Phiên ngoại - thiên vị

65 5 0
                                    

『 gia giáo 』 trao đổi tĩnh dưỡng phiên ngoại - thiên vị

Đọc trước những việc cần chú ý:

1. Này thiên viết chính là mười năm sau Tsunayoshi trao đổi hồi chính mình thế giới tĩnh dưỡng khỏi hẳn sau thứ nhất tiểu chuyện xưa, thời gian tuyến thuộc về ở 【 tựa mộng phi mộng 】 Reborn mơ thấy tương lai chiến đoạn ngắn sau, không thấy trước văn hẳn là cũng có thể xem hiểu, có chút giả thiết chi tiết khả năng yêu cầu phiên một chút trước văn.

2. Tưởng viết Reborn đối với thế chính mình giải trừ nguyền rủa Tsunayoshi sinh ra mãnh liệt ý muốn bảo hộ, suất diễn sẽ tương đối nhiều.

3. Không có xem qua gia giáo đại lý chiến truyện tranh cốt truyện, đều là xem mặt khác tác giả văn chương tự hành khâu lý giải, không hợp lý địa phương thỉnh xem nhẹ.

—— chính văn bắt đầu ——

1.

Đây là tứ đại gia tộc Bành ca liệt, Cavallone, mễ ngươi phỉ Âu lôi, Simon, năm vị thủ lĩnh Tsunayoshi, Dino, ưu ni, bạch lan, viêm thật sự không chừng khi tụ hội, thông thường khởi xướng người đều là Tsunayoshi.

Tsunayoshi cảm thấy ngẫu nhiên như vậy mặt đối mặt tụ một tụ có thể liên lạc cảm tình, thuận tiện nói một chút công sự, so đánh video điện thoại chân thật nhiều.

Đến nỗi ngoại giới đối với như vậy cao quy cách tụ hội có cái dạng nào suy đoán, tụ hội thủ lĩnh nhóm cũng không để ý.

Đề tài là Dino đột nhiên khơi mào, có thể là uống có chút hơi say, gương mặt ửng đỏ, nói chuyện đảo vẫn là thực lưu loát, nội dung vai chính còn lại là Tsunayoshi.

"Rất nhiều thời điểm vẫn là thực hâm mộ a cương có thể được đến Reborn thiên vị a." Dino ngữ khí cảm khái, mặt mang hâm mộ.

"Di? Sư huynh như thế nào đột nhiên nói như vậy?" Đề tài vai chính, Tsunayoshi không phải thực minh bạch nhà mình sư huynh ý tứ.

"Kỳ thật đâu, ở ta mới vừa kế vị Cavallone đời thứ 10 thủ lĩnh khi, tuy rằng Reborn ngày thường thực Sparta, ta còn là có chút không tha mở miệng giữ lại, rốt cuộc đều ở chung lâu như vậy, kết quả ngươi biết làm sao vậy?"

"Làm sao vậy?" Tsunayoshi theo bản năng đáp lại, trực giác hẳn là không phải cái gì hảo kết quả.

"Reborn lập tức đem ta một chân gạt ngã, đối ta nói nếu dám để cho hắn mất mặt, liền chuẩn bị đi tam đồ xuyên lữ hành, sau đó người liền cũng không quay đầu lại đi rồi!" Dino vẻ mặt thống khổ biểu tình, ngữ khí rất là kích động.

"Thật đúng là giống Reborn sẽ làm sự." Tsunayoshi xấu hổ cười cười.

"Cho nên cái này ngươi biết Reborn đối với ngươi có bao nhiêu thiên vị đi? Cư nhiên còn đảm nhiệm ngươi Bành ca liệt đời thứ 10 ngoài cửa cố vấn thủ lĩnh."

"???"

Xem Tsunayoshi vẫn là vẻ mặt trạng huống ngoại, không hiểu chính mình có bao nhiêu bị thiên vị, Dino bắt đầu nêu ví dụ thuyết minh.

—— Dino hồi ức cảnh tượng một ——

Ở Tsunayoshi muốn mãn 18 tuổi năm ấy, Reborn bắt đầu đối Tsunayoshi an bài phẩm rượu cùng tửu lượng huấn luyện, mà Dino chịu mời hỗ trợ nhiều lần tham dự dạy học.

『 gia giáo 』 trao đổi tĩnh dưỡng -Xảo âm phùWhere stories live. Discover now