1-10

3.2K 96 20
                                    

Chương 1 bảo hộ lão bà

Chính trực hè oi bức, Hồng Xuyên thất trung vườn trường nội có một loạt chỉnh chỉnh tề tề, cành lá tốt tươi đại thụ, phía trên còn treo mấy chỉ ve, xanh biếc tế nhuyễn cành cây từ ngoài cửa sổ kéo dài đến trong phòng học, cấp bảng đen điền thượng xanh miết sắc thái.

Hiện tại là tan học thời gian, đại đa số đều học sinh đi được sạch sẽ, bất quá cao tam 1 ban trong phòng học còn giữ một người.

Khương Mộ Ngôn nắm lên quai đeo cặp sách, một bên bước nhanh đi, một bên dụng ý thức điều ra trong đầu hệ thống: “Lão bà của ta ở nơi nào?”

Hệ thống: 【 nữ chủ ở phía sau sân thể dục thiết bị trong phòng nga. 】

Khương Mộ Ngôn lòng nóng như lửa đốt, lập tức sau này sân thể dục chạy.

Kỳ thật Khương Mộ Ngôn cũng không thuộc về thế giới này, nàng là bị một cái kỳ quái hệ thống kéo vào tới, đồng thời bị kéo vào tới còn có nàng lão bà, Trình Kiến Lê.

Căn cứ hệ thống theo như lời, tối hôm qua Khương Mộ Ngôn chết đột ngột sau, đã bị hệ thống mang nhập thư trung thế giới làm nhiệm vụ, nhưng ai biết Cục Quản Lý Thời Không xuất hiện trục trặc, Khương Mộ Ngôn lão bà cũng không cẩn thận vào nhầm thư trung thế giới, thai xuyên thành thời xưa ngôn tình trung nữ chủ.

Thế giới này thời xưa ngôn tình kêu 《abo: Tà mị thiếu gia hung hăng ái 》, là bổn vườn trường văn.

Khương Mộ Ngôn cảm thấy chính mình mười mấy năm chưa thấy qua như vậy văn danh, hơn nữa này vừa nghe liền không phải cái gì tên hay, khẳng định ngược thân lại ngược tâm.

Hệ thống: 【 ký chủ xuyên tiến thế giới là abo thế giới, hệ thống có thể chuẩn xác mà báo cho ngài, ngài tương lai sẽ phân hoá vì Alpha, mà nữ chủ sẽ phân hoá vì Omega. 】

Khương Mộ Ngôn nghi hoặc hỏi: “Alpha cùng Omega là cái gì?”

Khương Mộ Ngôn không thích xem tiểu thuyết, nàng đối abo thế giới hoàn toàn không biết gì cả.

Hệ thống: 【 ký chủ không cần lo lắng, chờ thượng trường học sinh lý khóa ngài liền sẽ minh bạch. 】

Khương Mộ Ngôn tuy rằng không rõ, nhưng cũng đành phải gật gật đầu.

Hệ thống còn nhắc nhở nàng, nếu Trình Kiến Lê là thai xuyên, kia thân phận liền biến thành thư trung nhân vật, tính cách tuy không có gì biến hóa, nhưng không có khả năng có từ trước bất luận cái gì ký ức.

Khương Mộ Ngôn nghe thế nháy mắt tâm ngạnh.

Cái gì, lão bà không nhớ rõ chính mình?!

A a a! Lão bà quên chính mình, nàng muốn ghé vào lão bà trong lòng ngực khóc chít chít! Nàng lúc trước truy Trình Kiến Lê đuổi theo đã nhiều năm, thật vất vả đem người đuổi tới tay, hai người kết quá hôn, vượt qua tuần trăng mật, hiện tại cư nhiên bị quên mất?!

Phải biết rằng, Trình Kiến Lê tính cách lãnh đạm, diện mạo xinh đẹp, vẫn luôn là độc lai độc vãng loại hình, căn bản không hảo truy, Khương Mộ Ngôn có thể đuổi tới nàng thật sự thực không dễ dàng.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Sa Điêu A Sau Cứu Vớt Thanh Lãnh O Lão BàWhere stories live. Discover now