(CVH)

6.5K 61 4
                                    

61 Sở Thanh Y

"Oanh! Oanh! Oanh!"Cấm địa trung ương vang lên liên tiếp không ngừng tiếng sấm.

Cấm địa trung, Kinh Trảm sắc mặt tái nhợt, thẳng tắp đứng ở nơi đó, vận chuyển toàn thân pháp lực chống cự lại cửu tiêu lôi đình kiếm trận. Từng đạo lớn sét đánh ở tại Kinh Trảm trên người, nhân khóa thần liên, Kinh Trảm căn bản không thể trốn tránh chỉ có thể dựa vào cường hãn thân thể lần lượt cứng rắn kháng qua đi.

Theo lớn lôi không ngừng đánh xuống, Kinh Trảm sắc mặt càng phát ra tái nhợt, đã mất phía trước ngập trời khí thế.

Lãnh Tần mỉm cười nhìn Kinh Trảm, thật lòng thưởng thức Kinh Trảm suy yếu bộ dáng, trong lòng có một loại nói không nên lời khoái cảm. Cho dù hắn đánh không lại Kinh Trảm lại như thế nào? Lại bị phách vài cái, hắn không tin Kinh Trảm còn có thể khiêng được. Phía trước hắn cùng Kinh Trảm tranh đấu, đúng là không thể theo Kinh Trảm trong cơ thể bức ra Tạo Hóa Châu, vì thế hắn không thể không mượn dùng lôi đình kiếm trận uy lực, hắn cũng không tin Kinh Trảm quang kháo thân thể của chính mình có thể chống đỡ đi xuống.

Mắt thấy Kinh Trảm lại khiêng qua một lần sấm đánh, Lãnh Tần ôn nhu mở miệng, "Thật sự là rất đáng thương, tung hoành thượng cổ Kinh Trảm như thế nào hội rơi vào kết cục này?"

Kinh Trảm đối hắn lời nói lạnh nhạt không thèm để ý chút nào, chính là tập trung tinh lực nhìn chằm chằm giữa không trung lôi đình kiếm trận, liên xem đều không có liếc hắn một cái.

Lãnh Tần mỉm cười, "Lại nói tiếp, ta còn muốn cảm tạ này kiếm trận, nếu không có chúng nó, ta tại sao có thể thưởng thức đến ngươi hiện tại chật vật bộ dáng."

Kinh Trảm vẫn như cũ đối hắn không có phản ứng chút nào.

Lãnh Tần khóe miệng tươi cười bắt đầu đọng lại, gắt gao địa trành Kinh Trảm liếc mắt một cái, ác ý bừng bừng phấn chấn, "Ta xem ngươi hoàn có thể kiên trì bao lâu?"

Lúc này đây Kinh Trảm cuối cùng lấy con mắt nhìn Lãnh Tần liếc mắt một cái, khóe miệng khơi mào nhất mạt đùa cợt cười.

Lãnh Tần nhìn Kinh Trảm trong mắt thật sâu khinh thường, khóe miệng đùa cợt, trong lòng có một thanh âm xét ở mệnh kêu gào, "Giết hắn, giết hắn! Chỉ có giết Kinh Trảm, ngươi mới có thể trở thành chân chính Kinh Trảm!"

Kinh Trảm cũng không có đối Lãnh Tần đầu chú nhiều lắm chú ý, lớn lôi lại một lần như mưa điểm bàn hạ xuống, gắt gao địa cứng rắn kháng lớn lôi, Kinh Trảm cảm ứng được nhân loại tu sĩ hơi thở, ánh mắt lộ ra hiểu rõ ý. Cấm chế bị xúc động lâu như vậy, bọn họ cũng nên đã tới.

Lại một lần kháng qua sấm đánh, Kinh Trảm trong lòng yên lặng đối lập hai lần sấm đánh uy lực. Theo thời gian trôi qua, hơn nữa Vân Thiên Tông thất truyền lôi đình kiếm trận thao túng phương pháp, lôi đình kiếm trận uy lực đã ở từng năm giảm xuống. Chỉ cần như vậy đi xuống, tiếp qua ngàn năm hắn tự có thể cởi vây. Bất quá, Kinh Trảm nghĩ lại nghĩ tới ba ngàn năm tiền lần đó đẩy diễn, hắn không hiểu cảm ứng được Thanh Minh hơi thở, cũng đẩy diễn ra bọn họ tương lai vận mệnh lại đem giao nhau đến cùng nhau. Hắn lần lượt đẩy diễn chỉ có thể tính ra này hết thảy đại khái sẽ phát sinh ở ba ngàn năm sau. Hắn suy nghĩ lại muốn cũng chỉ có thể thuyết phục chính mình có lẽ Thanh Minh cùng hắn bình thường không có ở đại tan biến thời điểm chết đi, nếu là mình cởi vây không thể hội ngộ đến Thanh Minh. Ôm này ý tưởng hắn phân liệt ra Lãnh Tần, hắn vốn tưởng rằng ba ngàn năm thời gian qua đi, chính là Lãnh Tần trợ chính mình cởi vây, lại không dự đoán được Lãnh Tần đúng là nổi lên tự lập tâm tư. Nghĩ đến Lãnh Tần tính toán, Kinh Trảm trên mặt lộ ra một tia nghiền ngẫm tươi cười.

Pháo hôi trọng sinh ký - Lý Tùng NhoWhere stories live. Discover now