Jasmine và Jaki hẹn hò chắc cũng gần một tháng rồi. Gần như là công khai cho mọi người biết hết luôn. Trừ chồng của mẹ và mẹ Jaki ra thì ai cũng biết cả rồi. Jonathan gần như trở thành tài xế riêng cho cái cặp đôi đó từ lúc nào mà không ai hay, một phần cũng do "bố chồng" tự nguyện chở hai người đó đi.
Anh và cô vừa học, đôi lúc cũng đi chơi như trước đây thôi. Chỉ khác là Jaki "cắm rễ" bên trong căn hộ của Jasmine luôn rồi, chẳng thèm về nhà chồng của mẹ, hay nhà của bố nữa. Để coi như là cách tạ lỗi. Cô cũng đỡ thấy buồn, bớt buồn chán hơn.
- Chào buổi sáng, em yêu!
- Jaki! Anh nói thế giống vợ chồng lắm đấy!
- Thì sau này cũng là vợ chồng mà! - Jaki lao vào, ôm lấy eo cô.
- Cái tên này! - Jasmine xoay đầu sang chỗ khác.
Cô không dám nhìn vào mắt anh, không chắc cô điên lên mất! Giờ thì họ có khác gì một cặp đôi vừa kết hôn cơ chứ!? Nhưng thôi thì do Jaki làm, anh muốn buông bao giờ thì là quyền của anh. Dù gì thì cô cũng đã là của anh mà. Nếu sau này, hai người thật sự thành vợ chồng thì nó khác gì chuyện này là một cái luyện tập trước cơ chứ. Nhưng tương lai họ sao đoán trước, họ chỉ hay, bây giờ họ đang hạnh phúc với nhau thôi.
Nhưng một tiếng chuông cửa phá tan bầu không khí lãng mạn buổi sáng của cặp đôi ấy. Jaki bỏ eo cô ra, sau khi Jasmine lườm huyết anh, cũng tại anh không muốn buông ra, nhưng biết sao khi có người đang đợi bên ngoài chứ? Đành để cô đi mở cửa vậy. Cửa mở ra, đứng trước mặt cô là một người đàn ông trung niên, nhưng chắc cũng không lớn hơn bố cô là mấy.
- Dạ, bác tìm ai ạ?
- Jaki đâu rồi?
- Anh ấy trong nhà cháu. Jaki à! Có ai...
Ông ta tự nhiên có ý định đẩy cô ra, mục đích là vào trong vì muốn gặp Jaki. Nhưng ông ta lại không đẩy cô được. Jasmine thật không giống một đóa hoa như tên, giờ cô là một cây cột đá, cây cột đá chắn đường, nhất quyết bảo vệ người mình yêu.
- Cô tránh ra một bên đi!
- Xin lỗi bác! Đây là nhà cháu, bác không thể tự tiện vào bên trong ạ.
- Không cần phải để cô ấy tránh sang một bên, con cũng tự ra. - Jaki nói bằng giọng khó chịu vô cùng.
Cô bất ngờ vô cùng, cô đang giải quyết hộ anh mà? Sao anh lại ra đây chứ? Chỉ nhìn sơ qua, cô cũng biết rõ rằng đây là chồng của mẹ Jaki. Ông ta trông rất quyền lực. Cô hiểu Jaki không muốn gặp ông ta. Cũng phải, do ông ta chỉ coi anh như món hàng để giao dịch. Đã suốt hai lần tạo ra hai cuộc hôn ước do tiền bạc cho anh rồi. Jasmine muốn bảo vệ anh, nhưng anh ra ngoài bất ngờ thế này, thật khiến cô thấy lo lắng.
- Jaki... sao anh lại ra đây? - Jasmine nói nhỏ. - Chuyện này em hiểu, em tự xử được mà.
- Không cần đâu, chuyện nhà anh là chuyện của anh. Không nên liên lụy tới em.
- Nhưng tương lai... lỡ em gã cho anh thì sao? Chuyện của anh, cũng là chuyện của em.
- Nhưng hiện tại... chuyện này của anh, em sẽ đau lòng đấy Jas.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JaJas] Không đáng có được em
RomanceNụ cười của thiên thần là điều cô muốn, cô muốn mọi điều hạnh phúc đến bên mình, ấy thế mà điều đó lại không xảy ra. Còn anh là chàng quý tử giàu có quyền lực, điều mà bao người trần gian ước ao. Cuộc sống của cô thì khó khăn chẳng khác địa ngục, cò...