2

385 4 0
                                    

"Trở về lại nhìn." Nhan Khải Ninh đóng cửa, tùy tay sờ soạng Lăng Úy Vệ đầu một phen. Đẳng Lăng Úy Vệ quay đầu đi nhìn lên, thủ cũng đã buông. Lăng Úy Vệ nghi ngờ nhìn bốn phía, luôn cảm thấy ai hô lỗ hắn đầu một chút dường như.

Đoàn người hai chiếc xe một trước một sau chạy thẳng nhà cũ.

Tào đại trù nghe được Lăng Úy Vệ muốn đến, mắt sáng lên, vung tay lên, nhượng mọi người chuẩn bị tốt nguyên liệu nấu ăn. Nhân viên công tác WeChat quyển đã bạo tạc, không thiếu người đều cân nhắc hôm nay có phải hay không cơm chiều trước không ăn .

Lão gia tử ra cửa non nửa năm, thật vất vả trở lại, này nhi tử tức phụ các cháu tự nhiên đều muốn trở về.

Đường Hoàng sáng sớm liền trở lại, lại là bố trí phòng ở, lại là hỏi buổi tối thực đơn. Vốn định sớm một chút nhượng Lăng Úy Vệ lại đây, ai biết Nhan Khải Ninh nhất định muốn chính mình tự mình đi tiếp, từ sân bay chạy thẳng chính mình nhà riêng.

Xe vừa mới chuyển đến gara ngoài, Nhan gia huynh đệ liền nhìn đến một đám người đứng tại cổng lớn chờ, còn tưởng rằng lão gia tử lại đang làm cái gì, nhìn kỹ nguyên lai là Tào đại trù một nhóm người.

Không cần hỏi, những người này đi ra, khẳng định là tới đón Lăng Úy Vệ .

Nhan Khải Ninh khóe miệng hơi hơi nhếch lên, mình nhìn trúng người, quả nhiên là thập phần có mị lực, thế nhưng có thể nhượng những người này xu chi như vụ. Muốn biết cái này Tào đại trù mặc dù đối với đợi bọn hắn Nhan gia vài hớp khách khí, nhưng là ở bên ngoài đó cũng là có mặt mũi, không phải ai mặt mũi đều bán, càng không cần nói ra chờ nghênh đón .

Lăng Úy Vệ không có đi nhà chính, trực tiếp cùng Tào đại trù đẳng người ôm một cái, đi theo bọn họ đi hậu trù.

Nhan Khải Ninh nhìn xem Lăng Úy Vệ cùng Tào đại trù đẳng người ôm, cước bộ có chút chần chờ.

Tiểu lừa đảo. Thế nhưng trước mặt hắn cùng nam nhân khác lôi lôi kéo kéo, còn làm ra như vậy mập mờ hành động, tất yếu thu thập! Bất quá... Đây là không phải là ám chỉ hắn cái gì, tỷ như hắn lâm thời rời đi vắng vẻ hắn?

Nhan gia huynh đệ mang theo song bào thai vào nhà chính, hai cái đứa nhỏ tuy rằng chưa từng tới loại địa phương này, đổ cũng thoải mái , không thấy một chút co quắp.

Lão gia tử lúc này đang tại phòng khách ngồi, Đường Hoàng phu thê chính bồi lão gia tử nói chuyện, nhìn đến hai huynh đệ tiến vào còn mang theo hai cái đứa nhỏ, vội vàng nhổm dậy tiếp đón.

"Nhan gia gia tốt, thúc tốt, thím tốt." Hai cái đứa nhỏ nghe lời thực, Lăng Linh kéo tiểu ca quần áo, hai người liền cùng nhau nói chuyện, thập phần có ăn ý.

"Đây là nhà ai đứa nhỏ a, ba ngài xem, bộ dạng thật tốt."

Đái Trứ Hệ Thống Phát Đại Tài (BL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ