3

509 7 0
                                    

Không nghĩ rối rắm này vấn đề thượng "Tây chuyện này trước duyên sau ta nghĩ ta cần các ngươi thẳng thắn chút sự tình bất quá ta nghĩ muốn ta cần tên còn lại tràng." Harry

 

Quyết định đem trọng sinh sự tình ngả bài hiện hiện giờ tình huống trở nên rất đơn giản hắn đã muốn trở thành Hogwarts thủ vệ giả không có hắn cho phép trừ bỏ giáo chức cùng với đệ tử bất luận kẻnào cũng không cho ra nhập Hogwarts mà ngay cả động hình thái cũng không được. Một khi khác thường thường hình thái tồn Hogwarts tòa thành cũng sẽ trước tiên thông tri hắn cũng trợ giúp hắn hoàn thành khu trục công tác. Một khi đã nhưvậy Voldemort đã hoàn toàn không đủ sợ hãi.

 

"Ai? Harry." Tây còn chỗ khiếp sợ cảm xúc giữa nghe xong Harry nói chính là bản có thể trả lời

 

"Áo tây không được lễ! Kính yêu Hogwarts người thừa kế xin tha thứ tây thất lễ." Bức họa đã muốn trong khoảng thời gian ngắn thay đổi quần áo cũng sửa sang lại dung nhan hiển nhiên từ trước đến nay tôn trọng Lai Đặc Black gia tộc thành viên đối người thừa kếtôn kính không phải một chút.

 

"Đừng như vậy nãi nãi ngươi tây đều là ta thân nhân ta vẫn đang thị Harry Harry Potter tây · Black dạy con." Harry đĩnh ngữ nhưng là còn

 

Thị tận chức tận trách giải thích hắn cũng không muốn sau này đều bị như vậy ‘ tôn kính ’ hắn hội cả người không tự.

 

"Áo trời ạ Lai Đặc người thừa kế dĩnhiên là chúng ta Black gia liếc mắt một cái thị cháu của ta áo ta phải đem này cấp tin tức nói cho tây ba ba đúng vậy đây là chỉnh bố lạp khắc gia tộc vinh quang!" Lão phụ nhân kích động bức họa đi tới đi lui mãn hàm nhiệt lệ đột nhiên lại kích động chạy ra bức họa ngay cả lễ nghi quý tộc đều cố không hơn .

 

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 22, 2013 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Chấp niệm của kẻ được chọn (HP đồng nhân)Where stories live. Discover now