[Một phần trong tập hợp phiên ngoại của bộ "Tsunayoshi bi kịch tiến hóa sử"]
-----------------------
Về Reborn phân tích. ( R27 ràng buộc hướng )
R nhân vật này không thể nghi ngờ là hoàn mỹ. Giống như là Amano-sensei đặt ở gia giáo một cái bug. Giống như cái gì đều biết, giống như cái gì đều có thể giải quyết.
Cho nên ở gia giáo sở hữu nhân vật, R là khó nhất viết.
Nhưng này cũng không đại biểu R liền thật sự hoàn mỹ đến không có khuyết điểm, ngay cả R chính mình cũng không như vậy cho rằng, hắn cũng đồng dạng biết chính mình cũng có rất nhiều sự là không biết, ở đối mặt một ít việc thời điểm đồng dạng không thể thực tốt bảo trì bình tĩnh.
R cũng chưa từng có kiêng dè quá chính hắn này một bộ phận, nhưng chẳng sợ như thế, hắn cũng như cũ là ưu tú nhất sát thủ.
Hắn có cũng đủ năng lực đi chống đỡ loại này tự tin.
Như vậy, vô nghĩa không nói nhiều, hiện tại liền trước bắt đầu đi.
Đầu tiên, R là thế giới mạnh nhất sát thủ, đã là hoàn toàn thể, quá khứ trưởng thành linh tinh hoàn toàn là cái mê. Hắn tâm tính cơ hồ là hoàn mỹ, cũng gặp qua rất nhiều sự, đối với nhân tâm nắm chắc không hề nghi ngờ là phi thường chuẩn xác.
Chương 1, hắn thu được chính là Nono ủy thác. Nơi này ta đầu tiên muốn nói chính là, R cũng không hoàn toàn thuộc về Vongola, nói đúng ra, hắn hẳn là cũng không có chân chính gia nhập Vongola, mà là lấy cố vấn hình thức trợ giúp Vongola, tuy rằng thật là đứng ở Vongola bên này, cùng Nono quan hệ cá nhân hẳn là tính không tồi, nhưng hắn hẳn là thật là tự do.
Cho nên mới là Nono ủy thác, mà không phải Nono mệnh lệnh. Đương nhiên, R là đối với chính mình định vị là thực chuẩn. Hắn là Nono trước mặt đại hồng nhân, nhưng cùng Nono địa vị cũng không hoàn toàn bình đẳng, phải nói thế giới không ai có thể cùng giáo phụ địa vị bình đẳng, cho nên R rất nhiều biểu hiện này đây Nono ý tưởng là chủ.
【 đương nhiên, cũng không phải toàn bộ, ít nhất ở giáo dục Tsuna cái này lĩnh vực, hắn mới là chuyên gia, cho nên tư sửa thư tín linh tinh đi hù dọa Tsuna, hắn cũng làm đến ra tới. Điểm này lúc sau lại nói. 】
Nono địa vị ở R phía trên, mà R chính mình cũng thực tuân thủ loại này quy tắc. Rốt cuộc một cái tự do người, là vô luận như thế nào đều không thể cùng khống chế toàn bộ thế giới giáo phụ đối lập. R là người thông minh, nếu có thể lựa chọn song thắng, hắn tư thái cùng biểu hiện đương nhiên cũng sẽ lựa chọn nhất thích hợp.
Mà R là cái sát thủ, phi thường truyền thống, có chính mình nguyên tắc cái loại này sát thủ, sát thủ mục tiêu một khi xác định liền tuyệt đối sẽ không dễ dàng sửa chữa, sở làm một ít đều là vì cuối cùng mục tiêu.
Mà từ R tiếp nhận rồi ủy thác, từ Italy đi vào Tsunayoshi bên người thời điểm, "Đem Tsunayoshi dạy dỗ trở thành ưu tú Vongola Decimo." Này một mục tiêu liền sẽ không thay đổi. ( điểm này lúc sau lại triển khai nói. )
Truyện tranh, Tsunayoshi là trốn học về nhà, mà R trước thời gian ba cái giờ tới rồi, nói "Coi như là cho ngươi đặc biệt phụ đạo".
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp các bài phân tích về KHR
FanfictionNhư tên, nguồn chủ yếu là JJ hoặc Lofter. Có thể sẽ chỉ là là 1 phần trong 1 hệ liệt. Mình thích quá nên đem ra note riêng ;3 Nhiều khi đọc phân tích xong cảm thấy mọi người dùng kính hiển vi xem truyện đúng không?😂