The Wedding: Carlo's POV

Tomorrow, kasal na ng ex ni Annie, di ko alam kung naka move on na sya. Pero feeling ko hindi pa.

I want her to move on for me to have a chance. And yes, I love her already. Di ko lang maconfess kasi baka mailang sya sakin. Hindi nya na ko pansinin. I don't want that to happen. But I tell you, I can do everything for her.

We went to the mall para ayusan si Annie for tomorrow. I bought her a flower crown to match her dress. And pina curl nya yung buhok nya. We went to the spa para marelax sya tomorrow.

It's the wedding day! Before we entered the church I held her hand. Her chair is in the 3rd row. Talagang hinarap pa sya ha! ano to sinasadya ba ni Leo na pag selosin ni Annie?

Nag start na yung wedding. The whole time I was holding Annie kasi umiiyak sya. She was starring at the bride.

"Ang ganda nya, kaya pala ko iniwan" She whispered sakin.

After the wedding lumapit si Annie kay Leo and nag congrats sya. Leo hugged her and thanked her for everything. Lumabas na kami ng church ang she is still crying

"Carlo, ang saya ni Leo. He's like the happiest man alive."

"Akala ko nag move on ka na" Nalungkot ako, kasi akala ko she can love me back at makakamove on na sya.

"Naka move on na nga" She told me with a smile. Sobrang ganda nya that day. Kaya pala sya hindi nag make up kasi alam nyang iiyak sya.

"Pero bat ka umiyak?"

"Kasi eto na yung closure namin. I'm sure na hinding hindi na nya ko babalikan. He loves Kate. The time I was starring at him the more na naramdaman ko na wala na kong feelings sakanya. You know why?"

"Why?"

"Because of you. You've changed me! I don't know how to tell you this but I like you." My heart stopped! She likes me back!