Phần 2 - Chap 10 [ Đọng Không Đáy ]

1.6K 92 13
                                    

Sau một hồi 11 chòm sao đã nhảy xuống, lúc đó Thiên Bình mới đi mua chai nước ngọt xong, vừa lên lớp đã không thấy 11 chòm sao còn lại đâu. Thiên Bình hơi ngạc nhiên và hơi lo lắng, không biết mấy người họ đã đi đâu. Thiên Bình liền cầm bịt bánh chạy xuống sân trường, cô chạy vô căn - tin tìm, chạy vô phòng thí nghiệm của Bảo Bảo tìm nhưng cũng không thấy. Thiên Bình tìm chỗ này đến chỗ khác mà không thấy bọn họ đâu, Thiên Bình lo lắng cố nhớ ra những chỗ mà mình chưa đến.

- A ... đúng rồi ! Nhà kho ~

Nói rồi Thiên Bình chạy lại chỗ nhà kho, Thiên Bình bước vào khu chứa đựng những bàn ghế đã bị hư do các thầy cô vứt bỏ. Thiên Bình nhìn qua nhìn lại tìm những thật sự là cô chả thấy được cái bóng nào. Đột nhiên, Thiên Bình thấy một cái hố sâu và to tướng ở ngay trước mặt Thiên Bình. Thiên Bình bước lại cái hố nhìn xuống cái hố và nói :

- Chắc mọi người đã nhảy xuống cái hố này rồi !

Nói xong Thiên Bình nhảy xuống cái hố, khi nhảy xuống Thiên Bình không dám mở mắt ra vì cô rất sợ độ cao và những con vật ghê tởm, đặc biệt là con giun và con gián.

------------------------------ Trở lại 11 chòm sao bên kia --------------------------------

- AAAAAAA ~ TRỜI ƠIIIIII !!! CON GIÁNNNNNN ~

Cô nàng Xử Nữ la oai óai lên, đang rơi xuống hố Xử Nữ bắt gặp được con gián kinh tởm bò trước mặt Xử Nữ.

- TRỜI ƠI ! MỘT ĐÁM CON GIÁNNN ~ CỨU TÔIIIII

Bà chị Xử Nữ lại la hét tiếp khiến cho những người còn lại phải bịn lỗ tai nếu không chị Xử Nữ sẽ tra tấn cái lỗ tai đáng thương của mọi người mất ( Cả Au còn phát mệt =_= ).

- Nè Xử ! Cậu có im không vậy? Ồn chết được ~

Nhân Mã bực bội quát Xử Nữ .

- Nhưng ... nhưng ... tớ ... sợ ... g ... gi .... gia ... GIÁN !!!

Xử Nữ khóc thét lên vì sợ gián, nước mắt đổ xuống mí mắt dồn dập. Bạch Dương rơi kế bên Xử Nữ nên nhè nhẹ vỗ cho Xử Nữ nín khóc như một người chị vậy. ( Lần đầu tiên thấy Xử Nữ như con nít ấy ! )

- Ê ! Sao nảy giờ mình rơi xuống mà vẫn chưa tới đáy hố vậy?

Sư Tử nảy giờ im lặng mới lên tiếng.

- Ừ đúng rồi đó ! Nảy giờ chừng 1 tiếng rồi mà vẫn chưa tới đáy là sao?

Cự Giải đồng tình.

- Chẳng lẽ là " Đọng không đáy " ???

Bảo Bảo đóan mò.

- Hả? ĐỌNG KHÔNG ĐÁY !!??

Các chòm sao đồng thanh.

- Hể... !!! Đọng không đáy ! Không thể nào, không thể nào !!! Thế thì tụi mình sẽ rơi hòai không bao giờ tới đáy rồi ... Hức ... hức !!!

Song Ngư sợ hãi, rơi cả nước mắt ( thêm một em khóc -_- ), các chòm sao nam thì thở dài ra, ai náy đều thửng thờ, đơ như cây cơ ấy mà không ai lên tiếng. Trừ Bảo Bảo ra, Bảo Bảo đang suy nghĩ tìm cách để thóat khỏi cái hố không đáy này. Một lúc sau Bảo Bảo la lên:

12 chòm sao và Thế giới song songNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ