43.
"Thúc phụ thím, nghe nói A Chỉ tỷ tỷ đã trở lại, ta vừa vặn về nhà mẹ đẻ, liền đến xem tỷ tỷ. Ai da, Cố giải nguyên cũng ở a, chúng ta Nguyễn gia thật là phần mộ tổ tiên mạo khói nhẹ, có thể có nữ nhi gả cho Võ Khúc Tinh." Nàng kia ở búi tóc thượng kim bộ diêu hư hư sờ sờ, khóe miệng mỉm cười, cấp mấy người chào hỏi, nhìn đến Cố Thanh Từ nhiệt tình vài phần.
"Đây là ngươi đại bá gia nữ nhi, Nguyễn Văn. Gả cho quý đức phủ Trịnh hàn lâm." Tần Nhược Phương cấp Cố Thanh Từ giới thiệu hạ.
Tuy nói đã về hưu, kêu đã từng tên chính thức, cũng là cho nàng mặt mũi, có vẻ đẹp chút.
Cố Thanh Từ nhìn này nữ tử có loại dáng vẻ kệch cỡm cảm giác.
Tuy nói kêu Nguyễn Chỉ tỷ tỷ, diện mạo lại so với Nguyễn Chỉ lão khí không ít.
Kim bộ diêu ở trên đầu mang, có vẻ không đáp, áp không được.
Nếu Tần Nhược Phương nhắc tới nàng không thế nào vui vẻ, Cố Thanh Từ cũng sẽ không đối nàng nhiều nhiệt tình.
"Gặp qua hàn lâm phu nhân. Ta này Giải Nguyên, có hơn phân nửa công lao đều là nhà ta phu nhân. Nếu không phải phu nhân duy trì, ta không có khả năng cao trung. Có thể cưới được phu nhân mới là ta tạo hóa." Cố Thanh Từ hơi hơi thi lễ nói.
Này nữ tử cách nói, Cố Thanh Từ không quá thích.
"Cố giải nguyên thật có thể nói. Biết đau nhà mình phu nhân. Cùng nhà của chúng ta Trịnh hàn lâm giống nhau." Nguyễn Văn bị nói thần sắc hơi hơi có chút kinh ngạc tiện đà lại cười rộ lên.
"A Chỉ tỷ tỷ, chúng ta tỷ muội thật lâu không gặp mặt, ta đối với ngươi thật là tưởng niệm. Biết ngươi tới, ta cố ý mang theo một ít lễ vật tới. Kim ngọc phường đồ trang sức lại có tân đa dạng, nghe nói là từ Yến Kinh thành truyền đến kiểu dáng, rất là độc đáo. Trước đây, Trịnh hàn lâm liền cho ta đặt làm vài bộ đồ trang sức, ta nơi nào mang xong. Riêng mang cho tỷ tỷ. Di, tỷ tỷ, như thế nào như vậy tố, búi tóc cây trâm vẫn là mộc, trên người nguyên liệu cũng......"
Nguyễn Văn nói, tựa hồ nghĩ tới cái gì bưng kín miệng.
"Nhìn một cái ta này trí nhớ. Năm trước sinh hạ Lân nhi, Trịnh hàn lâm cho ta xoay tịch, nhưng thật ra đã quên tỷ tỷ vẫn là thương tịch. Cố giải nguyên tiền đồ không thể hạn lượng, nếu là tỷ tỷ có thể sinh hạ con nối dõi nói, chuyển tịch cũng là thực mau sự."
Nguyễn Văn tiếp tục nói.
Nguyễn Chỉ nghe Nguyễn Văn nói, trong lòng dao động không lớn.
Nguyễn Văn gả Trịnh hàn lâm đã 5-60 tuổi đầy đầu đầu bạc, vì gả cho người nọ, trong nhà buông tha hơn phân nửa gia sản, ngóng trông có thể mượn này có chút chuyển cơ, thay đổi vận mệnh.
Nguyễn Văn nói đánh trang sức sự, Trịnh hàn lâm nơi nào có bạc, đều là Nguyễn Văn chính mình của hồi môn bạc.
Nguyễn Văn sinh hạ kia hài tử rất là thể nhược, dưỡng không được bao lâu liền sẽ chết non, Nguyễn Văn cũng bởi vậy bị lãnh đãi, buồn bực không vui.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Lão Bà Là Tra A Văn Đại Lão Nữ Chủ - HOÀN
General FictionLão Bà Là Tra A Văn Đại Lão Nữ Chủ Tác giả: Tiếu Lam 【 một lòng cá mặn ngọt ngào tinh vũ lực bạo biểu đại cẩu cẩu công X thương nghiệp kỳ tài ngạo kiều miêu hệ tỷ tỷ thụ, xuyên qua công VS trọng sinh thụ, cổ đại abo, niên hạ, có sinh con 】 Cố Than...