(TVH)

347 3 4
                                    

51, thứ năm mười một chương ly nhân huyết

Này màu đen văn kim cái chai lý, chứa đan dược tên là ly nhân huyết, này đây một loại kêu ly nhân lệ thảo dược cô đọng mà thành .

Ly nhân lệ là một loại loại nhỏ dược thảo, cực vi hiếm thấy, sinh trưởng tập tính căn bản rất ít có nhân biết, điển tịch ghi lại ngắt lấy vị trí các hữu bất đồng, có khi là ở ánh mặt trời sáng lạn trên sườn núi, có khi là ở hỉ âm khe núi trung, không thể nào phán đoán này sinh trưởng quy luật, chỉ có bính vận khí. Ly nhân lệ sở kết quả thực là màu đỏ tiểu viên châu trạng, đãi chân chính thành thục sau rơi xuống nhất , nhìn qua liền như vi rời đi người yêu chảy xuống huyết lệ, sắc đẹp không gì so sánh nổi.

Mà ly nhân lệ dược tính, sẽ làm dùng giả tay chân bủn rủn, liền liên tu vi cao chí tiên thiên tông giả, đều đã ở nhất thời nửa khắc không thể khôi phục. Trong đó cũng có mê tình tác dụng, cho nên liền liên tu vi rất cao người, đều biết nói phòng bị ly nhân lệ đặc hữu mùi thơm hương vị. Tái gia chi ly nhân lệ vốn liền rất thưa thớt vô cùng, bởi vậy nói tóm lại, ngoại truyền cơ bản không có nhân hội chân chính bị ly nhân lệ phóng đổ quá.

Hàn đan rất nhiều niên phía trước, từng ở Mộ thu lĩnh gặp qua một gốc cây ba trăm niên sinh ly nhân lệ, bởi vì này dược thảo thật sự là rất hiếm lạ , hắn nhịn không được động thủ luyện chế một lò đan dược, ra lô đan dược xích hồng như máu, bị Hàn đan mệnh danh là ly nhân huyết. Ở đan thành ngày nào đó, toàn bộ bạch tàng sơn cao thấp đều bao phủ ở một mảnh phấn hồng sắc sương mù trung, đan hương tràn ngập đã lâu, trực tiếp tạo thành Bạch tàng giáo mọi người tập thể trốn đi.

Cho nên Lục thương sanh đối này màu đen văn kim cái chai lý hương khí, ký ức hãy còn mới mẻ, vừa nghe liền biết đây là năm đó Hàn đan luyện chế thành ly nhân huyết.

Sau đó theo đáy lòng dâng lên , chính là đối Tiêu tuyết nhai lửa giận.

Tuy rằng hắn biết bọn họ hai người trong lúc đó có rồi chút nói không rõ nói không rõ tình tố, nhưng hắn chờ mong cũng không phải dùng loại này quỷ bí thủ đoạn mà lấy được tiến triển.

Cứ việc cực độ không nghĩ thừa nhận, nhưng Lục thương sanh lại biết hắn ly Tiêu tuyết nhai tu vi kém không phải một chút nửa điểm. Hắn cũng có chính mình kiêu ngạo, cho dù là dưới đáy lòng đối Tiêu tuyết nhai có điều luyến mộ, cũng hy vọng chính mình cùng hắn đứng ở ngang nhau địa vị thượng, mới thổ lộ chính mình cõi lòng.

Hắn cũng nghĩ đến Tiêu tuyết nhai biết hắn, bằng không năm năm tiền vì sao hội bát hắn một ly lãnh trà?

Nhưng là hôm nay hắn mới phát hiện, đối phương căn bản không phải nghĩ như vậy, mà là tư dưới tính đối hắn dùng loại này thủ đoạn.

Lục thương sanh nheo lại ánh mắt, nhìn Tiêu tuyết nhai khiếp sợ thần sắc, trong lòng cuối cùng có rồi điểm cân bằng.

Người này vẫn là này phó khối băng mặt, rất ít có xuất hiện cái khe thời khắc. Lục thương sanh nhịn không được nhớ lại đến, giống như trong ấn tượng mấy lần Tiêu tuyết nhai thay đổi sắc mặt, ra vẻ đều là bởi vì hắn.

Điều giáo thành thần - Thanh Thư Vô KỵWhere stories live. Discover now