Chapter 36: The Top 10 Mafia Reapers

CLICK THE EXTERNAL LINK TO SEE THE 10 MAFIA REAPERS CHARACTER

SORRY SA SUPER TAGAL KONG MAG UPDATE....DAPAT NUNG JANUARY PA AKO MAG UUPDATE..KAYA LANG...I ACCIDENTALLY DELETED MY FILES..NAKASAMA NA DUN LAHAT NG IUUPDATE KO...AT DAHIL NADELETE KO LAHAT..HINDI KO NA ALAM KUNG ANO ANG ISUSULAT KO...NALIMUTAN KO YUNG IBANG PLOT NG STORY AT NA BLANGKO ANG UTAK KO SA PAGSULAT NG STORY...SANA MAGUSTUHAN NIYO ANG CHAPTERS NA ITO...PASENSYA NA KUNG HINDI KAGANDAHAN...

I DEDICATE THIS STORY TO YOU :D THANK YOU FOR WAITING :D SA GUSTO MAGPADEDICATE MESSAGE NIYO LANG AKO :D

****************************

CHAPTER 36: THE TOP 10 MAFIA REAPERS

>LAIRA POV<

napansin kong iba ang tingin ng mga ito sa paparating..at nakita ko si Zayn kasama sila Kei,

Kyou, Daiki at Keiji... kaya lumapit ako kung nasaan sila..

"ok, stop that...they are my friends..they're here to help us..." sabi ko rito..

"ahhh..Laira..who are this guys...?ito palang ang unang beses na nakita ko sila..." tanong ni Kei

"they are the most powerfull reapers in the mafia..." sagot ko

"mafia? what is the meaning of this..?" nagtatakang tanong nila

"ok..i'll explain it to you...i am there boss..and i've been in the mafia since i was a kid....the gang is just an excuse para maitago ang katotohanan..and just like me...Zayn, Reo, Ace is also

part of the mafia..." explain ko sa kanila

"this is new...nice..so this guys are professional killers?" Ace

"yup....and one more thing...huwag kayong gagawa ng ikagagalit nila...baka hindi mo nalang mapansin..wala kana palang ulo.." sabi ko rito

"thanks for that Laira...we'll keep that in mind" nakangiting sabi nito...

"ok..first..i'll introduce them to you...this guy is Heil Jacob Fernandez...his fast, the most brutal guy in the mafia...his good at combat and guns...next is Klieofer Anne Don Diego..the smart girl in the mafia..she's in charge of plans...and also she's good at swords...next is Rinze Mark Alejandro...his casanova..but he torture every person that comes in there way...his skill is guns, and swords...next is Daniella Mae Hernandez...she's fast and she loves blood... her skill guns and swords...next is Rayce Dan Smith..the smart guy....he and Klieofer are incharge of plans...he also loves blood...his skill is combats and guns...next is Elliot Arana Pitsburg..she's the sniper...her skill is guns and combat..next Exel Xier Scinder...a sniper and also his good at bow...last is Klouie Rix Rodriguez... she's the sweetest girl...but the most brutal girl..she hates the word "traitor" she's good at combat,guns and swords...they are trained to kill and to protect...they are good at everything but i only told you there best skill..so don't underestimate them" pakilala ko sa kanila isa isa matapos ko sila ipakilala isa isa ay nagbatian na sila...at mabuti nalang ay naging maayos ang pakikitungo nila sa isa't isa...ang kulang nalang ay yung dalawa..nasaan na ba yung dalawang iyon...