Thế Giới Tu Chân 751-800

44.2K 170 82
                                    

Thế Giới Tu Chân

Tác giả: Phương Tưởng

Thể loại: Tiên Hiệp

Chương 751 : Tông Như xuất quan .

Converter: cuongphoenix & CCD

Dịch giả: Tử Uyển Thanh

Biên dịch: blackcat132

Biên tập: blackcat132

“Sư huynh! Đây là Vân Hải giới!” Y Chinh có chút kiêu ngạo nói.

Sư huynh cảm nhận được sự kiêu ngạo trong lời nói của Y Chính thì trong lòng cũng hơi kinh ngạc, trên khuôn mặt tái nhợt hiện lên nụ cười mỉm, dù sao điều này cũng nói lên rằng mầy năm qua sư đệ sống không đến nỗi quá tệ.

Dọc đường không ngừng có người hành lễ với Y Chính, mỗi lần như vậy Y Chính đều dừng lại chân thành đáp lễ.

Sư huynh nhận ra những người này đều tôn kính sư đệ xuất phát từ nội tâm, điều này càng khiến hắn cảm thấy cao hứng và vui mừng. Nghĩ lại trước kia một tên thiếu niên bướng bỉnh quật cường nay đã khác rồi.

Từ sau khi sư phụ qua đời, một tay hắn nuôi lớn sư đệ, nhưng từ khi tu vi của hắn bị phế, sư đệ như biến thành một người khác, nỗ lực và khắc khổ. Một mặt hắn vì sự chuyển biến của sư đệ mà cao hứng, mặt khác hắn lại tự trách bản thân mình. Sau khi sư đệ thất tung, cảm giác tự trách này càng ngày càng gặm nhấm tâm hồn hắn.

Hắn chỉ có thể dùng thiền định để trấn an tâm linh bản thân, mặc dù mất hết tu vi nhưng công phu thiền định ngược lại càng ngày càng thâm hậu.

Khi sư đệ đột nhiên xuất hiện trước mặt hắn làm thiền tâm của hắn trong nháy mắt sụp đổ.

“Trước đây đệ đã từng truyền thụ cho bọn họ một số nội dung của thiện tu, thực lực hồi đó của bọn họ là rất kém. Lúc đấy đệ làm trợ thủ cho Tông sư phó, mặc dù bận rộn chút nhưng cũng rất hài lòng. Trong lòng nhớ tới sư huynh nhưng khi đó tiền ít, linh đan cho sư huynh sử dụng cũng thu thập chưa đủ.

Y Chính nhớ lại mà vô cùng tiếc nuối. Mặc dù bây giờ đã có được linh đan nhưng không còn tác dụng nữa nên hắn dứt khoát đem theo sư huynh trở về Mạc Vân Hải. Nói thật, khi hắn nhìn thấy cổ tự của sư huynh rách nát, nhìn như sắp sụp tới nơi thì trong lòng hắn đầy khổ sở và phẫn nộ, cơ hồ suýt chút nữa hắn không thể khống chế được bản thân nữa.

Sư huynh rất hiểu Y Chính, nhìn vẻ mặt đầy hổ thẹn của Y Chính thì không tiếp tục mà chuyển đề tài khác: “Tông sư phó? Cũng là thiện tu sao?”

Nhắc tới Tông sư phó, tinh thần Y Chính không khỏi trở nên hưng phấn: “Đúng vậy! Đừng tưởng Tông sư phó xuất thân tầm thường, ở Đại Phật Tự không ai có thể sánh được với người đâu.”

“Ồ, lợi hại vậy sao?” Sư huynh mỉm cười, hắn đã nhận ra sư đệ đối với vị Tông sư phó này rất tôn kính.

Thế Giới Tu Chân fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ