Cute facts part 1 :)))

11.3K 610 99
                                    

#1
Nói về 3 điều bản thân thích làm, Chanyeol và Baekhyun đều chọn... ăn. Nhưng trớ trêu thay, sự lựa chọn của 2 người lại là thế này:

“Chanyeol thích làm 3 điều: ăn, ngủ và bắt nạt Baekhyun.

Baekhyun thích làm 3 điều: ăn, ngủ và đánh Chanyeol”.

#2
Aegyo đối với Baekhyun chính là “con át chủ bài”. Nếu anh chàng không thể thắng trong những cuộc đấu khẩu, Baekhyun liền dùng tới bạo lực, nếu bạo lực cũng thất bại, chàng ta liền sử dụng aegyo!!!

#3
D.O thực sự rất thích không gian 4 chiều. Vào sinh nhật TAO, anh chàng đã tạo nên ngọn lửa bằng bình xịt, nhưng mọi việc không xảy ra như mong muốn, những thứ anh chàng làm là tạo ra một cơn... hỏa hoạn!

#4
Nói về D.O, người ta thường nghĩ về vẻ chu đáo của anh chàng. Vốn mang vẻ ngoài con trẻ với đôi mắt trong vắt, đem lại cho người ta cảm giác rất đơn thuần, nhưng thực tế, lợn sắt Sookyung lại rất tinh tế, anh luôn thấu hiểu cảm giác của những thành viên khác. Các thành viên khác thường nhận xét về anh:
Suho: “Em ấy luôn tạo cho mọi người cảm giác tin tưởng, D.O luôn thấu hiểu mọi người. Chả hiểu vì sao nhưng tôi có cảm giác muốn véo má em ấy”.
Chanyeol: “Cậu ấy luôn trầm lặng và bình tĩnh, D.O, bạn tâm giao thứ hai của tôi”.
Baekhyun: “D.O luôn tỉ mỉ, sạch sẽ và cực quyến rũ dù người cậu ấy rất nhỏ”.
TAO: “Anh ấy rất tốt”.
Chen: “Cậu ấy luôn chu đáo và quan tâm tới mọi người”.
Sehun: “Anh ấy là một người anh tốt, dù đôi lúc anh ấy chả tốt lắm đâu, nhưng thời gian anh ấy tốt vẫn nhiều hơn kaka”

#5
Khi Changyeol xem Kai dịch chuyển tức thời trong MV MAMA, anh ấy thực sự đã nổi da gà. Còn Baekhyun, anh ấy rất GATO (ghen ăn tức ở) với sức mạnh đó của Kai. Nếu có được sức mạnh ấy, anh ấy sẽ đột nhập vào ngân hàng!

#6
Nói về đẹp trai, đã có một câu chuyện để đời về Chanyeol như thế này: Một fan đã viết câu hỏi trên giấy đưa cho Chanyeol:
Fan: Ai là người đẹp trai nhất nhóm? (Trừ bản thân anh ra)
Chanyeol không viết câu trả lời, mà tự khoanh tròn vào chữ “bản thân anh” trong câu hỏi.

#7
99% fanboy EXO đều hâm mộ D.O

#8
Gangnam Style là một trong những bài hát yêu thích của anh chàng XiuMin. Khi Luhan và Lay bắt chước Gangnam Style, Luhan sẽ là PSY, và Lay sẽ đảm nhiệm vai… HyunAh!

#9
Chanyeol là một thành viên cực kì vui tính, anh chàng luôn cười, và nói cực nhiều, chàng ta được gán cho một biệt danh hết sức dễ thương là Happy Virus.
Kai: “Chanyeol cực dễ thương, hoạt bạt và năng động như một chú cún Beagle. Anh ấy dường như chẳng bao giờ biết mệt, người anh ấy luôn tràn đầy năng lượng”.
Kris: “Cậu ấy luôn cười kaka”.
Xiumin: “Happy happy happy virus”.
Baekhyun: “Cậu ấy cứ như là một đứa trẻ nghịch ngợm vậy”.
D.O: “Cậu ấy là người khuấy động không khí trong nhóm, Chanyeol luôn ồn ào bởi vì cậu ấy nói quá nhiều”.
Tao: “Một người thú vị”.
Sehun: “Anh ấy cực kì hài hước. Anh ấy khiến chúng tôi lăn lộn cười bằng cách hủy hoại hình tượng của chính mình.

#10
Các thành viên EXO-K thường xuyên truy cập internet để xem những nhận xét của fan về mình trên Naver, đặc biệt là Baekhyun, Chanyeol, và Suho. Và Kai đã từng rất buồn vì các anti-fan.

#11
Suho đã bị mất nụ hôn đầu đời với Iguana (thú cưng của anh ấy).

#12
Biệt danh của Suho là “Just Rich” bởi vì anh chàng đến từ Gangnam quận 8 - một khu vực cao cấp được biết đến với nhiều sân golf.

#13
Kai thích ngủ trong tư thế... khỏa thân.

#14
Mỗi thứ 7, Suho tổ chức một buổi để cả nhóm tụ họp quây quần bên nhau, tất cả các thành viên sẽ cùng nhau nói về những điều tốt đẹp của nhau, cũng như những điều khiến họ buồn, rồi cùng động viên nhau. Sau khi giãi bày hết, họ sẽ cùng hét lớn: “Let’s love”. Chính vì những lần ấy, giữa họ có thêm một sợi dây vô hình kết nối nhau, xóa tan những mâu thuẫn, để cho họ có thể phối hợp ăn ý với nhau trong những lần trình diễn cũng như trong đời sống hàng ngày.

#15
Kai thích đọc Manhwa (truyện tranh Hàn Quốc). Khi còn bé, anh ấy đã học Taekwondo và Piano nhưng nhanh chóng chán nản, sau đó anh ấy học… múa ba lê.

#16
Về nghệ danh, ban đầu đối với Kai, anh không thể quen với nghệ danh của mình, thậm chí, anh chàng không nhận ra người khác gọi mình khi họ gọi anh là Kai.

#17
Kết quả của một cuộc thăm dò trực tuyến cho thấy rằng, hơn 50% người hâm mộ Baekhyun là các Noona fan (fan nữ lớn tuổi hơn).

#18
Yixing nổi tiếng vì tật "não cá vàng", anh chàng đãng trí tới mức như thế này: Luhan và Yixing đã ở chung phòng trong thời gian dài. Dù hay đi cùng nhau, nhưng họ lại hãy cãi nhau vì những chuyện vặt vãnh. Có một lần, Yixing bảo Luhan đem cái gì đó nhưng Luhan quên mất. Thế là Yixing than phiền “Em đã nhắc anh trước khi chúng ta đi rồi cơ mà!”.
Luhan nhăn nhó nói lại: “Thế sao em không tự mang đi”.
Yixing: “Em nhờ anh vì em biết thể nào em cũng quên mà”.
Lại một lần khác, Yixing phải thức dậy sớm để về quê, nhưng cuối cùng anh chàng quên bẵng mất, và lỡ luôn chuyến bay hôm đó. Thậm chí có lần, Yixing quên mất giấy tờ ở sân bay, và phải nhờ mẹ mang đến cho.

#19
Khi Chanyeol còn ngồi trên ghế nhà trường, anh chàng đã có biệt danh là "Schoolboy Ulzzang".

#20
Khả năng troll thần thánh của Chen còn được áp dụng cho cả các thành viên khác, có một lần:
Xiumin: Em có quý anh không?
Chen: Không.
Xiumin: Được rồi.
Chen: Sao anh không hỏi em có yêu anh không?
Xiumin: Thế em có yêu anh không?
Chen: Không.

♡Sự thật về EXO - CUTE FACTS♡Where stories live. Discover now