Phía trước là mặt trời 3

1.4K 161 2
                                    

Và kể từ đó, Build bật chế độ gia sư. Cậu giao cho Bible rất nhiều quyển ôn, cũng dựa vào kinh nghiệm của mình để đưa ra một lộ trình học cấp tốc cho anh. Cậu lúc nào cũng theo sát kèm cặp Bible học hành đến nơi đến chốn. Thậm chí hai người còn chôn thân trong phòng tự học mở 24/24 của trường. Bible muốn ngủ một lát thì liền bị Build dựng dậy. Lúc nào cậu cũng nhắc anh con số "350" khiến Bible bị ám ảnh trong thời gian dài.

Đời Bible chưa từng học nhiều đến như vậy, nhưng anh không phải loại kém. Thậm chí Build còn phát hiện Bible là một thiên tài. Bình thường anh không nghe giảng thôi, chứ nếu chỉ cần giảng cho Bible thì anh sẽ nhanh chóng hiểu ngay lập tức, không tốn thời gian. Vì thế nên Build thấy tương lai bảng vàng của anh rộng mở ngay phía trước.

Ngày thi đến, Build đã nhắn tin cho Bible để cổ vũ anh.

350

Thầy Build
Bible!!! Không được ngủ quên, không được thi trễ, đọc đề và làm bài cẩn thận. 🥸

350
🫡


Thi học kì chưa bao giờ làm khó Build, vì thế cậu có thể hoàn thành bài một cách nhanh chóng. Nhưng tâm trí Build tập trung vào cậu học trò hai tuần của mình ở phòng khác, cậu lo lắng không biết anh làm bài thế nào, có tốt không, có vấp phải câu nào không đọc kĩ đề rồi sai ngu không.

Kì thi kết thúc sau ba ngày, Ton hét lên đầy vui sướng như vừa được giải cứu từ địa ngục, cậu chàng xúc động ngước mặt lên trời, nói:

"Được giải thoát rồi"
Sau đó Ton lại chạy đến khoác vai Gus và Isra, hỏi:

"Làm được bài không?"

"Ngon ăn lắm con ạ"-Gus cười nhếch mép.

"Tao với Lý không đội trời chung"-Isra rầu rĩ nói.

Gus quay ra hỏi Dara ở bên cạnh:

"Làm bài thế nào?"

Dara vẫn giữ bộ mặt lạnh tanh, bình tĩnh đáp:
"Hóa không làm tốt lắm"

Gus mỉm cười an ủi:

"Không sao, Hóa không phải môn dành cho con người mà"

Nhưng cả đám phải đứng lại vì hình ảnh BibleBuild đang thảo luận hăng say vì đáp án đề thi. Build nhìn được một câu đúng của Bible liền vui mừng nhẩy cẫng lên, còn Bible đứng ở bên cạnh cũng mỉm cười.

Là cười đó.

LÀ CƯỜI ĐÓ.

MẸ ƠI TRÁI ĐẤT SẮP SỤP ĐỔ RỒI SAO?

SẮP CÓ BÃO SAO?

.

Rất nhanh đã đến ngày công bố kết quả thi. Nhưng Bible lại được cô Dao gọi ra gặp riêng lần nữa. Build có chút lo lắng, không biết là có chuyện gì. Cậu nghĩ đi tính lại vẫn thấy bài làm của Bible ở mọi môn đều rất tốt, mặc dù chưa tuyệt đối nhưng cũng vẫn có khả năng có tên trên bảng vàng. Vậy cô Dao gọi anh ra gặp riêng là vì cái gì?

Vì thế nên lúc cả trường đang náo loạn tìm tên mình trên bảng vàng thì Build cũng thế, nhưng cậu không tìm tên mình ở mấy vị trí đầu bảng. Build chui tọt xuống cuối bảng nhìn. Sau đó vất vả lắm cậu mới tìm kiếm được Bible ở thứ hạng 70.

[BibleBuild] Fanfic: Phía trước là mặt trờiWhere stories live. Discover now