Tình tan

553 57 14
                                    

Cảm ơn em, cảm ơn vì đã đến bên cạnh anh.

Cuối cùng thì, điều ước của Sung Hanbin vào hôm sinh nhật tuổi 24 mãi không thể thành hiện thực

[...]

Chương Hạo vẫn không thể ngủ được, anh gỡ bỏ điện thoại ra khỏi ốp sạc, anh bật điện thoại lên vào trang cá nhân Wechat của Hanbin, nơi mà chỉ có anh có thể nhìn thấy, ngón tay anh lướt qua từng tấm hình của cậu và của cả hai được Hanbin bí mật đăng lên nơi chỉ có anh và cậu xem được.

Lúc đó ngón tay anh chợt dừng lại trước một bài đăng không có một ghi chú nào chỉ có một đường link dẫn tới một diễn đàn. Một bài viết đăng được viết vào 3 ngày trước đã thu hút rất nhiều lượt xem. Đột nhiên có chút tò mò, anh nhấn vào xem

Ngày_tháng_năm 2026

"Trước đây, có một chàng trai

Bởi vì xem được tiết mục biểu diễn của một người con trai khác, liền đem lòng ái mộ người ta.

Kết quả, hai người lại trở thành đối thủ cạnh tranh lẫn nhau, nhưng sau đó cậu và người con trai ấy đã có thể trở nên thân thiết hơn rất nhiều. Cậu nhận ra mình càng ngày càng thích anh.

Trước đây, có một chàng trai

Cậu và người con trai mình thích may mắn trở thành đồng đội, đêm định mệnh ấy, cậu nắm lấy tay anh, ôm lấy anh không một kẽ hở, như không còn gì có thể chia cắt chúng ta nữa, như hi vọng vào một tương lại được ngày đêm sát cánh cùng anh nỗ lực thực hiện ước mơ của cả hai.

Người con trai ấy dành được vị trí thứ nhất mà trước đó cậu luôn nắm giữ, nhưng cậu không buồn chút nào mà còn cảm thấy rất ngưỡng mộ anh, vui mừng cho anh

Lòng thầm nghĩ hai năm tiếp theo cậu sẽ ở bên cạnh tiếp sức mạnh cho anh rồi sẽ có cơ hội nói cho anh biết tình cảm trong lòng mình.

Trước đây, có một chàng trai

Cậu bị công ty bắt buộc cùng người con trai mình yêu giả vờ diễn trò thân thiết trước mặt mọi người.

Người con trai kia lại dường như rất vui vẻ đồng thuận

Cậu trong một hôm uống say không nhịn được, gửi cho người con trai ấy một tin nhắn: "Anh, mình đừng như vậy nữa được không?". Cậu không muốn những hành động lời nói quan tâm dành cho anh được coi là diễn kịch che mắt người khác.

Người con trai ấy lại coi đó như một lời đùa: "Chúng ta chỉ giả vờ trước mặt mọi người chút thôi, mấy việc như thế không phải rất bình thường sao, em khó chịu khi làm vậy với anh à ?"

Chàng trai buồn bã trả lời: " Em không có "

Sau đó, cậu không nói về vấn đề ấy một lần nào nữa. Cậu ấp ủ một hi vọng khi mọi chuyện kết thúc cậu sẽ thổ lộ tất cả với anh.

Trước đây, có một chàng trai

Bởi vì người con trai mình yêu không ngại mệt mỏi, hoàn thành xong lịch trình liền từ nơi xa xôi đáp máy bay đến cùng mừng sinh nhật với cậu, khiến cậu đã hạnh phúc rất lâu.

Binhao ⨾ Mộng tỉnh tình tanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ