Thành Y như vậy nghĩ, cũng làm như vậy.
Nàng căng dùng tay cầm cái bàn, mượn lực thẳng lưng đỉnh lộng Diệp Tịch Ngôn tiểu huyệt, một chút một chút thịt lộng tới Diệp Tịch Ngôn huyệt khẩu chỗ sâu trong.
Bất quá Diệp Tịch Ngôn lại không cao hứng.
"Ngươi không được dùng sức đỉnh ta."
Diệp Tịch Ngôn cự tuyệt đến, thậm chí đứng lên, làm tiểu huyệt rời đi côn thịt.
Diệp Tịch Ngôn không phối hợp làm Thành Y có điểm ngốc, say rượu Diệp Tịch Ngôn cùng bình thường nàng xác thật không quá giống nhau, Thành Y cũng không thể tưởng được nàng hiện tại muốn làm gì.
Liền tính nàng muốn làm gì, liền làm gì, dù sao Thành Y đều sẽ phối hợp.
Vì thế nàng nhẹ giọng hống Diệp Tịch Ngôn.
"Ngôn Ngôn, ta không đỉnh ngươi, ngoan."
"Ngươi muốn làm gì ta đều phối hợp ngươi."
"Hảo sao?"
Thành Y phối hợp thái độ lấy lòng Diệp Tịch Ngôn, nàng gật gật đầu, cúi đầu hôn môi Thành Y cánh môi, làm như nàng "Nghe lời" khen thưởng.
Diệp Tịch Ngôn trầm hạ thân mình, nâng dậy Thành Y côn thịt, đỉnh triều thượng, sau đó chậm rãi ngồi xuống, nơi riêng tư lại lại lần nữa phù hợp ở bên nhau.
Diệp Tịch Ngôn thở dốc hai tiếng, tựa hồ thích ứng trong cơ thể xâm nhập dị vật, nàng chậm rãi một trên một dưới, dùng nhục huyệt bao vây lấy côn thịt, phun ra nuốt vào.
Tiếp tục ôm Thành Y cổ, vững vàng thân thể.
Diệp Tịch Ngôn: "Tiếp tục uy ta.
Thành Y nghe theo Diệp Tịch Ngôn nói, lại từ mâm thượng xoa một miếng thịt, uy đến Diệp Tịch Ngôn trong miệng.
Mà Diệp Tịch Ngôn ăn xong này khối thịt sau, tựa hồ thân thể càng có lực lượng, nhanh hơn trên dưới di động tốc độ, nhục huyệt phun ra nuốt vào côn thịt tốc độ nhanh hơn, phát ra
"Phụt"
"Phụt"
Thanh âm.
Thành Y tùy ý Diệp Tịch Ngôn hầu hạ chính mình, bị Diệp Tịch Ngôn khẩn trí nhục huyệt cắn tư vị thật sự là quá mỹ vị.
Thành Y trên mặt tràn đầy bị thỏa mãn sau sung sướng, hơi thở cũng không quá vững vàng, cùng Diệp Tịch Ngôn hết đợt này đến đợt khác kiều suyễn.
"Ân...... Ngôn Ngôn......"
"Y Y......"
"Ngươi kẹp ta hảo khẩn..."
"Ngươi cắm ta hảo mãn..."
"Thật thoải mái..."
"Ân... Hừ..."
Hai người tựa hồ đều đã hoàn toàn đầu nhập vào tình sự bên trong, Thành Y sớm đã đem nĩa buông, mâm bò bít tết cũng bị ăn không sai biệt lắm.
Nàng đỡ Diệp Tịch Ngôn eo, làm Diệp Tịch Ngôn có thể nhẹ nhàng một chút, phương tiện nàng từ trên xuống dưới phun ra nuốt vào chính mình côn thịt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - FUTA - Hoàn] Khen thưởng - K Duy Kỳ
Randombooks/750772 Thành Y ở nàng 18 tuổi thành nhân lễ ngày này, thu hoạch nàng tốt nhất lễ vật -- Diệp Tịch Ngôn đầu đêm. Nàng thực tủy biết vị, nhưng đều bị lấy việc học làm trọng mà cự tuyệt. Nguyệt khảo khảo một lần đệ nhất danh có thể làm một lần. V...