4

1.9K 146 21
                                    

Bray x Andree
(Thanh Bảo x Thế Anh)

Bao Chẩn và những sự cố khi livestream

***

Sau khi chính thức về chung một nhà, tần suất những lần Andree xuất hiện cùng Bray trên sóng livestream càng ngày càng nhiều. Khỏi cần nói cũng biết fan của hai người vui mừng đến nhường nào, và họ không mất quá nhiều thời gian để phát hiện ra một sự thật thú vị. Đa phần những buổi phát sóng trực tiếp này đều chỉ có thể tiến triển theo một hướng: bắt đầu bằng cơn thịnh nộ của Andree, và kết thúc bằng nước mắt của Bray. Đơn cử như sau:

Lần nọ, Bray đang livestream trong phòng ngủ của hai người thì Andree mở cửa bước vào. Nhận ra Bao Chẩn đã ghé thăm, Andree biết ý cố gắng hạ thấp âm giọng xuống hết mức có thể để tránh làm ảnh hưởng đến buổi livestream.

- Em có thấy điện thoại của anh đâu không?

Bray nhìn quanh tìm kiếm, để rồi thấy chiếc điện thoại đang nằm ở một góc trên bàn, ngay trước mặt gã. Gã hoàn toàn có thể đưa nó cho Andree mà không tốn chút sức lực nào, nhưng một ý nghĩ bất chợt lóe lên trong đầu gã. Bray giả vờ nhìn chăm chú vào màn hình máy tính, những ngón tay thoăn thoắt lướt trên bàn phím ra chiều mình đang bận bịu lắm.

- Nó ở đây này, anh tự lấy hộ em đi, em đang rep comment của fan.

Andree hơi chần chừ, hắn không muốn hình ảnh của mình bị camera thu được, các bạn fan sẽ lại phát cuồng lên cho mà xem. Song để tránh làm ảnh hưởng đến công việc của Bray, hắn chỉ đành miễn cưỡng tiến về phía trước. Vào lúc đi ngang qua chỗ Bray, Andree vô tình nhìn thấy rất nhiều những bình luận đang nhắc đến tên hắn hiện lên trên màn hình vi tính. Hắn chỉ cười trừ cho qua chuyện, đây cũng không phải lần đầu hắn bắt gặp những phản ứng như thế này.

Khi Andree cúi người xuống để tìm chiếc điện thoại, Bray đã chớp lấy thời cơ mà miết bàn tay gã lên cái gáy trắng hồng của anh người yêu, rồi nhân lúc Andree còn đang ngơ ngác không hiểu chuyện gì vừa xảy ra, Bray nhanh nhẹn nhấn môi gã lên đôi môi thơm ngọt trước mắt. Nụ hôn này rất nhẹ nhàng, không mãnh liệt và đầy nhục dục như những lần hai người mây mưa. Nhưng đặt trong hoàn cảnh lúc bấy giờ lại khiến Andree vô cùng xấu hổ. Trước ánh mắt của hàng ngàn người hâm mộ mà thằng nhãi tinh quái này dám bày trò gài hắn.

Andree vùng thoát khỏi áp lực đến từ cánh tay đang ấn chặt lên gáy hắn. Hắn hoảng hốt nhìn vào màn hình vi tính chỉ để thấy nỗi lo của mình đã trở thành sự thật. Khung chat đang dần trở nên hỗn loạn vì những bình luận phấn khích của người hâm mộ. Hắn quay ngoắt lại lườm Bray với một sự hằn học không thèm che giấu, vậy mà thằng oắt đó lại cứ nhởn nhơ như thể chẳng biết sợ là gì. Andree nhìn nụ cười tự đắc nở rộ trên khuôn miệng Bray mà không kìm được cơn nóng giận, hắn thẳng tay vung nắm đấm vào gương mặt điển trai của tên người yêu.

Lại đến một lần khác, Bray sau khi năn nỉ đứt cả lưỡi cuối cùng đã thành công thuyết phục Andree livestream cùng mình. Họ sẽ reaction MV mới ra mắt của một rapper trẻ tiềm năng, và mọi chuyện đáng nhẽ đã diễn ra rất êm đẹp, nếu không có một sự cố bất ngờ xảy đến. MV đến đoạn cao trào, nếu là thường ngày Bray sẽ giáng một cú đập thật mạnh xuống chiếc bàn đáng thương để thể hiện sự thích thú, nhưng chẳng biết hôm nay gã ăn gan hùm mật gấu gì mà lại quay qua vỗ vào đùi Andree nghe bép một tiếng.

Viewer:.....

Andree:......

Hành động của Bray diễn ra quá đột ngột khiến não bộ Andree rơi vào trạng thái chết máy trong chốc lát. Mãi đến khi bắp đùi non mịn của hắn nóng lên vì cú đánh, và bình luận của những người hâm mộ ập tới như cơn sóng thần, Andree mới dần lấy lại được lý trí để phân tích xem chuyện gì vừa xảy ra. Sắc đỏ nhuộm màu đôi gò má hắn rồi sau đó lan ra mọi chỗ trên gương mặt xinh đẹp. Andree quẳng cho Bray một cái nhìn chết chóc trước khi lao vào đánh gã túi bụi, vừa đánh vừa gào thét:

- Trần Thiện Thanh Bảo! Mày có bị điên không??!

- Em nhầm thôi mà anh Andree!!!!

Chưa hết, lại đến một lần khác, cái lần hiếm hoi mà Bray tỏ ra nghiêm túc trong việc livestream. Thật ra cũng không hẳn là nghiêm túc, vì gã vẫn giữ nguyên cái thái độ nhả nhớt đã làm nên thương hiệu của mình. Chẳng qua hôm ấy gã vẫn chưa trêu chọc Andree lần nào, mà để mặc cho anh người yêu thoải mái lăn lộn ở chiếc giường phía sau. Vị trí đó dĩ nhiên sẽ khiến Andree lọt vào tầm ngắm của những người hâm mộ. Nhưng hắn không còn quan tâm nữa, vì hắn đã quen với việc sắm vai cameo trong những cuộc phát sóng trực tiếp của Bray.

Bray thường xuyên lôi kéo Andree để hắn xuất hiện cùng mình trên sóng livestream, bởi lẽ ngay cả khi Andree chẳng làm gì, thì sự có mặt của hắn ở bên cạnh Bray đã là minh chứng rõ ràng nhất cho mối quan hệ giữa bọn họ rồi. Bray không phủ nhận việc gã thích khoe bồ, ừ thì bồ của gã tuyệt vời như thế cơ mà. Song thứ gã muốn khoe hơn cả là tình cảm to bự mà gã dành cho Andree, và Andree dành cho gã cơ.

Bray nhìn vào khung chat, gã rất hài lòng khi thấy các viewer bày tỏ sự ngưỡng mộ với mối quan hệ của bọn họ. Và đó là lúc một bình luận bất ngờ đập vào mắt gã. Nội dung của bình luận đó nói nôm na ra là đang khen chân Andree đẹp, sau đó một loạt những người khác cũng bị kéo theo, họ bắt đầu bàn luận về việc chân Andree trông trắng trẻo và mềm mại như thế nào

Bray ghen nổ đom đóm mắt, ừ thì gã thích khoe bồ thật, nhưng như vậy đâu có nghĩa là bọn họ được phép bình phẩm về bồ gã theo cách đó. Bray quay đầu nhìn về phía Andree, người vẫn đang nằm trên giường chăm chú bấm điện thoại. Ánh mắt gã dần chuyển sang hằn học khi nó rơi trên cặp đùi trắng nõn của anh người yêu. Thế rồi Bray cất tiếng, giọng điệu khó chịu thấy rõ:

- Thế Anh đắp chăn vào đi, em thấy trời hôm nay hơi lạnh đấy.

Andree bĩu môi định phản bác, mà chẳng hiểu sao ánh mắt cương quyết của Bray lại làm hắn hơi e ngại. Ban nãy Bray còn gọi hắn bằng tên thật nữa, đó chẳng phải dấu hiệu tốt lành gì cho cam. Andree dù không hiểu yêu cầu kì lạ này cho lắm, nhưng để chiều lòng thằng bồ lắm chuyện thì hắn vẫn ngoan ngoãn nghe theo. Hắn với lấy tấm chăn bên cạnh rồi qua loa đắp lên thân mình, đôi chân nõn nà đang là chủ đề bàn tán của rất nhiều người giờ đã bị che phủ bởi lớp chăn mỏng ấy.

Bray nhìn vào khung chat một lần nữa, và phải thú nhận rằng gã cảm thấy khá hài lòng trước phản ứng thất vọng của cư dân mạng. Đúng lúc này lại có một bình luận khiến gã chú ý. Chủ nhân của bình luận đó có vẻ là một người hâm mộ mới theo dõi Bray chưa được bao lâu. Cậu ta hỏi về mối quan hệ giữa Bray và Andree, rằng vì sao Andree lại nằm trên giường của gã, và vì sao mọi người lại cư xử như thể đây là một chuyện hết sức bình thường? Bray cười thầm trong lòng, đúng lúc gã đang cần dạy cho mấy đứa có ý định tòm tem anh người yêu của gã một bài học. Bray tươi cười vui vẻ, cứ như thể gã chỉ đang cố giải đáp thắc mắc của fan chứ không hề có chút suy tính gì trong đầu.

- À anh kia á hả? Ảnh là người yêu của mình đấy. Mình ăn anh ấy suốt nên mình để ảnh ở khắp nhà ấy mà

Bray thích thú nhìn khung chat bùng nổ theo đúng nghĩa, trước khi ai oán ăn trọn một chiếc gối vào đầu từ phía Andree.

[AllAndree] Trai hư Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ