ĐỆ NHẤT MỸ NHÂN THÀNH TRƯỜNG AN
Tác giả:Phát Đạt Đích Lệ Tuyến
Thể loại:Ngôn Tình, Cổ Đại, Sủng
Trạng thái:FullVăn án
Thánh thượng mặt rồng đại nộ vì phủ Vân Dương Hầu xúc phạm nghịch lân, thế nên toàn bộ trên dưới dều gặp thảm kịch.
Tài sản bị tịch thu, tước vị phế bỏ, mọi người lưu lạc.
Cô nương đứng hàng thứ ba nhà họ Thẩm từ nhỏ sống trong nhung lụa, chưa từng chịu khổ dù chỉ một giây, thế mà hiện giờ vì sống còn, đành buộc bản thân nghĩ cách tồn tại.
Bất đắc dĩ, nàng mở ra cửa hàng son phấn, cầm cự qua ngày.
Từ đệ nhất mỹ nhân thành Trường An ngày trước nay lại thành biến thành bông hoa yêu kiều ai cũng có thể tùy ý ngắt lấy.
Ngày nọ.
Thế tử Lục Yến của phủ Trấn Quốc Công đi ngang qua Bách Hương Các.
Mắt thấy nàng bị những công tử quyền quý đùa bỡn chợt nhớ lại khoảng thời gian ân ái mặn nồng cùng nàng ở đời trước.
Hai tay y run rẩy, đến cùng cũng không quên được khoảnh khắc lúc nàng xoay người đi gả cho người khác, cái cảm giác đau thấu tim gan đó.
Vì thế y lại cứu nàng, dụ nàng trở thành ngoại thất* của mình.
(*thê tử sống chung nhưng không hợp pháp.)
Cảm nhận:
Có rất nhiều truyện hay, nhưng những chương đầu của truyện chưa đủ hấp dẫn người đọc, làm họ bỏ qua. Hoặc đơn giản là vì có quá nhiều thứ hay ho, làm người đọc không đủ kiên nhẫn để đọc và bỏ qua.
Cho nên tôi mong là sẽ giới thiệu những truyện hay mà mọi người "có thể sẽ bỏ qua vì những chương đầu chưa hấp dẫn".Trích:
🌷🌷🌷 Lục Yến x Thẩm Chân 🌷🌷🌷Chương 7
Chờ một lát, tiếng nói trầm thấp của hắn chậm rãi vang lên, "Chỉ riêng việc giả ấn công văn của quan phủ, hình phạt đã là lưu đày hai ngàn dặm, nếu còn tính thêm những tội danh khác, treo cổ cũng không hết tội." Ở trong triều đình làm quan nhiều năm, hắn quá rõ ràng, nói như thế nào để làm sụp đổ tâm lý của một người.Huống hồ chỉ là một tiểu cô nương mới mười sáu tuổi.
Thẩm Chân bị hắn nói mềm cả chân, tâm trạng rối bời, suýt nữa không đứng được, nước mắt đã đảo quanh vành mắt.
Lục Yến vươn tay, nắm lấy cằm của nàng, ép nàng nhìn thẳng vào mắt hắn, ánh mắt sáng như đuốc, nói: "Thẩm Chân, cô cảm thấy, tại sao ta lại đưa cô tới đây?"
Thẩm Chân đối diện với đôi mắt áp bức người của hắn, trong lòng vừa rối loạn vừa bồn chồn.Đúng vậy, tại sao hắn không giải nàng vào Kinh Triệu phủ?
Mà là tới phủ đệ tư nhân.Tới lúc này, nàng mới đột nhiên phát hiện, hắn hôm nay không mặc bộ quan phục sắc trầm kia, mà mặc một kiện trường bào màu đen.
Nàng bỗng nhiên đoán được, giờ phút này hắn đang ám chỉ điều gì.
Thẩm Chân sắc mặt trắng bệch, đã có đáp án, nhưng nàng lại không dám tin, một chút cũng không dám tin.
VOCÊ ESTÁ LENDO
LIST NGÔN TÌNH CƯỜNG THỦ HÀO ĐOẠT (PHẦN 1)
RomanceLIST NGÔN TÌNH CƯỜNG THỦ HÀO ĐOẠT (PHẦN 1) Giới thiệu, văn án và trích đoạn. Cường hào thủ đoạt : nghĩa là dùng sức mạnh hoặc quyền thế để giành lấy/cướp lấy thứ mình muốn Note: List này mình chỉ đăng trên wattpad, đọc nguồn chính chủ để ủng hộ mình...