ngoại truyện

17.9K 268 8
                                    

Thành danh sau một đêm - ngoại truyện 7

Ngoại truyện sau khi kết hôn: Muốn một người phụ nữ nghỉ việc, làm cho cô ấy lớn bụng so với nhu tình mật ngữ còn hiệu quả hơn nhiều ........

Sáng thứ hai luôn là thời gian bề bộn nhiều việc. Ví dụ như bây giờ, Hàn Tiềm trong phòng bếp vội vàng chuẩn bị bữa sáng. Còn tôi thì nhìn con mèo xám đang nép mình trong góc tường kia nhe răng ra cười.

"Để cho chị xem xem miệng vết thương của em đã khép lại chưa nào?" Tôi vừa nói, động tác vừa thô lỗ tóm lấy cổ con mèo, liền nghe thấy tiếng kêu hoảng sợ của con thú bị vây khốn, meo meo một tiếng, vô cùng nghẹn ngào, như đang khóc, đang kể khổ, nhưng cũng không dám móng vuốt lên phản kháng.

Vật đổi sao rời, không nghĩ tới con mèo béo này lại có ngày rơi vào tay tôi, nhìn nó giờ phút này không còn vẻ uy nghi mà đang co rum lại, tôi liền hận không thể chống nạnh ngửa mặt lên trời cười vang.

Hàn Tiềm yêu quý con mèo béo Bá tước phu nhân này, nhưng kể từ ngày gặp phải mấy con mèo hoang trong khu này, thế cục một mình xưng bá liền tan vỡ, vì vậy cái con mèo béo này thường hay đi gây hấn ẩu đả để bảo vệ chủ quyền. Móng vuốt sắc bén của nó rất sắc bén không cướp những con chim nhỏ trên miệng của con mèo khác thì cũng trộm được cá , tôi tận mắt chứng kiến cũng phải hơn 10 lần. Cho nên khi ra khỏi nhà, có lẽ ban đầu những con mèo hoang khác còn muốn chung sống hòa bình nên cũng khá nhún nhường, không những cung phụng mà còn cống nạp vật phẩm, tôi và Hàn Tiềm chứng kiến không dưới một lần.

Trong khoảng thời gian ấy, mỗi buổi sáng mở cửa nhà không chỉ có báo và sữa tươi được đưa tới, mà còn có một con chuột chết nằm ngay ngắn ở đó.

Mà lúc này, bên cạnh tôi nhất định sẽ xuất hiện một con mèo béo tròn, không thèm đưa mắt nhìn bước qua tôi, bước thẳng đến chỗ đồ cống nạp của đám mèo hoang cùng chung số phận không được nó liếc mắt nhìn qua kia.

Tôi và Hàn Tiềm kết hôn khiến giới truyền thông một phen dậy sóng, thậm chí trong cốp sau xe hoa của chúng tôi còn phát hiện một tay paparazzi, cùng chúng tôi lắc lư, xóc nảy tới cửa lễ đường. Tôi cảm thấy anh ta có phong cách giống tôi khi vẫn còn làm paparazzi, nên cũng có chút thiện cảm, vì vậy đồng ý cho anh ta độc quyền chụp ảnh hiện trường hôn lễ. Mà sau khi những bức ảnh này được đăng tải quả nhiên sóng to gió lớn nổi lên. Hâm mộ, ghen tị, khen chê... không ý kiến nào giống ý kiến nào.

Nhưng sau này ngẫm lại, đối với việc chúng tôi kết hôn phản ứng kịch liệt nhất không phải là truyền thông và khách mời mà lại là Bá tước phu nhân nhà Hàn Tiềm.

Vốn con mèo béo này được Hàn Tiềm vô cùng cưng chiều, hiện tại bị tôi thay thế, thời gian Hàn Tiềm ở bên tôi hiển nhiên là vượt xa mèo béo. Vì vậy nó cảm nhận được sự uy hiếp, trước mặt Hàn Tiềm còn có thể tương kính như tân (là trọng nhau như khách quý đến nhà) với tôi, Hàn Tiềm vừa rời đi liền nhe răng trợn mắt gầm gừ với tôi. Chỉ cần tôi đến gần nó trong phạm vi một mét, nó liền bắt đầu xù lông. Rồi cuối cùng cũng có lần nó bạo phát. Tôi mang cơm thừa cho nó ăn, nó thậm chí không giữ được vẻ ngụy trang chung sống hòa bình với tôi trước mặt Hàn Tiềm, trực tiếp kêu meo meo đầy phẫn nộ, cái mông lắc lắc, dùng đuôi hất số cơm đó đi, sau đó dùng móng vuốt ra sức cào xuống nền nhà lát gỗ. Mỗi một lần là trên nền gỗ sậm màu xuất hiện thêm mấy vết cào, còn kèm theo tiếng va chạm sắc nhọn khó nghe vang lên.

Thành danh sau một đêm- Táo Đỏ( HOÀN+ NGOẠI TRUYỆN)Where stories live. Discover now