Mười mẩu truyện nhỏ từ tình yêu thời thơ ấu (1)

215 11 0
                                    

Tác giả : 老叫花子饭馆
Nguồn ( Lofter ) : https://beichengyouxiang.lofter.com/post/1efb5ffe_1c989a53f

1. Quần áo

  Đồng phục của trường Ekoda đều giống nhau, nhưng mặc trên người Kuroba Kaito thì mang đầy hơi thở đẹp trai, còn mặc trên người Nakamori Aoko thì lại không khác gì học sinh cấp 2!

Mặc dù không ít lần Kaito đã chế diễu rằng Aoko đã mượn quần áo từ câu lạc bộ kịch, hay ăn mặc như một học sinh trung học. Nhưng khi cô ấy kéo đi mua đồ thì cậu lại vô thúc chọn những chiếc váy trắng tinh khôi kèm với nơ, rồi đẩy cô ấy đi thử đồ.

Từ phòng thay đồ ra, cậu tỏ vẻ chán ghét kéo cô ấy đến trước gương, giúp cô sửa lại từ nơ, chỉnh lại cổ áo, sửa vạt váy, nhẹ nhàng cầm dây ruy băng vòng qua eo cô, cẩn thận thắt nơ. Qua tấm gương mờ ảo, nhìn nó thật giống một cái ôm. Cô không nhịn được đỏ mặt, nhìn cậu bằng đôi mắt long lanh đầy nghiêm túc nói:

- " Kaito lúc nào cũng chê quần áo của tớ ngây thơ, nên hôm nay tớ mới kéo cậu đến đây để cậu chọn giúp quần áo. Vậy mà, đến chính cậu còn chọn những bộ dễ thương này! "

  Cô ấy quay lại, đôi mắt ánh nên ý cười, khóe miệng cong nên mọi vòng cung đẹp đẽ. Thật ngọt, giống như một cây kem Chocolate vậy!

  -" Con gái nên mặc như công chúa . "

  -" Có mà chính cậu thích vậy! "

- " Cậu thật dài dòng! Lần sau sẽ không giúp cậu chọn đồ nữa! "

   Nhìn cậu mặc đồ tôi chọn giống như một lời khẳng định cậu là của riêng tôi.

2. Mùa hè
  Vào mùa hè, các cô gái tóc dài luôn thích hét vào tai các chàng trai để than phiền sự nóng bức của mình, đặc biệt là vào tiết thể dục.
  Chiếc quần thể dục màu xanh ngắn ôm trọn vòng ba, làm tôn nên đôi chân dài trắng nõn. Sau khi chạy hai vòng quanh sân, cô nhễ nhại mồ hôi, không ngừng loi choi nhảy đến trước mặt anh như một chú thỏ. Nhìn cậu đang nhăn nhó vì mùi mồ hôi, đôi mắt như phủ thêm một tầng hơi nước.
  - Mình nóng quá, nhanh lên , nóng quá đi mất!
  - "Con gái thật phiền phức! " Miệng thì khinh bỉ, tay thì tháo dây chun đen trên cổ tay, ra hiệu cho cô lại gần: " Cứ cạo tóc đi là tốt nhất! "
   Cô ngoan ngoãn xoay lưng, hơi cúi đầu, để mái tóc đen nhanh rơi vào tầm mắt cậu. Kaito nhẹ nhàng vén tóc của cô lên, để lộ ra phần gáy trắng nõn. Buổi chiều rất nóng nên khó tránh khỏi gáy cô đổ mồ hôi . Cậu giúp cô nhặt phần tóc thừa lên, rồi túm gọn lại buộc thành đuôi ngựa giúp cô. Động tác của cậu thành thạo vô cùng, giống như đã làm qua rất nhiều lần rồi.
   - " Nhắc mới nhớ, Kaito à, cậu có biết thường chỉ có bạn trai mới mang dây chun của bạn gái không hở ? "
  - " Con gái lấy đâu ra lắm quy tắc vậy! Chúng ta là bạn từ thời nhỏ! Bạn thân từ nhỏ đó! "
   Nhưng vẫn thích thú, ngửi mùi thơm của xà phòng, lặng lẽ nghe mạch đập của cô ấy.

3. Danh bạ điện thoại
   Ghi chú trong điện thoại của Kuroba Kaito cho Nakamori Aoko đơn giản là " Nakamori Aoko", có người vô tình nhìn thấy đã ko nhịn được bàn tán.
  - " Kaito đối xử với mọi người bình đẳng thật. Tớ nghĩ tên danh bạ của Aoko sẽ khác cơ! "
   - " Wow Kaito, cậu thật sự đã để viết tên đầy đủ của bạn gái cậu vào danh bạ "
   - " Tại sao cậu lại để tên đầy đủ của Aoko? Tớ nghĩ với quan hệ của hai người cậu sẽ để tên khác chứ? "
   Cậu lười giải thích, vừa bấm điện thoại vừa lơ đễnh trả lời :
   -  "Đừng hiểu nhầm, chúng tôi chỉ là bạn thân từ nhỏ thôi".
   Nhưng cậu vẫn lén lút nhìn sang cô gái bên cạnh mình. Tiếc thật khi cô ấy không có biểu cảm khác lạ, chỉ ngượng ngùng cúi đầu vì bị mọi người trêu chọc.
  Hơi thất vọng một chút nhưng Kuroba Kaito mau chóng giai tỏa tâm trạng tồi tệ, lạc quan nghĩ một ngày nào đó, cô ấy sẽ đổi tên thành Kuroba Aoko, một ngày nào đó không xa trong tương lai.
  Và tên của Kaito trong danh bạ Aoko cũng rất lạ, cô ấy cũng để " Kuroba Kaito ".
   Khi được hỏi tại sao thì cô ấy ngẩng đầu trả lời đầy vô tội :" Bởi vì chữ Ku trong bảng chữ cái ở gần đầu, khi mở danh bạ nên, có thể thấy ngay tên ở đầu danh sách. "
   Nhưng thật sự không hợp lý chút nào, các cuộc gọi của họ rốt cuộc đã thường xuyên đến mức nào ?! Aoko thậm chí còn để số của Kaito vào cuộc gọi khẩn cấp.
   Còn nữa, rõ ràng hai người họ ở cạnh nhau cả nhau, vậy mà vẫn thường xuyên nói chuyện qua điện thoại.
   Aoko có chút xấu hổ, hận không để vùi đầu mình vào tủ kem: " Bởi vì buổi tối, tớ sẽ gọi cậu ấy qua ăn cơm thôi!
  Sau đó lại bị túm ra, bị "mẹ già" Kaito giáo huấn rằng kem này rất lạnh, nhắc nhở cô đừng quên mình đang trong thời kỳ đặc biệt .

4. Thư tình
  Kuroba Kaito thường xuyên nhận được thư tình từ các em lớp dưới, thậm chí còn có cả các chị lớp trên. Những bức thư này luôn chất đống trong tủ giày của cậu khiến cậu mỗi lần mở tủ đều khó khăn. Thậm chí nhiều nữ sinh trường khác trốn học, lẻn vào trường cậu chủ để đưa thư tình.
   Những bức thư đầy tình cảm trong sáng và mơ mộng của các cô gái, nó cũng là thứ khẳng định độ nổi tiếng của nam sinh. Nhưng Kuroba Kaito không bao giờ quan tâm đến đống thư ấy, cậu chỉ nở nụ cười nhẹ, bình thản từ chối những lá thư ấy.
  Fujiwara đã từng nói rằng sẽ không có bất kỳ ai có thể chạm vào trái tim cậu. Nhưng Kuroba Kaito chỉ cười đáp lại, cậu không hiểu đâu.
  Đôi khi, gặp một cô gái bạo gan chặn đường tỏ tình, cậu thản nhiên khoác vai Aoko, kéo cô ấy vào lòng . Giả vờ như không quan tâm sự phản đối của Aoko, nói xin lỗi với cô gái ấy rằng mình đã có người yêu là bạn từ nhỏ. Khi cô gái kia bỏ đi thì vội vàng buông tay, làm như ghét bỏ rồi chạy thật nhanh trước khi Aoko kịp nổi điên.
   Cậu không biết nên làm gì, khi đã yêu một người, luôn cẩn thận đối xử với cô ấy.
   Aoko cũng nhận được thư tình, nhưng thường trước khi cô ấy kịp đọc nó, Kaito đã chộp lấy và vỗ ngực sẽ giải quyết giúp cô. Aoko cũng không biết Kaito đã dùng cách gì, nhưng những bức thư tình cô ấy nhận được càng ngày càng ít đi.
   Cô ấy hoàn toàn không biết rằng, nơi cô ấy không nhìn thấy, Kaito rất dịu dàng khi nói về cô
  " Cô ấy là người yêu từ bé của tôi, nếu cậu muốn theo đuổi cô ấy, thì phải có sự cho phép của tôi. "

5. Game
  Đôi khi, cả hai sẽ rủ nhau chơi game, khi họ chả còn gì để làm
  Kuroba Kaito chơi game rất giỏi, có lẽ vì đôi tay cảu ảo thuật gia rất linh hoạt và cùng với năng khiếu chơi game trời cho. Ngược lại, Nakamori Aoko chơi game dở vô cùng, luôn gào thét gọi cậu khi chơi game, thật sự rất giống khi xem phim kinh dị vậy. Để bảo vệ lỗ tai mình, cậu đã không ít lần chặn miệng cô lại bằng miếng bánh, hay 1 miếng trái cây nào đó.
   Nhưng đôi lúc, họ sẽ gặp những trường hợp khá xấu hổ.
  Chiều hôm ấy, họ chơi game ghép đôi với 2 đứa trẻ. Vừa kết thúc ván game, đang đợi vào trận một đứa trẻ đột nhiên lên tiếng hỏi : " Anh Kaito thích chị Aoko ạ? "
  Cả hai đưa mắt nhìn nhau. Kaito phản ứng đầu tiên, cậu nhảy dựng lên phản đối rồi vội vàng biện minh, sao tôi có thể thích cô ấy được, cổ chỉ là bạn thân từ nhỏ, vân vân mây mây...
  Cô trừng mắt nhìn anh, có chút buồn cười hỏi lại đứa trẻ kia:" Sao em nghĩ là anh ấy thích chị? "
  " Bởi vì anh Kaito nói chị ngu ngốc, nhưng anh ấy vẫn luôn kiên nhẫn dạy chị cách chiến đấu, thậm chí còn đưa vũ khí cho chị khi chị không nhặt được gì cả." giọng đứa trả lanh lảnh phát qua loa, vọng trong căn phòng của Aoko. " Ngoài ra, khi chị Aoko nói rằng có kẻ địch ở gần chị, anh Kaito sẽ hỏi chị vị trí chính xác và lao qua không chút do dự. "
   Kaito ngẩn người, mặt bắt đầu nóng lên. Nhưng cậu tự biện minh rằng do nắng hoàng hôn quá gắt và Aoko ngốc nghếch đã quên kéo rèm cửa.

Nguồn ảnh : https://qingyusmile.lofter.com/post/1dd5f106_2b48cee1c

com/post/1dd5f106_2b48cee1c

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.






  

    
   

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 15, 2022 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Câu chuyện nhà KaiAoWhere stories live. Discover now