauto kaya humantong ang mga ito sa di kanais nais na katapusan. Ang huli pa nga ay dinala niya rito sa Isla para ipresenta sa kaniyang initiation. Spy ang mga ito ng mga ka kumpitensyang kumpanya. Nagpanggap na aplikante noong kasalukuyang nangangailangan siya ng maraming tao. Matagal na nag-espiya ang mga ito at malaki ang nawala noon sa kumpanya dahil sa kagagawan nila."Yes Sir!" mabilis naman nitong tugon na pumukaw sa kaniya, napapa-isip na naman kasi siya ng malalim.
"Let the team know the exact details, call me if there is any irregularities," maawtoridad niyang utos.
" Yes Sir!" lamang ulit ang sagot nito at ibinaba na niya ng telepono.
Napa buntong hininga siya. Pagod siya pero hindi talaga siya matahimik kapag alam niyang hindi pa maayos ang lahat.
BINABASA MO ANG
Raj Shah Wild Men Series #10
RomanceRAJ SHAH Wild Men Series #10 of 34 18+ rated "I am the one in charge, baby; I can do whatever I want," he said softly to Xianna, lightly biting her ears. She closed her eyes and remembered that the sexy male dancer she bought a year ago from that...