đừng cười nửa miệng nữa coi

1.1K 123 14
                                    

"Taehyun, đừng có cười tao."

Một ngày mặt trời đột nhiên mọc ở đằng đông, Choi Beomgyu nổi hứng bí mật mua SH bốc đầu vào công ty của Taehyun lúc sáng sớm. Chủ tịch Kang đang họp thì nghe được tin chấn động: Beomgyu đang trên đường bốc đầu vào tim anh.

Xuống đến nơi mới há hốc mồm: Choi Beomgyu chẳng những đã dùng tiền kiếm được từ đêm hôm qua mua một con SH sơn xanh đỏ tím vàng, phóng trên đường như thật rồi lao đến trước cửa công ty đòi bốc đầu khoe chủ tịch.  Nhân viên của Taehyun đi qua còn không biết sợ, cổ vũ cuồng nhiệt làm máu trong người anh sôi lên dữ dội, vào thẳng phòng phát thanh gọi hồn người thương: "Kang Taehyun xuống lầu đi đua xe với tao!"

Kết quả là tông thẳng vào lùm cây trước cửa công ty, SH mới toanh chổng lên trời còn Beomgyu cười hề hề vô tri.

"Cũng may là không có ai bị thương..."

"Có tao bị vết thương lòng nè trời,  ngầu dị mà mày không khen anh một câu được à?"

Biết sao giờ, Kang Taehyun chỉ thấy anh rất ngon.

"Thôi, bé không có khiếu đua xe đâu, lần sau đừng tiêu tiền vào trò đó nữa."

"May mà tao mới đua xe thôi còn chưa chơi cá độ đấy."

Taehyun bất lực khoanh tay nhìn anh, thở dài.

"Tốt thôi, vậy trả cho tôi 10.000 đô?"

Choi Beomgyu ngạc nhiên đánh bùm bùm vào ngực người kia: "Mày ảo tưởng à, nợ nần đâu ra vậy?"

"Trả lương cho nhân viên công ty bị anh hút hồn lúc sáng. Tôi không trả, Beomgyu trả đi."

Beomgyu tức giận đứng dậy, đi ra cửa rồi dừng lại.

Anh quay đầu lại, cười nửa miệng, trông rất gợi đòn:

"CÓ-CÁI-NỊT!"

Kang Taehyun hết cứu 10.000 đô.

Taegyu | All NightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ