Ái thê kiêm chức AV diễn xuất

7K 8 0
                                    

Ái thê kiêm chức AV diễn xuất

Tác giả: Ẩn cư sĩ

***********************************

Nhàn đến vô sự, lật xem trước kia buông tha cho thương văn khi phát hiện còn có thiên có thể, liền viết hoàn chỉnh phát ra đến, này thiên là ngắn, không có tục tập, khẩu vị góc trọng, không vui giả chớ xem

***********************************

Làm ta theo lão ba trên tay tiếp nhận JQL tập đoàn khi, mới hai mươi lăm tuổi, hơn nữa vừa mới kết hôn không lâu. JQL tập đoàn là cái đa nguyên hóa phát triển điển phạm, danh nghĩa sản nghiệp đề cập đến lĩnh vực chính là một ngày cũng nói không xong, hơn nữa trải rộng thế giới các nơi.

Ta ở tuổi trẻ khi liền chiếm được như vậy khổng lồ sự nghiệp, tự nhiên tưởng thừa dịp bản thân tuổi trẻ khi đại triển quyền cước, hảo hảo mà can một phen. Mới đầu ta còn sợ bản thân quá cho chuyên chú công tác hội vắng vẻ tân hôn thê tử, nhưng thiện giải nhân ý nàng rất nhanh liền đưa ra muốn nhất một đứa trẻ, thừa dịp nàng ở nhà dưỡng thai công phu, ta có thể đem càng nhiều tinh lực đặt ở thích ứng này khổng lồ sự nghiệp thượng.

Ái thê như lôi là cái rất xinh đẹp nữ nhân, có minh tinh bàn dáng người nàng lại không thích xã giao hoạt động, theo nhận thức ta sau liền luôn luôn đều là lẳng lặng cùng ta, mang thai sau liền càng thêm thiếu xuất môn, bởi vậy ta luôn luôn nhận vì nàng là cái tương đương truyền thống nữ nhân.

Trong nháy mắt, đã hơn một năm đi qua, JQL tập đoàn sản nghiệp ở trong tay ta là càng phát triển không ngừng, đối các ngành các nghề kéo dài cũng càng thêm lợi hại. Mà đang lúc này, ta cùng như lôi đứa nhỏ cũng vừa vừa chặt đứt nãi, bắt đầu ăn chút cháo loãng.

Hôm nay buổi tối, ta ôm đáng yêu lão bà một chút loạn thân, như lôi cũng thật say mê bộ dáng, mị thượng mắt hưởng thụ này hết thảy. Tay của ta rất nhanh đụng đến nàng ẩm Lộc Lộc nơi riêng tư, côn thịt tùy theo sáp đi vào.

"Ân, "

Như lôi phát ra một tiếng thoải mái rên rỉ, nàng mở mắt ra nhỏ giọng hỏi: "Lão công, thế nào a?"

"Cái gì thế nào?"

Ta vừa hưởng thụ đến kia ấm áp thịt động, nghe được nàng hỏi như vậy, không hiểu nói.

"Chán ghét, khoảng thời gian trước ngươi không phải nói ta kia có chút, có chút, chán ghét nha, bổn lão công."

Như lôi có chút sinh khí, kén khởi nắm tay chủy ghi nhớ.

Nghe nàng nói như vậy, ta mới nhớ tới thê tử vừa sinh đứa nhỏ lúc ấy, âm đạo bị chống đỡ có chút lỏng, nhưng lúc này đã chật căng, quả thực cùng mang thai tiền không hai loại.

"Ha ha, là ta không đúng, hảo lão bà, ngươi tiểu huyệt huyệt hảo nhanh a, ân, bụng cũng gầy, so trước kia còn xinh đẹp."

Ta vừa nói vừa ôm nàng làm nổi lên pít-tông vận động, như lôi "Ân" một tiếng, mặt Hồng Hồng vùi vào trong lòng ta, đầy đặn hai vú không ngừng ở ta trước ngực ma sát, nói không nên lời thoải mái.

Không biết quá bao lâu, hai chúng ta tướng ôm cao trào, ta thân nàng miệng, nhẹ giọng hỏi: "Thoải mái sao?"

Như lôi có chút thẹn thùng gật gật đầu.

Tuyển tập trọng khẩu vịWhere stories live. Discover now