[Phần II] Two Missing One [Chapter 4] by Leslie.Li_Am_Iu

409 17 1
                                    

16.



SooYeon đứng lặng người nhìn hai di ảnh đặt gần cạnh nhau. Mọi chuyện cứ như một cơn ác mộng. Khi giấc ngủ đêm tân hôn chưa tròn đầy, cô bị đánh thức bằng một hung tin rằng mẹ mình chết vì ngạt thở sau vụ hoả hoạn. Cha cô, Mason Jung, cũng vì tin dữ đó mà lên cơn truỵ tim và mất liền ngay sau khi đến bệnh viện.



"SooYeon--" Luke ôm lấy bờ vai gầy mảnh khảnh của vợ xót xa.



"Em muốn yên tĩnh. Một mình."



Luke nén tiếng thở dài, nhìn người con gái mình yêu thương giờ như cái xác rỗng vô hồn. Trong lòng anh hiểu rõ tính cách SooYeon và tôn trọng cô tuyệt đối. Đoàn người đưa tang dần thưa, nghĩa trang u ám giờ chỉ còn lại một bóng người mỏng manh, đơn độc cùng mảnh tang thương tội nghiệp.



**



"Cha, thống khổ cũng là một dạng tình yêu? Không thể sống thiếu một ai đó...phải chăng quá nực cười rồi?! Con không tin!" SooYeon siết chặt nắm tay nhỏ bé của mình, gai của những cánh hồng trắng lúc tiễn biệt cô đã không thả xuống, đâm sâu vào da thịt dần tứa máu. Nước mắt từ lúc nào đã phủ kín trên khuôn mặt tuyệt mỹ kia, nhưng lại bị SooYeon hung hăng gạt phắt đi



"Krystal Im... vì cớ gì? Vì cớ gì lại tàn nhẫn với chúng tôi như vậy? Chúng tôi luôn yêu thương người...còn mẹ thì sao? Có bao giờ tình yêu thương đó dành cho chị em tôi hay không? Mẹ, NÓI...NÓI ĐI"



Tất cả đều là câu hỏi không có vãn hồi, sự im lặng vô tình bức con người ta vào sự bí bách cùng cực. SooYeon kích động quỳ xụp xuống, đem mọi thứ trên mặt thềm đá lạnh hất đổ hết, mặc kệ cho những mảnh vỡ cắt chồng chéo lên đôi cánh tay trắng nõn



"Đừng"



SooYeon chợt giật mình, liền sau đó cô nghiêng đầu nhìn bàn tay thon dài đang cố giữ lấy bả vai trái của mình. Cung bậc ấm áp kia lại tiếp tục vang lên:



"Tôi cảm nhận được vết thương trong lòng người đã đủ lớn, đừng khiến than xác phải chịu tổn thương thêm nữa."



"Cô là ai?" thần sắc của SooYeon trở nên ngưng trọng. Nét lạnh lùng cố hữu không những không bị sự chật vật lúc này làm mất đi, mà thậm chí còn toát ra uy lực mạnh mẽ.

[Fanfic] Two Missing One - YoonSic [PG] | Phần I + IINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ