Chương 8.Một mất, một còn

676 34 9
                                    

Đã 5 ngày kể từ khi Hyuna đến gặp Hyun Seung về chuyện của tập đoàn M nhưng đến hôm nay cô vẫn chưa nhận được câu trả lời từ anh. Nếu anh không giúp cô, cô hoàn toàn có thể có con đường khác để trả thù, nhưng ít ra cô cần câu trả lời từ anh.

Hôm nay là chủ nhật, Hyuna lái chiếc xe ô tô thể thao màu đỏ của mình ra ngoại thành. Đây là thói quen của cô. Khi còn ở Mỹ, cô có chơi cùng một đám bạn nhà giàu có sở thích chơi xe và đua xe. Cô yêu thích tốc độ cao và luôn mong muốn được lái xe hết tốc lực. Mỗi khi gặp phải chuyện căng thẳng hay áp lực từ cuộc sống này, cô đều tìm cho mình một con đường vắng vẻ và lao xe đi ầm ầm. Cô thả trôi tốc độ, cũng thả trôi tâm hồn mình vào trong tiếng gió xé ào ào.

"Yeah...I'm the female monster !"

Tiếng chuông điện thoại của Hyuna vang lên, cô liếc mắt nhìn số điện thoại lạ đang nhấp nháy trên màn hình và tự hỏi đó là ai. Không nhiều người biết số điện thoại của cô.

Không có ý định dừng xe hay thậm chí là giảm tốc độ, Hyuna cắm tai nghe vào và nhấc máy :

- Alo.

Đầu dây bên kia không có tiếng trả lời.

- Hey. Có ai ở đó không ? - Hyuna lên tiếng nhưng đáp lại cô vẫn chỉ là sự im lặng kéo dài.

Cô lạnh lùng kéo tai nghe ra, ngắt cuộc gọi và cũng tắt luôn điện thoại của mình.

...

Ji Young cầm trong tay chiếc điện thoại màu trắng cũ kĩ, do dự bấm một dãy số mà cô đã ghi nhớ.

Đó là số của Kim Hyuna. Trước đây, cô đã từng lén xem trộm điện thoại của Hyun Seung và thầm ghi nhớ dãy số này.

Cô thẫn thờ nhìn những con số hiển thị trên màn hình, không biết có nên bấm gọi hay không. Những ngày này, cô đã khóc rất nhiều, đã đau khổ rất nhiều.

Bởi vì, Hyun Seung đá cô rồi.

...

Flashback.

- Kim Hyuna... Anh yêu cô ấy có phải không ?

Hyun Seung im lặng, không trả lời.

- Hyun Seung, em muốn hỏi anh. - Ji Young mất kiên nhẫn lên tiếng. Không phải là cô không tin tình cảm mà anh dành cho cô, chỉ là cô hơi lo sợ - Anh yêu...

- Ừ. - Anh lạnh lùng trả lời, đôi mắt đen nhìn thẳng vào mắt cô - Anh đã từng yêu.

Ji Young ngẩn người ra, cô không tin vào những gì mà mình vừa nghe thấy nữa. Cô không thể ngờ rằng anh đã từng yêu Kim Hyuna thật. Anh rõ ràng là lạnh lùng, chán ghét đối với cô ta...

- Vậy bây giờ... - Ji Young cảm thấy cổ họng mình như nghẹn lại, cô vừa tức giận, lại vừa đau lòng - Bây giờ anh có còn yêu cô ta nữa hay không ?!

Anh lại im lặng.

Anh có còn yêu cô nữa hay không ư ? Có lẽ chính bản thân anh cũng không thể trả lời được. Bởi cô của bây giờ, anh không thể hiểu thì làm sao có thể yêu ?

- Được. Anh không trả lời cũng không sao. Vậy em hỏi, anh có yêu em không ? - Ji Young đau lòng lên tiếng, hình ảnh của anh trong mắt cô dần dần nhòe đi bởi những giọt nước mắt đang thi nhau rơi xuống.

[DROP] Em không phải Lọ Lem - 2hyunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ