Tiểu Uyển phiên ngoại

422 11 2
                                    

Hai người bọn họ có thể bình thường điểm sao?

"Khụ khụ — khụ khụ —" Người chủ trì thanh thanh cổ họng, đoan chính tọa tư, nghiêng người, đối với trước mặt hai gã trưởng thành nam tử, lễ phép mỉm cười, "Hai vị khách quý hảo, hoan nghênh các ngươi tham gia chúng ta một vòng nhất kì 'Gia đình hài kịch', cái kia...... Ha ha, các ngươi đừng trách ta thất lễ, chính là ta thật sự tò mò, nhà chúng ta đình hài kịch, bình thường đều là toàn gia nhân xin tham dự, chưa từng có nhận quá hai nam nhân tham gia. Ta có không thất thố vừa hỏi, các ngươi hai vị, có phải hay không......"

Người chủ trì vấn đề đều còn không có hỏi xong, hai nam nhân nháy mắt không nể mặt.

"Ngươi dịch gia ta lớn lên giống thủy tinh?"

Người chủ trì khuôn mặt đỏ lên, mang chuyển khẩu giải thích, "Không không không, Dịch tiên sinh, ta không phải ý tứ này. Ta chỉ là đem khán giả hảo kì ý tưởng, thay thế bọn họ hỏi ra đến mà thôi! Nếu hai vị như thế thản nhiên nhận nhà chúng ta đình hài kịch thăm hỏi, tự nhiên không ngại cùng mọi người chia xẻ một chút các ngươi hai vị gia đình thú sự đi?"

Một khác danh nam tử tao nhã kiều chân, nhẹ giọng nói, "Hai chúng ta cái không phải GAY, là thiết bạn hữu, huynh đệ, bạn bè. Đánh tiểu quan hệ mật thiết lớn lên! Hai chúng ta theo tiểu cũng đã là người một nhà, tuy hai mà một."

Vừa nghe, người chủ trì sáng tỏ, lập mã gật đầu hòa cùng, "Nga nga! Là như vậy! Như vậy...... Hai vị đến chúng ta kịch trường, tưởng cấp người xem cung cấp chút cái gì phấn khích ảnh điệp đâu?" Nói thực ra, người chủ trì đối này hai huynh đệ tình như thủ túc cảm tình, thực không nhiều lắm hứng thú, bọn họ tiết mục, là lưu cho một nhà ba người một nhà tứ khẩu cái gì, tham dự khách quý, đều là lão công lão bà bọn nhỏ cùng nơi tham dự. Thật không biết cấp trên là như thế nào an bài lần này tiết mục, không nên cho hắn tắc đến này hai nam nhân, nhất là cái thứ nhất mở miệng vị kia tiên sinh, toàn thân tản ra bĩ bĩ lưu manh vị.

Kia tao nhã nam tử, dương khai một đạo mê người mỉm cười sau, nhẹ giọng kể rõ, "Nhiều như vậy năm qua, vì phối hợp lão bà của ta tính tình, ta vẫn điệu thấp xử sự, chưa từng có cấp nàng xuất ra một phần xưng được với kinh hỉ quà sinh nhật, hôm nay, ta nghĩ thông qua lần này cơ hội, hướng toàn thế giới, theo ta lão bà thổ lộ một lần. Cho nên ta mới chạy tới xin tham gia gia đình hài kịch thu."

Người chủ trì mặt vừa kéo, xấu hổ cười, hỏi, "Nga, là như vậy a! Kia ảnh điệp đâu? Có hay không trước đó lục tốt thông báo ảnh điệp?"

Nam tử nghiêng đầu nói, "Thông báo không cần ảnh điệp đi, ta ngay tại nơi này trực tiếp cùng nàng đâu có. Lão bà đại nhân, ta nghĩ ngươi, ngươi công tác làm xong không có? Nhĩ hảo về nhà! Hôm nay nhưng là ngươi sinh nhật đâu, chẳng lẽ ngươi ngay cả chính mình sinh nhật đều quên sao? Ta nhưng là mỗi ngày ngồi xổm trong nhà chờ ngươi trở về, cùng ngươi cùng ăn chúc quang bữa tối, buổi tối ôm ngươi, thiếp ngươi bên tai thanh thanh với ngươi nói...... Ta yêu ngươi!"

Thu ảnh bằng lầu ba, Quý Tiểu Uyển chống mỏi mệt mỉm cười, đang ở cùng mỗ cái đại đạo đàm công sự trung, phía sau, Tiền Đồng Nhi mặc nữ tu sĩ trang, kiều lưu manh chân bắt chéo, nhàm chán đánh ngáp, đột nhiên, Tiền Đồng Nhi di động vang lên.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 02, 2015 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Sủng thượng xảo quyệt thê - Bất Đạo Tâm (NP)Where stories live. Discover now