Rein trở về phòng, trong lòng không ngừng thấp thỏm suy nghĩ. Thái tử đã đến tận nơi thế này rồi, cô mà không ăn nói hẳn hoi chắc chắn sẽ bị chém đầu mất, nhưng người hắn ta cần không ở đây, phải làm thế nào để bao che mới được?
Trước tiên, vẫn là gọi cho Fine thông báo tình hình đã.
Rein bước vào phòng, dặn dò Laura - người hầu thân cận của mình quan sát xung quanh, khi chắc chắn không có ai nghe lén mới nâng cái vòng tay ngọc lục bảo - phương tiện liên lạc bí mật giữa cô và bạn thân lên miệng. Rein xoay xoay chiếc vòng, đến khi nó đổi màu đỏ, đây chính là tín hiệu trong trường hợp khẩn cấp.
Ánh sáng đỏ loé lên chói mắt, Rein hồi hộp chờ đợi, trán ướt đẫm mồ hôi.
Fine cùng Kies hai người hai ngựa đi thẳng đến Ferdes mà không ngừng lại chút nào để nghỉ ngơi. Với thể trạng của Fine, nàng có thể trụ được và thật may Kies cũng không phải loại người có sức khoẻ yếu. Fine vốn định ép tên thô lỗ hôm qua đi cùng, nhưng sáng nay, khi nàng xuống dưới dưới phòng trọ, mọi người đều đồn đại rằng tên kia đã chết rất thảm, cả người bị phanh thây đến nỗi không ai dám nhìn, xác hắn bị vứt ở một con hẻm nhỏ cách phòng trọ không xa. Điều này làm dấy lên sự nghi ngờ trong Fine.
Không phải là liên quan đến Ferdes hay hiệp hội nàng đang tìm đấy chứ?
Nàng và Kies đi một quãng đường dài, vòng trên cổ tay nàng bỗng loé lên ánh sáng đỏ. Fine hoảng sợ nhìn cái vòng, lén giấu đi trước khi Kies kịp nhìn thấy.
" C-Chúng ta đi được một quãng xa rồi, nghỉ chân chút nhé. " Nàng lắp bắp.
Kies khó hiểu nhìn vẻ mặt của nàng, rồi anh ta gật đầu " ừm " một tiếng. Fine buộc con ngựa vào cái cây gần đó, đợi Kies không chú ý mới lôi vòng tay ra.
Ánh sáng đỏ, tín hiệu khẩn cấp.
Có chuyện gì mà Rein lại gọi cho nàng nhỉ? Cô ấy gặp chuyện sao?
" Alo Fine, lớn chuyện rồi." Giọng Rein hốt hoảng truyền ra.
" Tớ nghe đây, cậu nói đi." Fine đáp.
" T-Thái tử đến tận cổng dinh thự nhà tớ đòi tìm cậu đấy."
Qua vòng tay, Fine cảm nhận rõ ràng sự gấp gáp run rẩy của Rein, nàng cũng hốt hoảng không kém.
Thái tử đột nhiên tìm nàng làm gì?
Nàng không có trong nhà hầu tước, nếu không về chắc chắn sẽ liên lụy đến cả nhà Mercia.
Chết tiệt. Fine nghiến răng, với đầu óc thông minh đa nghi của thái tử, thật sự rất khó cho cả nàng và Rein khi phải nghĩ cách nói dối hắn, và nếu nàng không làm gì đó, thái tử sẽ không tha cho Rein.
Giải pháp duy nhất nàng có thể nghĩ tới trong lúc cấp bách thế này là, trở về.
Nhưng phải nói thế nào với Kies đây? Nàng đã đi cùng anh ta được một đoạn khá xa.
Fine cắn môi xoay người quay về nơi dừng chân của họ, Kies nhắm hờ mắt dựa người vào gốc cây, đầu anh ta gối lên tay, mái tóc vàng nhạt trong gió khẽ đung đưa.