Phần 2

1.7K 12 0
                                    

Muội tử, cái tên kia là ai Đánh đập bẹp hắn! Lưu quang cảm giác đến muội tử muốn bị người đoạt đi nguy hiểm, lập tức vì nó chủ nhân bảo vệ khởi sở hữu quyền.

Hắn nói hắn gọi Hodgson, là năm nay tốt nghiệp, cái khác không biết. Thiều Y không chút để ý đạo.

Lưu quang phân tích hạ giọng nói của nàng, phát hiện nàng đối cái kia Hodgson không hề có để ý, nhất thời yên lòng.

Rất nhanh liền tìm được ký túc xá, phóng mắt nhìn đi, từng hàng tường đỏ ngói xanh phòng ở, mỗi đống đều có 50 tầng cao, Thiều Y ký túc xá liền tại b3 đống, tầng hai mươi, 20015 hào phòng.

Đáp ngồi trên thang máy đi sau, tìm được 20015 hào phòng sau, Thiều Y cầm ra thẻ chìa khóa hướng biển số thượng chà hạ, tích một tiếng vang lên sau, cửa túc xá liền mở .

Bên trong là hai phòng một phòng khách một bếp một phòng vệ sinh, gia cụ đầy đủ, thập phần đơn giản quy cách. Bởi vì Thiều Y là sáp ban sanh, ba niên cấp học sinh sớm có chính mình bạn cùng phòng, cho nên nàng một thân một mình chiếm này gian song nhân ký túc xá. Như thế cũng tốt, phương tiện nàng tu hành.

Tùy tiện chọn một gian phòng gian đẩy cửa đi vào đặt hành lý, lưu quang cũng từ khuyên tai chạy ra, tại ký túc xá trôi tới trôi lui, từ trên xuống dưới tra xét hoàn cảnh, đô nói Lại không có người máy quản gia, muội tử ngươi về sau muốn động thủ chính mình thu thập gia vụ .

Ngủ thất phải có gia vụ người máy trước tiên đến quét tước quá , rất sạch sẽ. Thiều Y đem hành lý lấy ra chỉnh lý, cầm quần áo phóng tới tủ quần áo trong, nghe được lưu quang lời nói sau, không có gì phản ứng. Trước kia ở trong núi đầu, nàng cũng là tự mình động thủ thu thập phòng ở chuẩn bị đồ ăn các loại.

Bất quá rất nhanh nàng liền chẳng phải suy nghĩ, bởi vì có chút gia dụng máy móc nàng không hiểu dùng, may mắn có lưu quang tại, mới miễn trừ nàng liên lưu y cơ đều sẽ không dùng quẫn cảnh. Trước kia vô luận là tại tinh hạm vẫn là tại Elysee phố 8 hào phòng, đều có người máy làm này đó, nàng tự nhiên không có chú ý đến.

Đem hành lý dọn xong thì đã buổi trưa, Thiều Y bụng cũng đã đói, trực tiếp lấy ra người máy quản gia vì nàng chuẩn bị cơm trưa, ngồi tại trên bàn cơm chậm rãi ăn. Trong đó còn nhận được Lôi Tu phát tới hỏi có hay không ăn cơm trưa tin nhắn, nàng trực tiếp đáp một câu Đang tại ăn, sau đó bên kia liền không phản ứng .

Muội tử, học viện quân sự trong trừ bỏ cuối tuần vì học sinh mở ra nhà hàng, thời điểm khác trong căn tin thức ăn khả khó nghe , oa không chỉ một lần nghe được những học sinh kia oán giận trong căn tin thức ăn có bao nhiêu khó ăn, liên trư đều sẽ không ăn, ngươi về sau làm thế nào Thật sự muốn cùng những kia alpha cùng nhau ăn trư thực không thành Lưu quang nhíu mày, vị này chính là omega, cần tinh xảo phú dưỡng , làm sao có thể ăn được như vậy kém

Thiều Y không phản ứng, ăn cái gì không phải ăn Nàng kỳ thật cũng không quá chọn, mĩ thực cố nhiên làm cho người vui vẻ, nhưng là bình thường thực vật cũng có thể vào miệng, bất quá là vì chắc bụng mà thôi.

Tinh tế sủng hônWhere stories live. Discover now