hồi ức số 20.

1.6K 127 20
                                    

reng reng reng

Tiếng chuông kết thúc buổi học vang lên, Đào Song Ngư uể oải vặn vai giãn cơ, 2 tiết Lịch Sử với bao nhiêu kiến thức mới khiến mức năng lượng của cô quay về con số 0 tròn trĩnh. Đào Song Ngư nhìn sang bên cạnh, Lục Ma Kết vẫn chung thủy say giấc nồng từ đầu tiết đến tận giờ mà chẳng mảy may biết là tiết học đã kết thúc từ lúc nào. Đào Song Ngư bỗng nảy ra một ý định, nhanh chóng thu dọn sách vở vào cặp, xong xuôi liền liếc nhìn cậu bạn cùng bàn vẫn đang chìm vào giấc mộng.

Bốp

Lục Ma Kết đang mộng mơ về viễn cảnh một túp lều tranh hai quả tim vàng cùng crush thì cảm nhận được cơn đau từ đỉnh đầu truyền đến, cậu nhăn mặt ngồi phắc dậy liền thấy Đào Song Ngư đeo cặp sách cười toe toét.

"Tan học rồi Két Két!"

"Đào-Song-Ngư!". Lục Ma Kết tối sầm mặt lại, gằn từng chữ một. "Cậu đứng lại đấy cho tớ!!" 

Ngọc Song Tử nhìn cảnh tượng nháo nhào của Đào Song Ngư và Lục Ma Kết liền lắc đầu ngao ngán, hai cái đứa này là đàn anh đàn chị cuối cấp rồi mà sao trẻ con thế không biết. Cô nhìn chồng vở bài tập cuối lớp bèn chán nản, thầy Xà Phu nhờ cô thu hộ bài tập Toán rồi đem đến phòng giáo viên giúp thầy, cơ mà một chồng nặng như thế làm sao cô bê nổi đây. Thấy Cát Nhân Mã vừa mới lon ton đi vệ sinh về, Ngọc Song Tử liền vui vẻ vỗ vai cô bạn thân mình:

"Nhân Mã bưng giúp tớ một phần chồng vở bài tập cuối lớp tới phòng giáo viên."

Chưa kịp để Cát Nhân Mã trả lời thì một bóng đen từ đâu đã vụt quay, kéo cả người cô bạn đang ngơ ngác đi một mạch.

"Xin lỗi cậu nhiều, Nhân Mã với tớ có hẹn rồi."

Ngọc Song Tử đờ người ra cho đến khi bóng dáng Cát Nhân Mã và Lâm Thiên Bình khuất sau cửa lớp cô mới kịp hoàn hồn, nghiến chặt răng mắng cô bạn thân Nhân Mã theo trai bỏ bạn! 

Ngọc Song Tử đảo mắt một vòng quanh lớp nhằm tìm đối tượng trợ giúp, đây rồi, cô bước đến bàn cậu bạn Đoàn Bảo Bình, nhỏ giọng mở lời:

"Bảo Bình bưng giúp tớ một phần..."

"Xin lỗi cậu nhiều nha, tớ phải đi học thêm rồi."

Ngọc Song Tử chưa kịp nói xong lời nhờ vả thì Đoàn Bảo Bình đã xách cặp biến mất khiến cô một lần nữa ngơ ngác đứng như trời trồng. Mấy đứa bạn cô hôm nay sao thế này?!

"Để tớ giúp cậu."

Ngọc Song Tử nãy giờ vẫn nhìn theo bóng dáng hối hả của Đoàn Bảo Bình nên không biết từ sau lưng mình đã có người từ lúc nào, cô khẽ giật mình quay đầu lại liền bắt gặp Tống Cự Giải đang nghiêng đầu nhìn cô. Ngọc Song Tử nhìn đám bạn mình lần lượt ra về cũng thôi không nghĩ nhiều nữa liền gật đầu.

"Cảm ơn cậu nhiều nha."

...

"Kim Ngưu, cậu rủ tớ đi uống trà sữa thiệt hả?"

Chuông kết thúc tiết học vừa reo Nguyệt Xử Nữ đã nhanh chân chạy đến bàn cô bạn Hoa Kim Ngưu, giọng điệu có phần hớn hở.

12cs; thanh xuân có cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ