Ngược+SE theo yêu cầu của 1 bé độc giả đáng iu~
Hơi cực đoan xíu(theo mình nghĩ)
--------------------------------------------------------------------------------------
-Tanjiro-sann - Zenitsu chạy lại về phía Tanjiro, gào khóc rằng con quỷ thực đáng sợ, người thì ôm chặt cứng lấy cậu không rời. Mọi lần đều vậy, em đều cố gắng kiếm cớ để được gần gũi, thân thiết với Tanjiro. Đúng vậy đó, em đã yêu Tanjiro rồi. Yêu từ cái nhìn đầu tiên. Em ao ước, em khát khao chiếm đoạt cậu, làm mọi cách để cậu bên cạnh mình. Người khác biết chuyện đó, có lẽ sẽ nói rằng em bị điên. Đúng, em điên rồi, điên vì cậu, say mê trong bể tình không lối thoát.
Nhưng liệu Tanjiro có cảm thấy như vậy? Hay cậu chỉ coi em như 1 người bạn thân? Ai cũng biết nhưng em chối bỏ điều đó. Tanjiro không có tình cảm với em. Nhưng vậy thì sao chứ, em cũng sẽ làm cậu yêu mình mà thôi...
Hôm nay, có 1 thành viên nữ mới đến. Cô rất đáng yêu và xinh đẹp. Mái tóc màu nâu dài suôn mượt, đôi mắt cùng màu luôn long lanh. Thân thể thì cân đối, nụ cười như tỏa nắng rực rỡ. Mọi người đều bị cảm hóa vì tính cách hòa đồng và tốt bụng của cô. Nhưng mà, sao cô ta lại gần gũi với Tanjiro của em như thế. Không, cậu không được làm vậy Tanjiro. Ah... Sao cậu lại đỏ mặt vậy, cậu là của em cơ mà. Đúng rồi, chắc chắn là do con nhỏ đó quyến rũ cậu. Tanjiro ngây thơ dễ bị lừa lắm, không thể để cô ta lừa cậu được. Em thầm nghĩ mình phải bảo vệ cậu.
~~~~~
Buổi chiều hôm ấy, Zenitsu gọi riêng cô gái kia ra ngoài chỗ vắng, bảo có chuyện cần nói. Khi cô đến thì Zenitsu đã ở đó từ lúc nào. Bỗng cậu đè mạnh cô ra tường, giọng gằn từng chữ:
- Mày liệu hồn tránh xa Tanjiro ra, con đi*m, không thì đừng trách tại sao mày xuống nói chuyện với Diêm vương.
Cậu thả tay ra, cô gái kia sợ hãi, quỳ sụp xuống, mặt tái mét. Trước khi đi, Zenitsu còn bồi thêm 1 câu:
- Đừng nghĩ đến chuyện kể với ai, vì sẽ mày sẽ không biết chuyện gì sẽ xảy ra đâu. Cẩn thận đấy~
~~~~~
Sau khi cảnh cáo cô gái kia xong, em lại vui vẻ chạy lại nhào vào lòng Tanjiro. Khi cậu hỏi em tại sao vui thế, em không trả lời. Nhưng Tanjiro ngửi được ở em 1 mùi rất lạ, giống như... tình yêu và sự tàn ác. Nó chỉ thoáng qua nên cậu cũng không quá để ý....
Ngày qua ngày, em vẫn bám Tanjiro như vậy, mọi thứ vẫn bình thường như vậy, cho đến khi em phát hiện ra rằng, Inosuke cũng thích thầm Tanjiro. Tại sao cơ chú, tại sao mọi người cứ cố gắng tiếp cận Tanjiro của em vậy? Tạo vật thiêng liêng, ánh sáng của đời em, là của 1 mình em cơ mà. Em say mê cậu đến vậy, từng cử chỉ, từng nét mặt, từng bộ phận, em đều yêu nó. Nhưng tại sao cậu vẫn không chú ý đến em mà người chú ý đến cậu lại ngày càng nhiều. Tại sao? Chỉ cần cậu muốn thì em nguyện ý quỳ xuống dưới chân cậu, hy sinh tất cả vì cậu, làm nô lệ cho cậu thỏa sức chơi đùa mà. Tại sao không nhìn về phía em 1 lần thôi. Phải làm sao đây.... A! Em biết rồi, chỉ cần loại bỏ tất cả những người yêu cậu và những người cậu yêu thì cậu sẽ bên em thôi. Thật dễ dàng mà nhỉ? Tại sao em không nghĩ ra sớm hơn cơ chứ?
Sáng hôm sau, Tanjiro nhìn thấy Zenitsu đang ngồi dưới đất với đôi tay lấm lem bùn đất. Cậu hỏi em đang làm gì, thì em lắc đầu và bảo em chỉ nghịch đất. Nhưng lần này kì lạ hơn, cậu ngửi thấy ở em mùi gì đó mà cậu không biết và mùi...máu.
Đã vài tuần từ sáng ngày hôm ấy, Tanjiro không thấy Inosuke đâu cả. Cậu rất lo cho hắn. Em chỉ nhẹ nhàng dỗ dành cậu rằng hắn chỉ đi làm nhiệm vụ, rất nhanh sẽ về, nhưng trong thâm tâm lại nghĩ rằng, vì sao người đã chết rồi còn mãi dây dưa không dứt với ánh sáng của em vậy?
Từ đó, số người mất tích của Sát quỷ đoàn ngày càng tăng, mà hầu hết mọi người đều có ít nhiều liên quan đến Tanjiro.
Hôm nay, em nhìn thấy Tanjiro thân thiết với 1 cô gái nọ.
Hôm nay, cậu kể cho em cô gái ấy là Kanao, tsuguko của Trùng trụ Shinobu.
Hôm nay, cậu hủy hẹn với em để đi chơi cùng cô ấy.
Hôm nay, cậu bảo với em, cậu đã phải lòng cô gái Kanao nọ...
Tại sao Tanjiro của em lại đi yêu người khác vậy? Em không hiểu, cũng không muốn hiểu. Em đã dành tất cả sự ôn nhu của mình cho cậu mà, sao cậu không yêu em? Em mới là người mà cậu phải yêu mà. Cô gái đó, phải chết.
Em rút kiếm ra. Thanh kiếm ấy vừa đâm xuyên tim cô gái mang tên Kanao kia. Giết được cô ấy cũng hơi chật vật đấy. Thanh kiếm mà em tự hào dùng để giết quỷ, nay đã nhuốm máu biết bao người rồi. Tất cả là vì cậu đấy, Tanjiro~ Nhưng em nào ngờ được, đúng lúc đấy Tanjiro lại đi qua. Cậu nhìn em, vẻ mặt ngạc nhiên kèm theo sợ hãi. Cậu không chịu nghe em giải thích, trong mắt chỉ còn sự căm hận với em. Em có làm gì sai đâu mà lại nhìn em như vậy, em chỉ chiến đấu vì tình yêu của mình thôi mà. Buồn thật nhỉ, cảnh tượng mà em nhìn thấy, lại là cảnh cậu ôm cô gái kia vào lòng, gọi tên cô ấy mà khóc lóc. Em ước gì người ấy là em nhỉ? Em vẫn không hiểu tại sao, đến cuối cùng cậu cũng không có 1 chút tình cảm gì với em. Vậy em hi sinh nhiều như vậy để làm gì? Đi ngược lại với đạo lí trong em, tàn nhẫn giết người, nhưng đổi lại là 1 con số 0 tròn trĩnh...
Rồi cậu lao vào tấn công em, nhưng nhờ sức mạnh thiên về tốc độ, em đánh ngất cậu ấy. Chắc cách duy nhất để cậu ấy bên em là giam cầm cậu lại nhỉ? Chỉ có cách đó thì cậu mới bên em thôi. Em đã cố gắng nhẹ nhàng với cậu rồi mà, sao cậu lại không nghe lời mà nhìn thấy cảnh đó cơ chứ.
1 ngày, em phát hiện ra cậu đã mất. Cậu không còn ở đây với em nữa rồi. Cậu thà cắn lưỡi tự sát còn hơn ở với em cả đời. Hơn nữa cậu còn nở nụ cười thanh thản, nụ cười mà đã rất lâu rồi em không nhìn thấy. Em khóc rồi, tại sao cậu vẫn rời bỏ em vậy? Em đã làm mọi thứ rồi mà. Đừng đi mà, em sẽ thả cậu ra, không động vào cậu nữa, miễn đừng bỏ em mà đi mà. Em xin cậu đó, Tanjiro, ở lại với em đi mà. Yêu em, khó vậy sao?
"Anh bỏ em mà đi rồi, anh ơi...
Để em lại đây 1 mình, tương tư, nhớ mãi
Đưa thân mình giày vò trong đau khổ
Rồi trơ mắt nhìn anh hạnh phúc bên cô ấy."
---------------------------------------------------------------------------
Đọc lại tui đúng kiểu 'Hỡi ôi, mình viết cái j zị nè?' Tại tui viết ngược không có giỏi á. Tui viết ngọt tốt hơn nên nó hơi ngắn. Thông cảm nhé!!! Mấy dòng thơ tự nghĩ cho zui thôi. Ban đầu tui viết truyện này để cải thiện văn phong của mình mà... Mà thấy cái ngôi sao đó không, thấy tui viết hay thì chọt nó phát nhé:>>>
BẠN ĐANG ĐỌC
|Kny|TanZen|Life is sweet
Fanfiction-Các đoản văn ngắn về tanzen do tui tự nhiên nghĩ ra. -OOC -Tui viết tui đọc và các bạn thik truyện tui đọc còn ai không thích thì thôi nhé đừng chê tui tổn thương.T_T