ooc
Không thích chớ phun
——————————————————————
Tiểu hoa lật chuột lảo đảo từ dưới đất bò dậy, đi đến Thẩm Cửu trước mặt dừng lại"Ngươi là thần tiên sao?"
Thẩm Cửu ngoái đầu lại đến"Không phải"
"Vậy là ngươi phàm nhân sao?" Tiểu hoa lật chuột lại truy vấn.
Thẩm Cửu nhíu mày, mình chẳng lẽ dài giống phàm nhân sao? Thẩm Cửu tự nhận là mình dài còn không có trở ngại, mặc dù không phải hàng đầu, nhưng cũng không đến nỗi giống phàm nhân a?". . . . . . Không phải"
"Thế nhưng là ngươi xem ra tiên khí bồng bềnh , đã không phải thần tiên cũng không phải phàm nhân, vậy là ngươi quái vật sao?"
". . . . . ."
Thẩm Cửu biểu thị, cái này không chỉ là tuổi tác ở giữa khoảng cách thế hệ, vẫn là chủng tộc ở giữa khoảng cách thế hệ, nhịn hạ tính tình đến cùng sóc chuột đại thể giảng thuật một chút thế giới bên ngoài.
Thế giới này là từ Nhân giới, Yêu giới cùng Ma Giới chủ yếu cấu thành, Yêu giới mặc dù không có Ma Giới lực lượng cường hãn, nhưng lại phân bố rộng khắp, Ma Giới mặc dù lực lượng cường hãn, nhưng phần lớn đều vì mãng phu, không có gì chiến lược ý thức, mà Nhân giới thì chia làm hai loại, một loại là không có tư lịch , cả đời sinh lão bệnh tử, bình quân cả một đời cũng liền bảy mươi năm tả hữu, mà đổi thành một loại thì thuộc về Tu Chân giới, bọn hắn chỉ cần dốc lòng tu luyện, tuổi tác bên trên hoàn toàn có thể nghiền ép người bình thường, mặc dù không thể nói là bất lão bất tử, nhưng lại không đến mức giống dưới núi người đồng dạng, nhiễm cái phong hàn liền trị không sống , có thể nói như vậy, chính là hoàn toàn đề cao tỉ lệ sống sót. . . . . .
Sóc chuột nghe mơ mơ màng màng, chờ phản ứng lại, mình đã ghé vào Thẩm Cửu đầu giường, tay còn vô ý thức níu lấy Thẩm Cửu tóc. . . . . .
". . . . . ."
". . . . . ."
Hoàn toàn không còn gì để nói.
"Kia! Vậy ta có phải là cũng có thể biến rất lợi hại? Ta cũng là yêu!" Tiểu hoa lật chuột nâng lên cánh tay, khoa tay cái không tồn tại cơ bắp"Nhìn! Ta cũng là rất lợi hại !"
". . . . . ." Thẩm Cửu lúc này cũng không biết là nên khóc hay nên cười quả thực chính là dở khóc dở cười.
"Liền ngươi kia cánh tay nhỏ bắp chân , lợi hại cái rắm a" cửa bị mở ra , Mặc Trúc đi đến"Thuốc tê kình còn không có qua? Ta lại thả nhiều rồi?"
". . . . . ." Thẩm Cửu đầy trời hắc tuyến.
"Được rồi, không ảnh hưởng toàn cục, thối trứng nhi, xuống tới!"
Tiểu hoa lật chuột sợ sợ lỗ tai, nhảy xuống tới"Ngươi lại gọi ta thối trứng! Thật đáng ghét!"
"Không gọi ngươi thối trứng nhi còn gọi ngươi hương trứng con a?" Mặc Trúc nửa mở nói đùa mà nói.
"Hừ!" Tiểu hoa lật chuột rũ cụp lấy đuôi (yi) ba chạy ra ngoài.
"Nhắc tới cũng xảo, thối trứng nhi là ta hai tháng trước từ trong rừng trúc kiếm về , chính là từ ngươi rơi cái kia đống cỏ bên cạnh cái rừng trúc kia, được rồi, nói ngươi cũng không hiểu" Mặc Trúc cười cười, rất thẳng thắn, ngồi tại bên cạnh bàn bắt đầu mài dược thảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] All Cửu - Sơn hữu mộc hề mộc hữu chi (hoàn)
FanfictionBộ này cùng tác giả với bộ All Cửu ABO - Lại Từ Đầu và ra sau Có sinh tử văn/sinh con Tên tác phẩm trích từ câu thơ 'Sơn hữu mộc hề mộc hữu chi, Tâm duyệt quân hề quân bất tri'. Tạm dịch 'Núi có cây, cây có cành, Lòng mến thích chàng rồi, chàng khôn...