lã bạch dương - chanhdao
tô kim ngưu - tokimnguu
triệu song tử - changtraivietlencay
kim cự giải - cuacua
phùng sư tử - playstation
mộc xử nữ - rapunzel
hạ thiên bình - gingerbelle
lâm thiên yết - blueberry
ngô nhân mã - bonglantrungmui
lục ma kết - tradaocamsa
phong bảo bình - phongtom
hà song ngư - arielthemermaid☽
bonglantrungmui
này
tao đến đồn để trình báo thôi mà
k có vấn đề gì đâu
đừng locuacua
thế thì tao cũng vẫn đến
mày trình báo gì thế?
ai làm hại mày?
mày bị làm sao?
mày bị thương sao?bonglantrungmui
bình tĩnh =)))))
tao đi tố cáo tội ác
tao k sao hếtcuacua
hả?
tao vẫn đang đến
mày đợi tao
tao đi cùng mày☽
hoàng kỳ phòng quay lại nhà kho không thấy thiên bình đâu. hắn ta nổi khùng lên với gương mặt vặn vẹo trông đến là đáng sợ, ung dung đi ra và gọi tìm thiên bình với giọng điệu kinh khủng.
"hạ thiên bình à, trốn ở đâu thì cũng đi ra nhanh đi nào~"
"đừng làm anh tức giận nha thiên bình ơi, đang ở đâu thế nhỉ?"
hắn ta cẩn thận kiểm tra từng nhà phụ, một con chuột cũng không chạy được nữa.
thiên bình nghỉ một chút cũng đã có thể đi lại được, liền nhấc chân rời khỏi chỗ trốn trước khi hắn phát hiện ra.
nhưng thật không may, hắn đã phát giác. em chỉ biết cắm đầu chạy mong là hắn không bắt được. tay cầm nguyên con dao trông khiếp quá.
thiên bình chạy, hắn đuổi theo nhưng sao em cảm thấy tên tâm thần này đang tận hưởng chuyện này quá vậy?
☽
vào trong sở cảnh sát trung tâm, nhân mã thấy ngạc nhiên vì sao lại có ít người quá.
"chú cảnh sát, cháu muốn báo án ạ."
có mỗi một vài cảnh sát đang trực ở đây, sao lại vắng thế này nhỉ? em tưởng bình thường sẽ đông đúc hơn cơ, vậy nên mới không kìm được mà hỏi.
"sở mình lúc nào cũng vắng thế này hả chú?"
"hôm nay có vị nguyên thủ quốc gia ghé thăm thủ đô, nên sở điều động khá nhiều nhân lực đi rồi. gần đây cũng có người mới báo người thân bị bắt cóc nữa. ngày gì không biết. à, cháu muốn báo án gì?"
em cũng không biết rằng, vụ bắt cóc trong lời chú cảnh sát chính là do tên điên em muốn tố cáo gây nên.
nhân mã lấy ra từ cặp sách một tập tài liệu rất dày, trịnh trọng đưa cho viên cảnh sát.đây là gì ấy hả? đây là sự giải thoát của ngô nhân mã. trong này chứa tất cả bằng chứng phạm tội của hoàng kỳ phong mà em phải vất vả hai năm mới thu thập được.
buôn lậu, tệ nạn, mua dâm, và ti tỉ thứ tồi tệ khác. mất đến hai năm mới có thể thoát được, thật hạnh phúc.
"được. chúng tôi tiếp nhận vụ án và sẽ điều tra kĩ càng hơn. cảm ơn cháu."
lúc bước ra khỏi sở cũng là lúc em thấy cự giải hớt ha hớt hải chạy tới.
"'mày báo án xong rồi sao?"
"ừm, tao tự do rồi."
cự giải chau mày vì có vẻ không hiểu ý nhân mã lắm. nhưng nhân mã nhanh chóng khoác tay cô bạn mình cười hớn hở.
"đi. mày bảo mày thèm xiên que mà. giờ tao với mày đi."
bầu trời không có sao nhưng sao em thấy nó sáng và thật đẹp quá.
☽
lục ma kết vượt hết đèn đỏ mới có thể đến được nhà xưởng này nhanh nhất có thể. chỗ này nhìn tồi tàn quá, thiên bình chắc sẽ sợ lắm.
khuôn viên khá lớn, có một toà chính và nhiều toà phụ. ma kết đến kiểm tra toà chính trước và phát hiện ra sợi dây thừng đã bị cắt đứt, trông chúng khá mòn và te tua. vậy nên anh kết luận rằng thiên bình đã tự thoát ra khỏi dây trói được rồi, lòng thở phào nhẹ nhõm một chút.
nhưng nếu vậy, em có chạy được ra ngoài hay chưa? lúc mở cổng, hình như trước đó nó vẫn đóng, vậy có lẽ em vẫn chưa trốn được ra khỏi đây rồi.
ma kết tiếp tục tìm ở những nhà phụ khác, sao lại không thấy ai cả.thiên bình à, em đâu rồi?
☽
"anh mà đến gần nữa, là tôi, tôi giết đấy!"
thiên bình giọng run run đe doạ hoàng kỳ phong đứng đối diện. sao ngày xưa em không nhận ra tên này bị tâm thần cơ chứ!
"ồ? vậy thử làm đi nào?"
hắn nói rồi cười ha hả. cảm giác buồn nôn dâng lên đến tận cổ họng thiên bình. có thể nào khâu mồm tên điên này lại được không? nói ra câu nào đều thấy thật rác rưởi.
hắn tiến lại gần thật chậm rãi, như thể biết rằng không có gì cản hắn được nên cứ ung dung mà đi.
cách nhau 3 mét. rồi 2 mét.
sợ quá. em không còn đường lui nữa rồi.
mảnh thuỷ tinh cùn này cũng không cứu em được.anh ơi, em sợ quá.