CH-4 KALYANAM AARAMBAM

Ani pov:

Iyaps : dei! eruma maade! nethu night-uh avalo oppari vecha, ippo munji varaikkum pothittu thoongura!?

shajith : yen da ivlo seekram ezhuppura?? naan innum jonitha kuda duet mudikkla..

Iyaps : ada paavi! nee ellam enna lover da....unakku innikki kalyanam da!

Shajith : ada aama...

with that he sprinted towards the bathroom.. 

Shajith came back wearing white shirt and veshti.....

Ani : kalyana kalai vazhiyudhe.....

with that we drove to the wedding hall...after getting down, we decided to call up our friends..Iyaps was busy calling our friends while myself and Shajith decided to sneak into the bride's room..

Ani : *whispering* macha...endha room da??

shajith : theriyalaye....endha room la flower smell adhigama irukko, adhan room uh..

Ani : enna da ipdi solra??? seri vidu, oru flow la povom....

I stopped on my tracks sensing something from a room..

Ani : macha..naan indha room la poi paakuren..

Shajith : ok da..

I slowly peeped inside the room to see if anyone was there, there was no one...suddenly I heard a group of girls giggling near the stairs [ by the way we're in the 1st floor ]. I quickly went inside the room and hid in a small gap near the cupboard. It was filled with clothes so there was no possible chance of getting caught..

I heard the door creek open... I heard two or three girls entering the room...

ani : [ kadavule! enna mattum epdiyaavadhu kapaathu pa! ]

????? : seri ma..unga amma varadhukulla ready aaidu..illana romba kova paduva..

??? : ok chithi!

with that the door closed again..

Ani : [ aiyoooo! is she going to change here!! ] I peeked and saw, she got her clothes and went inside the bathroom. [ happada! ] 

I slowly got out and rushed to the door to open it but it was locked!!

[ Author : neenga kekkalam! adhu epdi ulla irundhukutte locked uh?? nu, namma heroine key vachhu lock pannittu, key ah thookittu poittanga....adhan ]

Ani : [ aiyoooo!! yaaruda indha ponnu?! seri ani, calm down....enna satham kekkudhu?? ]

with that he ran towards the closet to hide....

Y/N POV

cha! inniki enna naalo....kalaila 4 mani-ku endhiruchu, nera mandabam vandhu, kulichittu, dress change panni! adhuvum saree!! naan innum saree ozhunga ve kattala....sollapona enakku saree kattave theriyadhu...konjam konjam theriyum....

ippo kannadi munnadi ninuttu, romba kashta pattutu irukken...half of the saree is done. but I have to do the waist pleats...kadavule!!! yaaravadhu vandhu help panna nalla irukkum..

suddenly,

I felt a presence behind me, I turned around to meet with a hard chest...I looked up to saw...

ANIRUDH RAVICHANDER!! 

the one and only rockstar! though I am not his fan...I still love his songs!

[ Author : dress change pannum bodhu oru payyan vandhu nikkurane!! adhu kuda theriyama!! dialogue ah paaru!? ]