Ben 10 tập siêu clip 3
Tua đến lúc làm hôn lễ
Bắt đầu tiến thành hôn lễ thôi.
Woa."Ben"
Họ làm sao thấy gọn quá ha."Gwen"
Hỡi các chiến binh,quý khách hôm nay chúng ta tề tựu với sự chứng kiến của thần Zelf để nhắc lại lời xưa tình yêu là 1 bãi chiến trường.
Phải ngăn chặn vụ này lại thôi."Ben"
Những vết thương.
1 phần trong em muốn cái hôn lễ này xong xuôi cho r để Kevin lãnh 1 bài học nhưng 1 phần khác."Gwen"
R thấy phần đó r,nghe kĩ đây tôi ko muốn đấu với các người nhưng giờ tôi phải làm."Ben"
Kevin Levin con có cho phép hay ko?
Đc."Kevin"
Vậy ta chấp nhận thử thách may mắn làm sao.
Khoan đã là sao.Tôi né đòn của Luma.
Tenyson đúng là ko phải dạng vừa có thể né đc đòn của con gái ta 1 cách dễ dàng ko phải lúc nào cũng có đúng là rất có tiềm năng và ta rất có hướng thú với tên nhóc này.
Cố lên Ben mau đánh bại cô ta đi tôi tin cậy hết vào em đó xong r còn về làm đám cưới giữa 2 chúng ta nx."Kevin"
Kevin có muốn tôi thua ko hả cái tên Kevin ngu ngốc và mê xe kia???Tôi đỏ mặt.
Đúng là nói 1 đằng suy nghĩ thì 1 nẻo."Gwen"
Này này còn lâu tôi mới nhường Ben cho cậu Kevin Levin à."Rook"
Vậy sao?Giỏi thì mau lên đi???"Kevin"
Hahahaha
Chuyện j xảy ra vậy cha?"Luma"
Ko có j đâu chỉ nhớ lại hồi xưa ta và mẹ con gặp nhau cũng như này.
Đừng có đứng nói chuyện khi đánh nhau là đưa lưng cho kẻ thù đánh đó công chúa tôi xin phép.Nói r tôi đá Luma bay vào tường.
Kết quả rõ ràng Ben Tenyson là ng chiến thắng nghĩa là Ben Tenyson sẽ là ng lấy con gái ta.
Wtf!?!"Ben"
Ê ko đc và cũng ko bao giờ."Kevin Rook"
Tại sao?
Ngài ko nghe cuộc nói chuyện của họ sao?Họ đều thích Ben."Gwen"
Nam yêu nam sao?Lần đầu ta nghe đó hahahahaha.