[ Võng du ] Bang chủ phu nhân dã vọng (2) - END

132 0 0
                                    

Chương 31: Rắp tâm bất lương


Tuyết ý dần thâm, La gia hoa viên cũng lung lên một tầng trắng thuần.


La Diệc Thịnh đem xe đỗ vào gara, chóp mũi phảng phất còn có thể nghe đến Bách Hợp hương thơm.


Sau khi thấy đặt dưới bó hoa khi La Diệc Thịnh liền không cách nào khống chế địa nghĩ đến những cái kia cửu viễn ký ức, khi đó Nguyễn Ý Hoan vĩnh viễn líu ra líu ríu không dừng được miệng, trong miệng ba câu không rời thương nàng nhất ông ngoại, hàng năm ngày đó mua Bách Hợp ngụ ý hắn cũng nhớ tới thanh thanh sở sở.


Buổi trưa hắn mang theo vạn đại đồng cùng Nhan tri học cách mở nhà ăn thì một chút liền nhận ra lái xe hướng về Nguyễn Ý Hoan bên kia đi Lục Lãng.


Lâm khanh khanh trợ lý điện thoại có điều là hắn cớ mà thôi, mục đích của hắn chính là để Nguyễn Ý Hoan rời xa Lục Lãng.


La Diệc Thịnh không biết Nguyễn Ý Hoan cùng Lục Lãng trong lúc đó xảy ra chuyện gì, chỉ biết là Nguyễn Ý Hoan rời xa thủ đô đi tới đối biển, đi tới La thị, liền mang ý nghĩa nàng cùng Lục Lãng trong lúc đó tình nghĩa chạy tới phần cuối.


Nguyễn thị các loại biến cố La Diệc Thịnh đã sớm từ ông ngoại bên kia nghe nói, Nguyễn Ý Hoan ý nghĩ hắn mơ hồ có thể hiểu thấu đáo: Nguyễn Ý Hoan tuy rằng hiện thực đả kích mà nhanh chóng trưởng thành, nhưng nàng đến cùng vẫn có mấy phần ngây thơ chấp niệm —— bị Nguyễn Kiến Quốc cùng lục cùng phương lôi kéo đến hoàn toàn thay đổi Nguyễn thị, nàng không được! Nàng lựa chọn La thị, hi vọng thông qua La thị đi thực hiện nàng ông ngoại di chí.


Vì đạt thành cái mục đích này, nàng toàn bộ sinh viên đại học nhai trải qua so với ai khác đều chăm chú, cũng so với ai khác đều càng thành tâm địa hướng về La thị áp sát.


Những này La Diệc Thịnh đều nhìn ở trong mắt.


Lệnh La Diệc Thịnh cảm thấy kinh ngạc chính là, nguyên bản hắn cho rằng bởi vì tai nạn xe cộ sau trở nên sa sút không ngớt Nguyễn Phục, không có chân chính ngã xuống.


Hãy cùng Nguyễn Ý Hoan tiếp nhận Nguyễn Phục trọng trách, kế thừa bọn hắn ông ngoại di chí như thế, Nguyễn Phục chuyển tiến vào ( tự do ) bên trong.


Cho dù không có La Tiểu Bàn nhúng tay, tin tưởng Nguyễn Phục cũng sẽ ở không lâu sau đó dự trù chính hắn câu lạc bộ.


Nguyễn Ý Hoan cùng Nguyễn Phục cảm tình được, La Diệc Thịnh đã sớm biết. Nhìn bọn hắn ăn ý tiếp thủ đối phương hy vọng nhất có thể hoàn thành sự, muốn nói La Diệc Thịnh trong lòng không có nửa điểm cảm xúc đó là không thể nào.

[ Võng du ] Bang chủ phu nhân dã vọngWhere stories live. Discover now