Chương 26 phiền toái bắt đầu
Hạ Tường một lần giao một năm tiền thuê, Chu a di cũng nhường một bước, đem mỗi tháng tiền thuê nhà ưu đãi 300 khối, nói xem Hạ Tường sạch sẽ, làm người cũng nghe hiền lành, nói vậy sẽ đem phòng ở bảo trì đến sạch sẽ. Chuyển nhà nhật tử định ở tháng 11 trung tuần, tương đối vài gia chuyển nhà ngôi cao báo giá sau, Hạ Tường cảm thấy không bằng chính mình dọn có lời.
Chuyển nhà loại sự tình này tìm WeChat thượng nằm này ca kia ca nhưng thật ra phương tiện, nhưng dọn xong sau Hạ Tường liền sẽ không có phương tiện. Hạ Tường từ trước đến nay đối người khác đặt chân chính mình gia môn phi thường cảnh giác, năm đó thỉnh quá thần, đưa thần khi trong nhà làm cho gà chó không yên. Tìm những cái đó tỷ tỷ muội muội cũng có thể, dọn xong sau ăn bữa cơm là được, nhưng không chịu nổi bị người một cái kính truy vấn: Ngươi nguyên lai phòng ở đâu?
Muốn an toàn lại thanh tịnh Hạ Tường liền chuẩn bị chính mình làm con kiến, cùng lắm thì mở ra chạy bằng điện ô tô một chút từ rải rác đồ vật bắt đầu dọn, cũng may không có gì đại kiện.
Đã vội hai cái buổi chiều, Hạ Tường còn ở sửa sang lại áo cũ vật. Đóng gói khi mẫu thân Trương Ái Hoa không thiếu được lải nhải, “Ngươi nhìn xem, mấy năm trước ngươi hoa ở trên quần áo có bao nhiêu tiền?” Hạ Tường bị nàng lẩm bẩm đến thần phiền, vén lên tóc mày nâng lên cùng nàng cùng nhau truy nợ cũ, “Kia cũng so ngươi đưa đến Bắc Hải làm trung ương đại hạng mục tiền muốn thiếu điểm đi?”
Trương Ái Hoa mấy năm trước cầm mấy năm nay tiệm cơm nhỏ sinh ý tích cóp hạ trăm vạn tiền tiết kiệm, bị một cái khách quen lừa dối đến Quảng Tây làm “Đại công trình”, gọi là gì 1040 ánh mặt trời công trình. Tham dự giả có uy tín danh dự không ít, cái gì đài truyền hình người chủ trì, trước tỉnh thính về hưu lão cán bộ, dân doanh xí nghiệp gia, mọi người đều hướng tới làm một bút liền kiếm 1040 vạn to lớn mục tiêu cùng nhau tịnh tiến, một cái kéo một cái nhảy hố —— Trương Ái Hoa tiền mặt ném vào đi nửa năm sau mới tỉnh ngộ, lại ngượng ngùng trở về. Vẫn là Hạ Tường trực tiếp báo nguy, mới có thể giải quyết.
Trương Ái Hoa cái kia khách quen kỳ thật chính là bạn trai, Hạ Tường trong lòng hiểu rõ. Nàng bị lừa hết tích tụ, Hạ Tường cũng dễ dàng sẽ không chọc nàng chỗ đau. Trương Ái Hoa 50 vài, Hạ Tường năm ấy 30, hai mẹ con thất bại mỗi người mỗi vẻ, đối thất bại thái độ lại nghìn bài một điệu: Mạnh miệng.
“Ta kia không phải xem ngươi muốn ly hôn, lo lắng ngươi về sau mang theo hài tử như thế nào sinh hoạt sao?” Trương Ái Hoa luôn là câu này lời dạo đầu, kế tiếp liền phải quái Hạ Tường chết đi cha, “Hắn sớm chết, ném xuống ngươi cho ta một người, ta lại làm cha lại làm mẹ, ta mỗi ngày ban đêm hai điểm đa tài ngủ ——” này liền xả xa, Hạ Tường không muốn nghe, xoay người tiếp tục vội.
“Ngươi chuẩn bị tìm nhà ai công ty tới dọn?” Trương Ái Hoa nói ngươi tính tính sổ, bọn họ nhân công phí quý đến muốn mệnh, từ dưới lầu đến nhà ở luận mễ lấy tiền, còn có ra xe phí dụng, km số, không một hai ngàn đều sẽ không đồng ý, “Ngươi tìm xem chính mình quen thuộc bằng hữu, muốn nam, khí lực hành động lớn sự bền chắc.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Minh Nguyệt Lạc Nhà Ai - Bán Thổ Vân
RomanceTác phẩm: Minh nguyệt lạc nhà ai Tác giả: Bán Thổ Vân Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1949 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2179 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3645 Văn chương tích phân: 43,722,836 Thể loại truyện: Nguyên san...