Chương 81: Thử một lần
Hướng Kha cùng Thời Nguyệt liếc mắt nhìn nhau, ánh mắt tương đối gian đều bao hàm các loại các dạng tâm tư.
Mà một bên Thời Bá Khải còn tại nổi giận, hắn điên cuồng xông lên, nghĩ muốn cởi bỏ luật sư trong tay di chúc. Trần luật gian nan mà chật vật tránh khỏi, bắt đầu bắt đầu, tuyên đọc luật sư không nguyện ý nhất đối mặt phân đoạn.
"Đây tuyệt đối không có khả năng! Phần di chúc này là giả!!"
"Đây là thật, chúng ta, chúng ta là có thu hình lại ghi chép." Trần luật cao giọng gọi, lại nhịn không được cho một bên Thời Nguyệt xin giúp đỡ, "Thời tiểu thư nhanh giúp đỡ chút a!"
"Thời Nguyệt? Thời Nguyệt! Là ngươi, là ngươi!! Là ngươi thông đồng luật sư đúng hay không!"
Nổi giận lập tức có rồi xuất khẩu, Thời Bá Khải quay đầu liền muốn hướng Thời Nguyệt xông lại. Nhưng hắn căn bản là không có cách lại tới gần, Hướng Kha đứng ở Thời Nguyệt trước mặt, tin tức tố của nàng vững vàng chế trụ Thời Bá Khải.
"Ngươi!!" Thời Bá Khải hai mắt đỏ thẫm, đi về phía trước một bước.
Hướng Kha nhíu mày, quát lớn: "Lui lại!!"
Alpha đối Beta lực áp chế là tuyệt đối, đây là tới từ cấp độ gen thượng đồ vật, mà Thời Bá Khải cũng không phải là một cái cỡ nào kiên định người, có thể khiêng đỉnh cấp Alpha tin tức tố nhiều hơn trước một bước, đã đến Thời Bá Khải cực hạn.
Đối mặt Alpha uy áp, Thời Bá Khải thân thể bắt đầu run rẩy, một bên Thời Gia Thịnh xông lên, kéo lại phụ thân của mình, nhìn xem Hướng Kha: "Một mình ngươi Alpha, dùng thủ đoạn như vậy uy hiếp Beta, cướp đoạt ta Thời gia di sản, dụng ý khó dò!"
"Ta dùng Alpha ưu thế đi cướp đoạt Thời gia tài sản?" Hướng Kha giận cười. Nàng tiến lên một bước, hất cằm lên, trong ánh mắt đều mang khinh thường, "Các ngươi Thời gia hiện tại tình huống gì, ta không rõ ràng các ngươi còn không rõ ràng lắm? Chúng ta Hướng gia hiện tại phát triển không ngừng, Thời gia đồ vật, đưa ta ta đều muốn đánh cái dấu hỏi, nhiều như vậy bất lương tài sản, ta còn phải phí sức đi chùi đít!!"
Trần luật ở một bên nhìn xem cũng nghĩ vỗ tay, mặc dù làm như vậy thật xin lỗi bản thân chủ nhân, nhưng Thời Bá Khải cũng thực tế không phải là cái gì người vật, Thời gia rơi xuống trong tay hắn, chỉ sợ không chống đỡ được quá lâu. Trần luật cũng là ở Thời gia đảm nhiệm chức vụ hơn phân nửa chức nghiệp kiếp sống, đối Thời gia còn có cảm tình. Bởi vậy dù là hắn hứa lấy lợi lớn, Trần luật hay là hai bên suy nghĩ dưới lựa chọn tuân theo Thời lão gia tử ý nghĩ.
Thời Gia Thịnh hơi đỏ mặt, sau đó hung hăng cắn chặt hàm răng, quay đầu đối luật sư nói: "Chúng ta không đồng ý di chúc hữu hiệu."
【 cảnh cáo, cảnh cáo, kiểm tra đo lường Thời gia phụ tử có phá hư một nhà đồng tâm nhiệm vụ cử động, mời kí chủ kịp thời ngăn cản, giữ gìn cốt truyện tiến độ. 】
Hệ thống tiếng cảnh cáo vang lên, nhưng Hướng Kha mắt điếc tai ngơ, ngược lại nhíu mày khiêu khích: "Tốt, kia ngươi liền tố tụng a."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Phân hoá sau bị ép làm bá tổng A | Mặc Quân
General FictionTác phẩm: Phân hoá sau bị ép làm bá tổng A Tác giả: Mặc Quân Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (97 chương) Số lượng từ toàn văn: 332432 chữ Tác phẩm tích p...