" Em thấy nếu phải chọn giữa anh Thái và Andree thì e thấy nó khá dễ ,đó là anh Thái . 1 người là về đội của anh anh sẽ giúp cho em còn 1 người về đội của anh em sẽ giúp cho anh..."
Nữa rồi , mới quay tới tập 4 mà em chặt chém cự cãi với hắn từ lần này đến lần khác.
Andree còn đăm chiêu về hình dáng lúc nãy của Bray thì bị giáng cho mấy câu nói đầy sự láo toét ngông cuồng của em làm chợt tỉnh. Quan trọng là cả ngày nay hắn bị làm sao ấy , cứ bị thu hút bởi em mà dán mãi đôi mắt lên em không tập trung được .
Hắn tới Rap Việt 3 lần này với tâm thế hoan hỉ dù biết có đứa nhóc từng Diss mình nhưng Andree cũng không quan tâm tới chuyện cũ mấy . Hắn chỉ muốn xem dáng vẻ của em sẽ như thế nào khi gặp hắn thôi.
Đó là sự hứng thú nhất thời.
" ...anh Thái VG" - cả 3 Giám khảo đều đưa thí sinh đó về đội anh Thái .
Aw mất đi thí sinh mạnh vậy đúng là cay thật . Hắn chỉ biết cười trừ mà gục ngã ...————
Kết thúc buổi quay hình của Vòng Chinh Phục mỗi HLV đã có những chiến binh cho riêng mình . Quay xuyên suốt liên tục gần hơn chục tiếng ai nấy đều rã rời.
" Xonggg rồi ănnn điii" - Karik hét lớn
" Ăn mãi hèn gì ế" -JustaTee lên tiếng chọc ghẹo.
Hai người chí choé qua lại chọc mọi người cười bò . Sau đó Suboi quyết định sẽ đi Bar chơi để mọi người thư giản chút." oh he doesn't HỢP với Bar . I come back first ." - Anh Thái với ngôn từ nửa Việt nửa Tây xin lui... vì nhà còn vợ .
" Em cũng thôi ạ . Mọi người cứ chơi đi em về trước nha." - Bray tranh thủ rút lui cuộc vui cười khì khì.
Karik nhanh tay nắm cổ thằng em giời đánh lại : " Đứng lại thằng nhóc ác , anh Thái về còn hiểu vì sao ,mày cũng đi ở lại chơi cho anh. Hong lẽ mày cũng có vợ ? Hay mày doesn't HỢP Bar?"
"Có đâu anh hì hì !! E-em quên tắt máy tính g mới nhớ để vậy tiền điện còn nhiều hơn tiền show của em nữa..." - em cười ngại tìm đại lý do nào đó tránh về ." Lý do như quần què".
JustaTee và anh Big đồng thanh rồi phụ Karik kéo ku nhỏ này đi theo . Suboi cười như được mùa ... Andree thì chỉ cười nhẹ rồi lặng đi theo mọi người.
.....
" Bên trái... rồi bên phải toàn núi đồi ."- Bray lờ mờ chỉ qua chỉ lại mấy em đào đang lắc nhiệt tình.
Thú thật em không phải là không uống được cồn nhưng mà em chỉ uống được rượu còn bia thì vài ngụm là lên mây." Mấy chị nhảy đẹp thế mà mày kêu núi với chả đồi." - Karik vừa uống ngụm bia vừa nhét 1 đống bim bim vào mồm .
" Còn ông ăn thế là đắp núi cuộc tình luôn đấy ." - Justatee hất cùi chỏ nhẹ qua cảnh cáo Karik.
" Ủa mà sao ông này bà này rồi ông này nữa không uống thế ?"
Karik nhíu mày chỉ chỏ từng người tố giác." Tại tụi này có gia đình có con hết r nhá nhâm nhi thôi còn chừa đường về hôn vợ con nữa" - Ông Bố Lớn cười khinh nhẹ nhẹ " chứ đâu... Ế như ai kia".
Big châm thêm 1 câu chọc quê , mọi người thì cười như được mùa." Khiếp ! Thằng Bảo với Anh Bâus cũng có bồ đâu mà cứ c-ứ nhè nhè tui zayyy" - dáng vẻ làm nũng bực bội này ... đúng là xỉn rồi.
" Thôi thôi ông ơi Bray còn trẻ , Anh Bâus thì khỏi nói... gái bu đầy . Còn ông hmm c-chắc kiến bu vì ăn vặt nhiều thì có. " - không phải nhà Đất mà anh Big cắm câu nào là toàn mùi khịa.
Suboi cười đã đời xong thì can ngăn : " Thôi thôi xỉn rồi giản tán thôi bây . Chứuu để thằng quỷ này nói hồi cái nó ăn hết quán hahaa"
" ơ mọi người bắt nạt emmmmm , Brayyyy giải oam cho a- Ủa ? Nó đâu rồi"
Ờ giờ mới để ý , Bray ngủm đâu rồi ?
" À , trời ạ ngủ luôn rồi."
Justatee chỉ về hướng ghê bên kia góc phòng thấy Bray nằm cuộn 1 chỗ ngủ rồi ngoan." Trời ạ con sâu ngủ trời ạ bạ đâu ngủ đó." - Suboi nhìn mà bất lực. " Thôi mọi người giản tán thôi ai về nhà nấy nào."
" Thôi mọi người lo cho Bảo giúp anh chứ vợ hối kinh quá anh chuồn trước đây." - BigDaddy nói xong vụt lẹ về nhà luôn để mọi người với sự bất lực.
Justatee nhìn nhẹ qua anh. À há trò này vui đây.
" Chị với em dìu Karik về còn... Ông Bâus khà khà đưa dùm ku Bảo về với nha^^"
Andree đang thanh toán tiền xong ngoảnh lại chỗ mọi người , bấm bấm cái gì đó.
Mọi người lấy xe ra rồi chuẩn bị về. Justatee lại nói : " Chăm sóc dùm thằng nhỏ nha , Bray uống say thì nhiều tật xấu lắm ka ka ."
" Không"
Xe Taxi vừa tới anh ném Bray vào xe rồi đưa địa chỉ cho xe chạy thẳng 1 mạch đến nhà.
Justatee với Suboi đứng ngơ ra với hành độ-ng cạn lời của anh. Andree quay qua nhìn mọi người nhún vai 1 cái.
" Về cẩn thận."
Hắn nói xong rồi đi thẳng 1 mạch xuống lấy xe rồi phóng về luôn ... để lại 2 con người ngơ ngác 1 người xỉn quắc cần câu đang nhảy với gói bim bim?
" Thằng này ... quyết đoán thật khó gạ dữ." - Justatee khoanh tay chép miệng cảm thán.
" Dễ gì gạ Andre- thôi đưa Karik về Su còn nghỉ ngơi , cả mày nữa."- Suboi hất vai Justatee rồi lôi ông tướng Snack kia lên xe.______________________
Kẹo đây hihiBất ngờ chứ bà già chắc mọi người sẽ nghĩ tới motip quán rượu r anh chở em về nhà đún hemm nhưng mà hong phải đâu nha.
Nchung lúc này Andree đối với Bray chỉ là hứng thú chứ chưa phát triển tình cảm gì hết... với lại anh ta còn từng ghéc cậu nhóc trẻ trâu này này mà.Bắt đầu chap sau sẽ có sự biến đổi đấyy
BẠN ĐANG ĐỌC
Không phải hợp là xứng đôi.
FanfictionAndree và Bray Câu chuyện viết dựa trên sở thích và trí tượng tưởng của Tác Giả nên không thích mọi người có thể bỏ qua ạ.