.
.Time skipzzzz
One week later..Ellam valare nannai thanne munnottu poi ee one week. Chimmyde request prekaram avalude koode thanne Taek stay cheyyan patty.. ee oru one week kond trio bond kurachude strong aayi.. Yoon oru Karanam illelum idak idak vannu chimmyne kanum athu squad ariyathe aatto.. Tae um kookiem thammil aa preshnathinu shesham kanditt illah ath ethayalum nannai (😂)
At college
Vmin chirichu kalichu Class lekk nadakkuvan eeh felixuttane Kanan illalo evide poyo aavo...
Tae : Edi chimmy... Aa moyal alle avide nilkkunne
Chimmy : Eeh moyalo... Evide
Tae kayyi nere chundy chimmy angottekk nokki avide kookie aarodo varthanam paranju nilkkunnu...
Chimmy : Ath aa chettan alle
Tae : Athe (smirk)
Chimmy : Enthadii..... Dhe Tae chumma aa chettanum aayi odakkan nilkkandatto..
Tae : Ni ingu vadi... (Kayyil pidichu valichond pokunnu)
Pettenn avarude munnil 3 4 alukal vannu nilkkunnu tae avare nokki with confusion chimmyde kannil pediyum..
Tae : Aara
June : Senior's aah
Tae : Athond vazhil keri nilkkano
June : Eda ivalk there bahumanam illalo...
Chen : Padippikkam
Tae : Ath ningal enthelum cheyy ippo vazhinn Maru poyitt kurachu thirak und... (Kookie nilkkunnidathekk nokkunnu)
Sehun : Ni pokko enik ivale mathy (looking at chimmy)
Tae avane onnum nokki Avan chimmyne nokki nilkkuvanu.. Tae thirinju chimmyne nokki aval pedichu nilkkuvanu..
Tae in mind : Entho preshnam indallo
Tae : Ayyo chettah budhimutta
Sehun avale Onnu nokki tae full attitude..
Tae : Ni va chimmy (kayyil pidichu valikkunnu)
Sehun vegam chimmyde matte kayyil pidikkunnu. Tae avale nokki kannokke niranju irikka Tae sehunem Avan pidichirikkunna chimmyde kayylekkum Mari Mari nokki.. Tae sigh and Sehunte kayyil keri pidikkunnu
Tae : Chettan ippo avale angu vid hm (balam aayi kayy pidichu mattunnu)
Sehun : Ni aarann aadi ninte vicharam eeh enne thadayan mathram ni valarnno
Tae : Ninne alle ninte appane venel ee tae thadayum.. (bass)
Meanwhile kookie
Kookie Eunwoo avarude friend um aayi samsarichond irikka ..
Eunwoo : Eda kookie ith avar alle...
Kookie : Aaru (kookie Eunwoo nokkidathekk nokkunnu) eda ath sehun um gangum Alle
Eunwoo : Atheda.. Entho sence ond dhe aa penn avanodu enthokkeyo parayunnund..
Kookie : Ni va (kookie serious mood and students nte idayiloode angottekk pokunnu)
Back to vmin
Sehun : Thanthakk parayunnodi panna... (Thallan aayi kayy pokkunnu)
Vmin startled Tae kannu tight aayi close cheyyunnu.. kurachu kazhinjittum onnum pattathathu kond aval melle kannu thurann nokki and shocked... Sehunte kayyil keri pidichond avalude munnil oral nilkkunnu...
YOU ARE READING
𝐈𝐓'𝐒 𝐄𝐍𝐃 𝐖𝐈𝐓𝐇 𝐔𝐒 💖 (On Going) YoonMin
Romance" Can I stay bit longer ??? Stay forever" 𝙃𝙚𝙡𝙡𝙤 𝘼𝙧𝙢𝙮. 𝙀𝙣𝙩𝙚 𝙉𝙖𝙢𝙚 𝙇𝙞𝙡𝙡𝙮 (𝙣𝙤𝙩 𝙤𝙧𝙜𝙞𝙣𝙖𝙡) 𝙄𝙩𝙝 𝙀𝙣𝙩𝙚 𝙛𝙞𝙧𝙨𝙩 𝙢𝙖𝙡𝙖𝙮𝙖𝙡𝙖𝙢 𝘽𝙏𝙎 𝙁𝙛 𝙖𝙣𝙚 𝙠𝙚𝙩𝙩𝙤. 𝙊𝙧𝙪𝙥𝙖𝙙 𝙣𝙖...