Hỗn đản đầu bếp Mafia hành trình 2

849 28 4
                                    

☆, 51 chương thứ năm mươi mốt

Chương thứ năm mươi mốt: lôi chiến

"Đây là có chuyện gì?" Đang lúc Tsunayoshi đắm chìm ở suy nghĩ của mình trung thì một đạo thanh âm lạnh lùng truyền đến, ánh mắt lạnh như băng nhìn chằm chằm, môi của hắn...

"Reborn! Ngươi lại không gõ môn vào đi!" Tsunayoshi nhìn như ở trầm tư kì thực đang ngẩn người bị Reborn cao ngất thanh âm cắt đứt, bất mãn nhìn thoáng qua không biết khi nào thì vào tiểu anh nhi, nói.

Không để ý đến Tsunayoshi bất mãn, Reborn chính là chăm chú nhìn chằm chằm kia rõ ràng bị hung hăng chà đạp trôi qua hơi hơi sưng lên thần, trước sau như một non nớt trong thanh âm, mang theo một tia không rõ ràng lãnh ý, "Là ai?"

"Cái gì là ai?" Tsunayoshi nhất thời không có kịp phản ứng.

"Miệng của ngươi, là chuyện gì xảy ra?"

Rốt cục ý thức được Reborn hỏi là cái gì sau, Tsunayoshi xấu hổ bưng kín thần, chẳng qua có chút giấu đầu lòi đuôi ý tứ ở bên trong thôi, "Ta, ta chỉ là ăn vào lạt gì đó ."

"Phải không?" Reborn nhìn ra, Tsunayoshi mơ hồ ánh mắt thuyết minh này rõ ràng chính là lấy cớ trong lời nói, chẳng lẽ là ở bao che đối phương có thể nào? Rốt cuộc là nữ nhân nào! Ở chung lâu như vậy, Reborn hay là đối với Tsunayoshi so sánh hiểu biết, người này tuy rằng thực hoa si, nhưng là là thuộc loại có tặc tâm không có tặc đảm cái kia loại, cho nên, không có khả năng chủ động đi hôn môi nữ hài tử, nói cách khác, là đối phương chủ động, Tsunayoshi người này thích Kyoko là không thể nào làm loại chuyện này, Koharu trong lời nói, cũng không có như vậy mở ra, hơn nữa, theo Namimori trung học sau khi trở về đến bây giờ, mới qua mười mấy phút đồng hồ, ở trong lúc này, nếu hắn đi ra ngoài qua, hắn là không thể nào người không biết. Mà bây giờ ở nhà trừ bỏ bọn, Bianchi cùng Nana mẹ bài trừ, Iemitsu tuy rằng sẽ ôm Tsuna mãnh thân, nhưng là Tsuna tuyệt đối là sẽ né tránh, huống hồ, coi như không có né tránh, hôn môi cũng là không thể nào... Kỳ thật, Reborn hoàn toàn hiểu lầm Tsunayoshi , sở dĩ cũng không nói gì lời nói thật nguyên nhân, chẳng qua là bởi vì Tsunayoshi cảm giác mình thực mất mặt, bị nam nhân hôn loại chuyện này, nói ra nhất định sẽ bị cười, nhất định sẽ.

"Thật sự vậy!" Thấy Reborn cũng chưa xong toàn bộ tin tưởng bộ dạng, Tsunayoshi vội vàng đổi vị trí đề tài: "Đúng rồi, ta vừa rồi, trúng mười năm hoả tiễn..."

"Nói cách khác, ngươi tới mười năm sau thế giới?" Nhìn thấy Tsunayoshi hơi có vẻ vụng về nói sang chuyện khác phương thức, Reborn nhíu mày, không có tiếp tục truy vấn đi xuống, hắn vừa rồi chỗ ý chuyện tình, nhất định là ở mười năm sau thế giới phát sinh điểm này, Reborn có thể hoàn toàn xác định .

"Ngươi nhất định không thể tưởng được, ta nhìn thấy ai!" Đột nhiên nghĩ tới điều gì, Tsunayoshi cúi người tiến đến Reborn trước mặt, hỏi: "Reborn, vào Vindice ngục giam lúc sau, không phải nói rất khó đã ra rồi sao?"

"Trên lý luận mà nói là như thế này không có sai, nhưng là không bài trừ ngoài ý muốn." Xem ra, Tsuna đã gặp hắn tương lai Người bảo vệ Sương Mù , cho nên mới phải hỏi ra loại vấn đề này. Trừ bỏ Rokudo Mukuro, những người khác cùng Vindice ngục giam chính là một chút quan hệ cũng không có, "Đi qua mười năm sau trong lời nói, ngươi đã biết của ngươi Hộ vệ Sương Mù cùng Hộ vệ Mây là ai sao?"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 15, 2015 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[KHR-OP] Hỗn đản đầu bếp Mafia hành trìnhWhere stories live. Discover now