Twisted souls

Shahie is in the peak of happiness as she got her dream job. She sighed looking at her mobile for the nth time since the interview ended, for her best friend to pick the call but no! He's not picking it up. not just now but for the past 1.5 months. She sits in the bus stop nearby and starts to wait for a bus.
Meanwhile a royal Enfield strikes in and stands before her and horns continuously. shahie being shahie ignores it and plugs her earphones to listen to the tunes of Yuvan. ( mazhai +bus stop + night + Yuvan = adadadaaa dhanae)
The bike horns continuously and a man in white shirt with folded sleeves with loosened tie and shrugged blank pants came near her. She didn't give a damn and started to listen to music. After 15 long mins. her bus came. she grabbed her things and started to rush to the bus, but a strong arm pulled her back which made all her things to drop down and her in his shoulder.

Shahie: excuse me? Arivila? Poravara ponungalalan ipadi dha kaiya pudichu iluthitu irupingala? Ungaluku amma thangat..
Arjun : shhhhhhh ( keeping his hands on her mouth) endi ipadi.. na un ajju dhan.. konja mogatha paathu dha pesan..

And the minute she heard that she threw herself on him and hugged him so tightly as if there is no tomorrow.

Shahie: pakki paradesi pannada vennamavane.. arivirka po na pesa maata na kelamburen veetuku

Arjun: un kovathuku konja interval vitutu vandila eru d .. veetuku poitu pesikalam

Shahie : ayyyy... pudhuuuu vandi ahhh sollavelaaa ( by beating on his shoulders )

Arjun: Amma thaye.. ipodhiku vandila eru.. na veetuku pogita odane un ela kelvikum badhil solra puridha?

Shahie: adhalan seriiii..ne en weird ah behave panra da ajju.. ennakenavo vera yaar koodavo pesra maari iruku

Arjun m.v: ayayyo iva arambikradhukula veetuku kootitu poidanum.. epadi samalika porane therilaiye 

Arjun: adhalan ila d loosu.. ne seekiram erna mazhai varardhuku munnadiye veetuku poidalan ilana nenanjite dhan poganum.. epadi vasadhi 😒

Shahie: seriiii na varan.. iru amma ta call pani solitu varen. 

Arjun: adhalan na soliten. Madam ipa sir kooda travel pana matum podhum. Nalla pulaiya chamatha travel panvingala?

shahie m.v: ena ivan.. enamo seri ilaiye... kaathirupom kaathirupadhu sugam nu maara padathulaiaye solirkanga... irundhu dhan papom.

shahie: varamaatena vidava pora. iniki na unkoda varanumnu god uh writing uh in my head uh. va seekiram polam . aprm ton kanakula advice tharuva edhukuuu?

arjun m.v: aathi form uh ku vantaala.. maatna arjuney inike.

shahie got on the bike and arjun started to drive. it was their very first bike ride. as arjun was more of a cycle person he never was intrested in bikes. but now things changed . the drive was smooth until andha kadavulukey porukala ivanga rendu perum amaidhiya varardhu so avar velai ah senjutaaru.. yeshhh absolutelyyy unga guess correct dhan.. mazha peyudhu adhuvum semmaiya peyudhuuu..

Arjun: shaaah (he screams)

shahie: ...

arjun: adiyeeee shahhhh.. kaadhula vilugudhaaa?( by removing his helmet)

shahie: sollu ajju

arjun: mazha ipadi peyudhu.. vandi niruthanuma orama ila apdiye straight ah veetuku pogalama .

shahie: ajju mazhai la vandila poga super ah irukuuu da so epadiyum 2 mins la en veedu vandhudum la ne venumna anga rest eduthuko ipa ipadiye otu da pleeechh.

meanwhile arjun stoped the bike at the corner of that street and took a shirt from his seat pouch and gave it to her.

arjun : indha indha shirt ah mela potuko. and for your kind information shah, namba ipa en veetuku porom un veetuku ila.