21

423 32 6
                                    


Sau khi xuống máy bay, Jung Kook liền bắt taxi ra ngoại ô Paris, hắn nhớ ra là Chae Young từng khoe với hắn rằng cô ấy mới mua một căn nhà ở ngoại ô, Chae Young từng nói nếu sau này không làm idol kpop nữa thì cô sẽ đến đây ở và sống một cuộc sống  yên bình mà không ai biết đến.

Chiếc xe dừng ở ngoại ô, khi hắn xuống xe nhìn qua bên đường thấy một bóng giáng quen thuộc mà hằng đêm mong nhớ, nhìn người con gái ấy với chiếc bụng nhô cao kia ... hình như cô ấy mang thai cả người hắn bủn rủn không tin đây là sự thật.

Jung Kook chạy qua đường chẳng để ý xe cộ gì cả, thứ hắn quan tâm bây giờ là Rosie của hắn thôi, hắn lao tới ôm chặt lấy Chae Young làm cô bất chợt giật mình.

"Chae Young, anh nhớ em lắm huhu, tại sao lại bỏ đi không nói lời nào chứ, biết anh lo lắm không" Hắn vừa khóc vừa trách cô.

"Jung Kook, anh bỏ ra, chúng ta không liên quan gì hết tình bạn đó  cũng đã kết thúc từ lâu rồi." nói rồi Chae Young chạy về phía nhà mình.

Jung Kook đuổi theo giữ lấy Chae Young. "Chae Young làm ơn nghe anh nói." hắn cầu xin cô nhưng bị Chae Young giáng cho một cái tát đau điếng.

Chae Young hét lên" Anh bị điên sao? hay không hiểu tiếng người, tôi nói anh tránh xa tôi ra anh điếc à." Nói rồi Chae Young chạy về nhà đóng cửa mặc kệ Jung Kook vẫn đứng ngẩn người ngoài đấy.

Jung Kook đứng ngoài nhìn ngôi nhà nhỏ của Chae Young mà lòng nặng chĩu.

Jung Kook đứng ngoài nhìn ngôi nhà nhỏ của Chae Young mà lòng nặng chĩu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-

Jung Kook hắn đã đứng ngoài cửa rất lâu rồi, với thời tiết này nếu không mặc áo ấm thì sẽ đông cứng mất thôi, cả người hắn lạnh đến run rẩy nhưng mà vẫn nhất quyết đứng ở đó đợi đến khi nào Chae Young ra mở cửa mới thôi.

Jung Kook đã đứng ở đây cả ngày rồi, nhiệt độ càng về đêm càng thấp, còn có cả tuyết nữa.

Tuyết rơi càng lúc càng dày, hắn sắp không trụ nổi nữa rồi, cả người lạnh cóng nhưng nhớ tới Chae Young hắn lại nghĩ rằng đây là hình phạt mà hắn đáng phải nhận, dù cho có lạnh đến chết hắn vẫn sẽ đứng ở đây.

.

Lúc ở ngoài trở về, Chae Young thật sự rất sốc, cô không biết làm sao mà hắn có thể tìm tới đây được,khi cô gần quên được hình bóng hắn lại cứ xuất hiện trước mặt cô , cô chưa đủ đau khổ hay sao mà hắn cứ gieo nỗi đau cho cô hoài vậy? Chae Young bật khóc nức nở trước suy nghĩ của mình.

𝑖𝑓 𝑖𝑡 𝑖𝑠 𝑦𝑜𝑢 - 𝑹𝒐𝒔𝒆́𝑲𝒐𝒐𝒌Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ